วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง นครปฐม เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาอีกครั้งพร้อมการวิเคราะห์ศึกใหญ่ใน ไทยลีก 2024 ระหว่าง นครปฐม เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่กำลังมองหาชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มกลับคืนมา และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่ต้องการสามแต้มเพื่อไล่ล่าฝันในการคว้าแชมป์ ปีนี้เสือป่าราชายังไม่เจอฟอร์มที่ดีที่สุดของตนเอง แต่จะสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้หรือไม่ในเกมนี้ เรามาดูกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด นครปฐม เอฟซี vs ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ผลงานการพบกันระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ใน 6 ครั้งหลังสุดบ่งบอกได้ชัดว่าเกมนี้มักออกมาสูสีกัน เกมล่าสุดที่เจอกันนั้น นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายไป 1-2 ซึ่งทำให้พวกเขาไม่สามารถเอาชนะทรู แบงค็อกได้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ จากการเจอกัน 6 ครั้งล่าสุด นครปฐมชนะเพียงแค่เกมเดียว เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน พวกเขาแพ้สองเกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นการเสียโอกาสในการเก็บคะแนนอย่างน่าเสียดาย

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-04-21นครปฐม เอฟซี1-2ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดไทยลีก
2023-11-24ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด1-1นครปฐม เอฟซีไทยลีก
ในแมตช์แรกที่ทั้งสองทีมพบกันในฤดูกาลนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ นครปฐม เอฟซี ด้วยสกอร์ 2-1 ในการแข่งขันไทยลีก ขณะที่ในการพบกันครั้งแรกของฤดูกาล ทั้งสองทีมเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1

ความพร้อมของนครปฐม เอฟซี

กุนซือ อัคบาร์ นาบาส ของนครปฐม เอฟซี ต้องรับมือกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะ นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวาที่ต้องพักยาวจากอาการเอ็นไขว้หน้าขาด คาดว่าโค้ชน่าจะยังคงยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งมี นพเก้า ประจวบกลาง, เลสลี่ย์ อับโลห์, และ ทาคุ อิโตะ เป็นแนวรุกสามคนสำคัญที่ต้องช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อสนับสนุน วัลโดมิโร กองหน้าตัวเป้าของทีม

ความพร้อมของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โค้ช ธชตวัน ศรีปาน ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการใช้ ลูก้า อาดิช ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเซอร์เบียที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ อาจได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง การที่ทรู แบงค็อกต้องการสามแต้มในเกมนี้ ทำให้คาดว่าพวกเขาจะยังคงใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, มูห์เซ็น อัล กาสซานี่, และ ริไชโร ซิฟโควิช ที่มีความเร็วและทักษะสูงพร้อมทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

นครปฐม ยูไนเต็ด ฟอร์มยังไม่เข้าที่หลังจากแพ้ติดต่อกัน 2 เกมล่าสุด โดยในเกมล่าสุดพวกเขาไปเยือนหนองบัว พิชญ และแพ้ไป 1-2 ฟอร์มการเล่นยังไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะในเกมรับที่เสียประตูมากถึง 6 ประตูใน 3 เกม ซึ่งเฉลี่ยเสียประตูเกมละ 2 ลูก เป็นสิ่งที่กุนซือต้องแก้ไขโดยด่วน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่คงเส้นคงวาได้เช่นกัน หลังจากเสมอกับอุทัยธานี เอฟซี 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ความล้มเหลวในการเก็บสามแต้มจากเกมง่าย ๆ ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของทีมและการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่นครปฐม เอฟซี ต้องการใช้เป็นจุดเปลี่ยนฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เกมนี้พวกเขาจะเน้นรับและสวนกลับเพื่อหวังแค่ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนอย่างทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็มุ่งมั่นที่จะเก็บสามแต้มกลับบ้าน พวกเขาจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่และใช้ประสบการณ์นักเตะและความสามารถเฉพาะตัวเพื่อบุกใส่นครปฐม ยูไนเต็ด แม้ว่าทั้งสองทีมจะอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีที่สุด แต่ด้วยความต้องการในการเก็บคะแนนของทรู แบงค็อก น่าจะทำให้พวกเขาสามารถบดเอาชนะได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด: ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 1-0

ฟันธง: ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะสามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้ ด้วยการเล่นที่เน้นเกมรุกและความมุ่งมั่นที่จะกู้ศรัทธาของทีมกลับมา

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!