วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ พบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 30/8/67

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้จะพาทุกท่านไปติดตามการวิเคราะห์เกมระหว่าง ลูตัน ทาวน์ ที่กำลังต้องการพลิกสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่นัก เกมนี้เป็นการดวลกันในศึก อีเอฟแอลแชมเปียนชิป ที่จะเป็นการพิสูจน์ว่าทีมใดจะสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่สู้ดีนัก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ถ่ายทอดสด ลูตัน ทาวน์ vs ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 30/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ทั้งสองทีมเคยเจอกันหลายครั้งและผลการแข่งขันที่ผ่านมาไม่ได้ห่างกันมาก ในเกมล่าสุดของลีกคัพ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สามารถเสมอในเวลา 1-1 และชนะในการดวลจุดโทษ แต่หากดูสถิติการเจอกันที่ผ่านมา ลูตัน ทาวน์ ดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย โดยสามารถเอาชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมจาก 3 เกมหลังสุด การเล่นในบ้านของลูตันจะเป็นข้อได้เปรียบสำคัญในเกมนี้ที่จะช่วยให้พวกเขามีกำลังใจและแรงจูงใจเพิ่มขึ้นในการคว้าชัยชนะที่จำเป็น

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-08-28ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส1-1ลูตัน ทาวน์อีเอฟแอลคัพ
2022-12-30ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส0-3ลูตัน ทาวน์อีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2022-10-15ลูตัน ทาวน์3-1ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สอีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2022-03-13ลูตัน ทาวน์1-2ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สอีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2021-11-20ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส2-0ลูตัน ทาวน์อีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2021-05-08ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส3-1ลูตัน ทาวน์อีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2021-01-13ลูตัน ทาวน์0-2ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สอีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2020-07-15ลูตัน ทาวน์1-1ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สอีเอฟแอลแชมเปียนชิป
2019-09-14ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส3-2ลูตัน ทาวน์อีเอฟแอลแชมเปียนชิป
ในประวัติการพบกันที่ผ่านมา ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ชนะทั้งหมด 5 ครั้ง ขณะที่ ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2 ครั้ง และเสมอกัน 2 ครั้ง

ความพร้อมของลูตัน ทาวน์

โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือของลูตัน ทาวน์ กำลังพยายามหาทางออกจากปัญหาการไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกัน ซึ่งในเกมนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ไดกิ ฮาชิโอกะ, จาค็อบ บราวน์, และ มาเวลัส นากัมบา ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ ทำให้ทีมต้องพึ่งพาผู้เล่นคนอื่นที่สามารถลงสนามได้อย่างเต็มที่ ระบบที่คาดว่าจะใช้คือ 3-4-2-1 โดยมี เอลิจาห์ อเดบาโย่ เป็นหัวหอกหลักในการล่าตาข่าย การที่ทีมยังคงไม่สามารถหาชัยชนะได้เลยในการแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นความท้าทายที่ใหญ่หลวง

ความพร้อมของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

มาร์ติ ซิฟูเอนเตส กุนซือของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คงจะเน้นการเล่นที่ระมัดระวังเพื่อหวังผลการแข่งขันที่ดี พวกเขายังขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อิเลียส แชร์ และ ลูคัส แอนเดอร์เซ่น ที่ยังบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่เหลือยังคงมีความสามารถในการทำผลงานให้ดี คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิชาเอล เฟรย์ เป็นตัวหลักในแนวรุกเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตูและการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นเพื่อเก็บแต้มจากเกมนี้

ฟอร์มล่าสุด

ลูตัน ทาวน์ ยังคงประสบปัญหาฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 8 เกมล่าสุด โดยแพ้ไปถึง 5 เกม ซึ่งล่าสุดในลีกพวกเขาแพ้ให้กับ เพรสตัน นอร์ท เอนด์ 0-1 ทำให้ทีมตกอยู่ในอันดับที่ 23 ของตาราง ความต้องการในการพลิกสถานการณ์มีสูงมาก และเกมนี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการเรียกคืนความมั่นใจ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ฟอร์มก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน แต่การเสมอถึง 3 เกมในช่วงนี้แสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในฟอร์มการเล่น เกมล่าสุดเสมอ พลีมัธ อาร์ไกล์ 1-1 เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการรับมือกับทีมที่ไม่แข็งแกร่ง แต่การที่ยังสามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องก็ยังเป็นสิ่งที่ดีในการสร้างกำลังใจ

แนวโน้มเกม

เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ลูตัน ทาวน์ ที่จะใช้สนามเหย้าเป็นข้อได้เปรียบในการเล่นเกมรุกเพื่อหาชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ทีมจะพยายามกดดันคู่แข่งตั้งแต่ต้นเกมเพื่อลดความกดดันในการเล่นและเรียกคืนความมั่นใจกลับคืนมา ด้าน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก็คงไม่ยอมง่ายๆ และจะมาตั้งรับรอจังหวะสวนกลับเหมือนเกมที่แล้ว เกมนี้คาดว่าลูตัน ทาวน์น่าจะบดเอาชนะได้สำเร็จ เนื่องจากพวกเขาต้องการสามแต้มอย่างยิ่งเพื่อหนีจากโซนตกชั้น

สกอร์ที่คาด: ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2-1

ฟันธง: ลูตัน ทาวน์ จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ ด้วยการเล่นที่ทุ่มเทและการใช้โอกาสในสนามเหย้าให้เกิดประโยชน์

ติดตามการวิเคราะห์และข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกของฟุตบอล!