วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ลาซิโอ พบ เอซี มิลาน 31/8/67

วันนี้ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกท่านมาเจาะลึกการแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา ที่เป็นศึกใหญ่ระหว่าง ลาซิโอ และ เอซี มิลาน การพบกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดัน เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บแต้มเพื่อเสริมความมั่นใจ และยืนตำแหน่งในตารางให้อยู่ในระดับที่ดีกว่า

ข้อมูลเชิงลึกของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลาซิโอ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ณ ตอนนี้ ผลงานในช่วงหลังถือว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยชนะ 4 เกมจาก 6 เกมล่าสุด และมีสถิติการยิงประตูที่ต่อเนื่องถึง 10 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม เกมรับของพวกเขาก็ยังคงมีปัญหา เนื่องจากเสียประตูมา 2 เกมติด และมีการเสียประตูถึง 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด แม้จะชนะ 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด แต่ก็ยังคงเกิดการยิงประตูจากทั้งสองทีมบ่อยครั้ง ซึ่งชี้ให้เห็นว่าเกมรับยังคงต้องปรับปรุง

เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่อันดับ 14 ผลงานล่าสุดไม่ค่อยดีนัก แม้จะมีการชนะ 3 เกมจาก 6 เกมหลังสุด แต่ก็ยังไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน โดยเกมรับยังคงเสียประตูต่อเนื่องถึง 4 เกมติด และเกิดการยิงประตูจากทั้งสองทีมใน 9 จาก 10 เกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นดูไม่แน่นอนเท่าที่ควร และยังต้องพยายามแก้ไขปัญหาในแดนหลังอย่างเร่งด่วน

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ลาซิโอ vs เอซี มิลาน 31/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมล่าสุด ลาซิโอ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 0-1 การพบกันทั้งหมด 10 เกมหลังสุด ลาซิโอชนะได้เพียง 2 เกม แพ้ถึง 8 เกม ทำให้เห็นชัดว่า มิลาน มักจะมีภาษีเหนือกว่าเสมอเมื่อเจอกับลาซิโอ ฟอร์มของมิลานในการพบกันในอดีตสร้างความมั่นใจให้ทีมได้ไม่น้อย

สภาพทีมและการจัดตัว

ลาซิโอ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก บาโรนี่ ยังต้องขาด มาริโอ จีล่า และ นิโคโล่ คาซาเล ที่ยังบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นหลักอื่น ๆ ยังพร้อมลงสนาม ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถจัดทัพเต็มที่ในระบบ 4-3-3 โดยมี บาเลนติน กาสเตลลานอส, ติยานนี่ นอสลิน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ช่วยกันขับเคลื่อนเกมรุกเพื่อทำประตู

เอซี มิลาน นำโดย เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือที่เข้ามาใหม่ ยังคงมีปัญหาการบาดเจ็บของ อัลบาโร โมราต้า กองหน้าชาวสเปนที่ยังไม่พร้อมลงเล่น แต่ผู้เล่นอื่น ๆ พร้อมที่จะลงสนามเต็มที่ มิลานจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยูสซูฟ โฟฟานา, คริสเตียน พูลิซิช, และ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม โดยมี โนอาห์ โอคาฟอร์ เป็นหัวหอกในการล่าประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ลาซิโอ เกมล่าสุดบุกไปพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 แม้ฟอร์มโดยรวมจะยังคงพอรับได้ เพราะเพิ่งพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เกม โดยก่อนหน้านั้นชนะ 5 เกม และเสมอ 4 เกม แต่ความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดชี้ให้เห็นถึงการต้องปรับปรุงในเกมรับเพื่อป้องกันการเสียประตูในสถานการณ์ที่สำคัญ เกมในบ้านยังถือว่าเป็นจุดแข็ง เพราะลาซิโอยังไม่แพ้ใครในบ้าน 10 เกมติดต่อกัน

เอซี มิลาน ผลงานที่ผ่านมายังไม่สามารถเก็บชัยชนะในลีกได้เลย เกมล่าสุดแพ้ให้กับทีมน้องใหม่ 1-2 ฟอร์มโดยรวมในลีก 2 เกมแรก เสมอ 1 แพ้ 1 โดยมีปัญหาใหญ่ที่เกมรับซึ่งยังไม่ค่อยแน่นอน และเสียประตูมาอย่างต่อเนื่อง เกมรุกของมิลานยังถือว่าพอไหวแต่ต้องปรับความเข้ากันของผู้เล่นในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

ลาซิโอ จะเน้นเกมรุกเพื่อหวังคว้า 3 แต้มสำคัญในการเจอกับทีมที่มีปัญหาในเกมรับอย่าง เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะพยายามเปิดเกมรุกและสร้างโอกาสในการทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ เอซี มิลาน ก็จะต้องพยายามหาจังหวะสวนกลับและหวังใช้โอกาสในการเล่นเกมรุกที่เต็มไปด้วยความสามารถของผู้เล่นแดนกลางและแดนหน้า เกมนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่มีความดุดันและเข้มข้นทั้งสองฝั่ง โอกาสที่มิลานจะเบียดคว้าชัยอาจจะสูงขึ้นจากสถิติที่ผ่านมา

สกอร์ที่คาด: เอซี มิลาน ชนะ 2-1

ฟันธง: มั่นใจเอซี มิลานสามารถคว้าชัยในเกมนี้

ติดตามบทวิเคราะห์บอลสุดเข้มข้นและมันส์สะใจได้ที่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ทุกวัน เพื่อไม่พลาดข้อมูลเด็ดในวงการฟุตบอล!