วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เรอัล เบติส 1/9/67

สวัสดีครับผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เรามาดูการวิเคราะห์ศึกใหญ่ใน ลาลิกา กันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เรอัล เบติส ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ทุกคนรอคอย การปะทะกันของทั้งสองทีมนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น และยังเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการชิงตำแหน่งในตารางคะแนน

ข้อมูลเชิงลึกของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เรอัล มาดริด ตอนนี้รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขายังมีปัญหา โดยชนะเพียง 3 จาก 6 เกมหลังสุด และเสมอ 2 นัด ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับเกมรับที่ไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้เลยใน 6 เกมที่ผ่านมา การเสียประตูถึง 7 จาก 10 เกมล่าสุดเป็นสิ่งที่คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องให้ความสนใจ เกมรุกยังคงมีศักยภาพ แต่การปรับปรุงในเกมรับยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็น

เรอัล เบติส อันดับที่ 16 ผลงานของพวกเขาถือว่ามีความเหนียวแน่น ไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุด แม้จะเสมอถึง 4 เกม แต่ยังคงรักษาผลเสมอได้เป็นอย่างดี โดยมีชัยชนะ 2 เกมจากการลงเล่น 6 นัดล่าสุด ฟอร์มในเกมลีก 2 นัดแรกเสมอกันทั้งสองเกม ทำให้ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มเต็มได้ เกมรุกยังคงต้องพัฒนาอีกมากเพื่อสู้กับคู่แข่งที่มีมาตรฐานสูงกว่า

การเจอกันของทั้งสองทีม

การพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เรอัล เบติส นั้นมีความน่าสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากทั้งสองทีมเสมอกัน 3 เกมติดต่อกันแล้ว ครั้งล่าสุดที่พบกันนั้นจบลงด้วยการเสมอ 0-0 การพบกันทั้งหมด 10 เกมหลังสุด เรอัล มาดริด ไม่เคยแพ้เลย โดยชนะ 3 เสมอ 5 ทำให้เห็นว่าทั้งสองทีมมักเจอกันด้วยเกมที่มีความสมดุลและรัดกุม

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เรอัล เบติส 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพทีมและการจัดตัว

เรอัล มาดริด ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน เช่น จู๊ด เบลลิงแฮม, ดาวิด อลาบา, และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีความหวังจากผู้เล่นตัวหลักอย่าง โรดรีโก้, อาร์ด้า กือแลร์, และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในการปั้นเกมรุก และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ยังคงตามหาประตูแรกในลาลีกา

ส่วนทางฝั่ง เรอัล เบติส ที่คุมโดย มานูเอล เปเยกรีนี่ อดีตกุนซือของเรอัล มาดริด ทีมยังขาดผู้เล่นหลักบางคนที่ยังบาดเจ็บ เช่น โนเบล เมนดี้ และ เซดริก บากัมบู ขณะที่ อีสโก้ ก็ยังไม่พร้อมลงเล่นเช่นกัน เบติสจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ผู้เล่นแดนกลางอย่าง ไอตอร์ รุยบาล, ปาโบล ฟอร์นาลส์, และ เอซ อับเด้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหัวหอก ชิมี่ อาวิล่า

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด อันดับที่ 4 เกมล่าสุดเสมอ 1-1 กับ ลาส พัลมาส ฟอร์มในลีกยังคงไม่เข้าที่นัก โดยชนะเพียงเกมเดียวจาก 3 นัดแรก เกมรุกยังขาดความเฉียบคมและใช้โอกาสในการทำประตูเปลือง เกมรับยังน่าห่วงเพราะเสียประตูไปถึง 2 เกมในการเจอทีมที่ถือว่ามีมาตรฐานต่ำกว่า

เรอัล เบติส ฟอร์มในลีกก็ยังไม่ดีนัก หลังเสมอทั้งสองเกมแรกในลีกแม้ว่าเกมล่าสุดในยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกจะเปิดบ้านถล่ม ครีฟบาส 3-0 แต่พวกเขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีในลีกได้ เบติสยังคงต้องการพัฒนาเกมรุกเพื่อสร้างความแตกต่างในสนาม

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ เรอัล มาดริด ที่ต้องการกลับมาคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจ จะเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยหวังพึ่งความสามารถของผู้เล่นแนวรุกในการสร้างโอกาสทำประตู ขณะที่ เรอัล เบติส จะต้องมารับมือด้วยเกมรับที่เหนียวแน่นและรอสวนกลับ ซึ่งหากเบติสสามารถรับมือได้ดีก็อาจจะมีโอกาสแบ่งแต้มออกจากเบร์นาเบวได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ด้วยความสามารถและศักยภาพของนักเตะเรอัล มาดริด เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้

สกอร์ที่คาด: เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ฟันธง: เรอัล มาดริด คว้าชัยแน่นอน