วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ พบ ฟิออเรนติน่า 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการวิเคราะห์เกมที่น่าจับตามองในศึก ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 เป็นการพบกันระหว่าง วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ จากฮังการี และทีมดังจากอิตาลี ฟิออเรนติน่า ที่ต้องมาชิงความได้เปรียบในเกมที่สองหลังจากเสมอกันไปอย่างดุเดือดในนัดแรกด้วยสกอร์ 3-3 เรามาดูกันว่าทั้งสองทีมจะมีแนวทางการเล่นและความพร้อมอย่างไรบ้าง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ vs ฟิออเรนติน่า 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมแรกที่ฟิออเรนติน่าเปิดบ้าน วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ ทำได้ดีเกินคาด พวกเขาเป็นฝ่ายนำไปก่อนในครึ่งแรก 2-1 แต่ฟิออเรนติน่าก็ไม่ยอมแพ้กลับมาตีเสมอและแซงนำในครึ่งหลัง เกมดูเหมือนจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมจากอิตาลี แต่ ปุชคัช อะคาเดมี่ กลับมาไล่ตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของเกม ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 3-3 ซึ่งถือว่าเป็นผลที่ไม่เสียหายสำหรับทีมจากฮังการีที่ต้องบุกเยือน

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-08-23ฟิออเรนติน่า3-3วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ยูฟ่า ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก
ในแมตช์นี้ ฟิออเรนติน่า และ วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ เสมอกันด้วยสกอร์ 3-3 ในการแข่งขันรายการ ยูฟ่า ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีม ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทั้งสองทีมยังไม่มีใครสามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้

ความพร้อมของวีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่

กุนซือ โซลท์ ฮาร์นยัค ของทีมเจ้าบ้านจะไม่มี โซลท์ นาจี้ ที่ติดโทษแบน แต่ที่เหลือก็ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม นักเตะคนสำคัญยังอยู่ครบ คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นแผนที่ใช้ได้ผลในเกมแรก มี จอร์จี้ โคมาโรมี่, ยาคอฟ ปูลยิช, และ มิคาเอล ซอยซาโล เป็นสามประสานแนวรุกที่มีความรวดเร็วและเฉียบขาดในการทำประตู ความได้เปรียบของการเล่นในบ้านและความมั่นใจจากผลงานที่ดีในลีกทำให้พวกเขาน่าจะมาเต็มสูบในเกมนี้

ความพร้อมของฟิออเรนติน่า

ด้าน ฟิออเรนติน่า ที่นำทีมโดยกุนซือ ราฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม คาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมแรกเช่นกัน ซึ่งรวมถึง ดาบิด เด เคอา ที่ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ยืนเฝ้าเสาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ริคคาร์โด้ ซ็อตติล เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับแนวรุกที่สนับสนุนได้ดี ทำให้เกมรุกของทีมมีความหลากหลายและอันตราย

ฟอร์มล่าสุด

ปุชคัช อะคาเดมี่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงมาก พวกเขายังไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 7 เกมในนั้น รวมถึงการเก็บชัยชนะทุกนัดในลีก 4 เกมรวด เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ทั้งในเกมรับและเกมรุก โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่มีความแข็งแกร่ง

ในขณะที่ ฟิออเรนติน่า ยังต้องหาฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ หลังจากที่เสมอ 4 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกัน แต่นับจาก 10 เกมล่าสุด ทีมชนะเพียงแค่ 3 เกม และเสมอถึง 6 เกม เป็นการบ่งบอกถึงปัญหาความแน่นอนในการปิดเกมของทีม

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่า วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ จะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและฟอร์มที่กำลังร้อนแรง เดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่เพื่อหวังผลชัยชนะและผ่านเข้ารอบต่อไป ขณะที่ ฟิออเรนติน่า แม้จะมีศักยภาพทีมที่แข็งแกร่งและประสบการณ์สูง แต่ก็ไม่ควรประมาท เกมนี้พวกเขาอาจจะมาเน้นประคองเกม รอจังหวะสวนกลับเพื่อเก็บประตูนำสำคัญ ซึ่งหากปุชคัช อะคาเดมี่ ทำประตูได้ก่อนอาจทำให้เกมนี้เดือดขึ้นทันที

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ เล่นในบ้านได้ดี น่าจะสามารถรักษาสกอร์เสมอไว้ได้ และมีโอกาสสูงที่จะต้องตัดสินเกมนี้ด้วยการดวลจุดโทษ

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!