วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เอซี เวนิช พบ โตริโน่ 30/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เรามาดูกันถึงการแข่งขันนัดสำคัญในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่าง เอซี เวนิช ที่กำลังพยายามหาชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้ กับ โตริโน่ ทีมเยือนที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม การพบกันครั้งนี้จะเป็นการทดสอบความสามารถและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีมในการคว้าแต้มสำคัญเพื่อยกระดับสถานะในตารางคะแนน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เอซี เวนิช vs โตริโน่ 30/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่า เอซี เวนิช ยังมีโอกาสในการสู้กับ โตริโน่ ได้อยู่ โดยจากการพบกัน 6 ครั้งล่าสุด เวนิชสามารถชนะได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้เพียง 1 เกม อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดที่เจอกัน โตริโน่สามารถบุกไปชนะเวนิชในบ้านด้วยสกอร์ 2-1 การที่ทั้งสองทีมเคยมีผลการแข่งขันที่สูสีทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่น่าจับตามองว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัย

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2022-02-13โตริโน่1-2เอซี เวนิซเซเรียอา
2021-09-28เอซี เวนิซ1-1โตริโน่เซเรียอา
ในประวัติการพบกันที่ผ่านมา เอซี เวนิซ ชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และ โตริโน่ ยังไม่เคยชนะในการแข่งขันเหล่านี้

ความพร้อมของเอซี เวนิช

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือของเวนิช ได้รับข่าวดีเมื่อตัวรุกสำคัญอย่าง โยเอล โปห์ยานปาโล่ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม แต่ในเกมนี้อาจจะยังต้องเริ่มจากการนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน คาดว่าเวนิชจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมีกองกลางตัวรุกอย่าง เกตาโน่ โอริสตานิโอ และ มิคาเอล เอเลิร์ตสัน ทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุก โดยมี คริสเตียน กิตเคียร์ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะคอยล่าสกอร์ การที่ได้ผู้เล่นกลับมาฟิตเต็มที่เป็นกำลังใจสำคัญให้เวนิชสู้เต็มที่ในเกมนี้

ความพร้อมของโตริโน่

ทางฝั่งของ โตริโน่ ที่นำโดยกุนซือ เปาโล วาโนลี ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บของ แพร์ ชูร์ส และ นิโคล่า วลาซิช ซึ่งยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมลงช่วยทีมในการเก็บสามแต้ม คาดว่าโตริโน่จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีสองกองหน้าตัวหลักอย่าง ดูวาน ซาปาต้า และ เช อดัมส์ ซึ่งเป็นกองหน้าที่มีความเฉียบคมและสามารถสร้างปัญหาให้กับแนวรับของเวนิชได้แน่นอน

ฟอร์มล่าสุด

เอซี เวนิช ยังคงประสบปัญหาในการเก็บคะแนนให้ได้ตามที่ต้องการ โดยใน 2 เกมแรกของฤดูกาลยังไม่สามารถชนะใครได้เลย เสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม ฟอร์มที่ไม่ดีทำให้พวกเขายังจมอยู่ในโซนท้ายตาราง การเสมอกับฟิออเรนติน่า 0-0 ในเกมล่าสุดแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการป้องกันได้ดีขึ้นบ้าง แต่เกมรุกยังคงต้องปรับปรุง

โตริโน่ ในทางกลับกัน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและมั่นใจเต็มที่ พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เกมและเสมอ 2 เกม โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านชนะอตาลันต้าไปได้ 2-1 นับเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้โตริโน่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความสามารถในการต่อสู้และรักษาความเข้มแข็งในทีม

แนวโน้มเกม

เกมนี้คาดว่า เอซี เวนิช ที่กำลังต้องการชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลจะพยายามเปิดเกมรุกใส่โตริโน่เต็มที่เพื่อหวังเก็บสามแต้มให้ได้ การที่ได้เล่นในบ้านเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้พวกเขามีกำลังใจและแรงจูงใจในการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม โตริโน่ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและเต็มไปด้วยความมั่นใจจะไม่ยอมให้เกมนี้ผ่านไปง่ายๆ ด้วยแนวรุกที่มีความสามารถและความเฉียบคม เกมนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและโตริโน่อาจใช้ประสบการณ์และความแน่นอนของทีมในการเก็บชัยชนะกลับออกไป

สกอร์ที่คาด: โตริโน่ ชนะ 1-0

ฟันธง: โตริโน่ น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ ด้วยฟอร์มที่กำลังดีและความสามารถในการบุกที่เหนือกว่า

ติดตามการวิเคราะห์และข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในโลกของฟุตบอล!