วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 31/8/67

สวัสดีครับแฟนบอลทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เราจะมาวิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะเปิดฉากฟาดแข้งกันที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม บอกเลยว่านี่เป็นการพบกันของทีมที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก และความมันส์เต็มพิกัดแน่นอน

ข้อมูลเชิงลึกของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ยังไม่นิ่ง แต่หลังจากแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า ในเกมแรก พวกเขากลับมาชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้มี 3 แต้มและอยู่อันดับที่ 9 จาก 2 เกมหลังสุดในลีก เวสต์แฮม ทำผลงานได้ดี มีการยิงประตูถึง 9 เกมจาก 10 เกมหลัง และใน 7 เกมนั้นมีประตูรวมมากกว่า 2.5 ลูก นั่นหมายความว่าเกมรุกของพวกเขายังคงมีความอันตรายอยู่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือน นำเป็นจ่าฝูงอย่างไม่ต้องสงสัย โดยชนะมา 2 เกมติดในลีก และยังไม่แพ้ใครเลยใน 5 เกมหลังสุด ฟอร์มการยิงประตูของทีมถือว่าดุดันมาก ทำประตูมาได้ถึง 14 เกมติดต่อกัน ความแข็งแกร่งของเกมรุกที่มี เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ยืนหน้าเป้า เป็นสิ่งที่ทำให้ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวในทุกการแข่งขัน

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 31/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการเจอกัน

ในการพบกันครั้งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีการต่อสู้ที่เข้มข้นอยู่เสมอ แต่เมื่อดูสถิติย้อนหลัง เวสต์แฮม ต้องพบกับความยากลำบากในการเจอทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยไม่สามารถชนะได้เลยใน 10 เกมหลังสุด เสมอได้เพียง 3 เกม และแพ้ไปถึง 7 เกม

สภาพทีมและความพร้อม

ยูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของ เวสต์แฮม จะมีตัวเลือกผู้เล่นเต็มที่ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม แผนการเล่นจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น และ โมฮัมเหม็ด คูดุส เดินเกมริมเส้นเพื่อสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของทีมเยือน ขณะที่ มิคาอิล อันโตนิโอ จะยืนหน้าเป้าเป็นหัวใจของเกมรุก

ด้าน เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเช็กความฟิตของ โรดรี้ กองกลางตัวรับคนสำคัญ และ ซาวินโญ่ ที่บาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา แต่คาดว่าน่าจะพร้อมลงสนาม นอกจากนั้นก็จะไม่มีปัญหาใหญ่ในทีม ระบบการเล่นของซิตี้ในเกมนี้จะเป็น 3-2-4-1 โดยมี แบร์นาโด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, และ เฌเรมี่ โดกู สนับสนุนเกมรุกจากแดนกลาง และแน่นอน เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ยืนเป็นหน้าเป้าไล่ล่าประตูอย่างต่อเนื่อง

ฟอร์มล่าสุด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า แต่ก็สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้ในเกมลีกและในลีกคัพ ล่าสุดพวกเขาชนะ บอร์นมัธ เอเอฟซี 1-0 และบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ฟอร์มของพวกเขากำลังเริ่มคืนสู่มาตรฐานที่คาดหวังไว้ เกมรับยังคงต้องปรับปรุง แต่เกมรุกสามารถสร้างโอกาสและทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวามาตลอด ฤดูกาลนี้พวกเขาเปิดเกมรุกอย่างดุดัน และยังคงเป็นจ่าฝูงต่อไป ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม อิปสวิช ทาวน์ 4-1 และก่อนหน้านั้นก็เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ฟอร์มการเล่นโดยรวมแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะในแดนกลางที่มีการประสานงานที่ดีระหว่างกองกลางและกองหน้า

แนวโน้มเกม

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการบุกเข้าหากันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการเก็บสามแต้มเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ฟอร์มของซิตี้ในช่วงนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความพร้อมและมีความสามารถในการทำประตูมากมาย ส่วนทาง เวสต์แฮม แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่เจอทีมที่เล่นได้ดุดันและมีคุณภาพสูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องเน้นรับและใช้การสวนกลับเป็นหลักเพื่อหาช่องทำประตู

สถิติการพบกันที่ผ่านมาบ่งบอกว่า เวสต์แฮม มักจะเจอความยากลำบากเมื่อต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ก็มีโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะมากกว่า

สกอร์ที่คาด: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-1

ฟันธง: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ

ติดตามข่าวสารและบทวิเคราะห์ที่เข้มข้นและมันส์ได้ที่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกฟุตบอล