วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เวตต์ พบ เชลซี 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการวิเคราะห์ศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เซอร์เวตต์ ทีมเจ้าบ้านจากสวิตเซอร์แลนด์ และทีมเยือนอย่าง เชลซี จากอังกฤษ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงและมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ มาดูกันว่าทั้งสองทีมมีความพร้อมอย่างไร และแนวโน้มของเกมนี้จะเป็นไปในทิศทางไหน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เซอร์เวตต์ vs เชลซี 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในการเจอกันครั้งแรก เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ เซอร์เวตต์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้พวกเขาได้เปรียบอย่างมากในเกมนี้ การชนะเกมแรกนั้นทำให้ทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า สามารถโรเตชั่นนักเตะเพื่อรักษาความสดของตัวหลักได้ และยิ่งฟอร์มในลีกล่าสุดที่เชลซีบุกไปถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันถึง 6-2 ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม นักเตะอย่าง โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ทำแฮททริกได้ รวมถึง เปโดร เนโต้ และ เจา เฟลิกซ์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาและทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ต่างก็อยู่ในฟอร์มที่ดี นับเป็นเรื่องที่เซอร์เวตต์ต้องระวัง

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-08-23เชลซี2-0เชอร์เวตต์ยูฟ่า ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก
ในแมตช์นี้ เชลซี เอาชนะ เชอร์เวตต์ ด้วยสกอร์ 2-0 ในการแข่งขันรายการ ยูฟ่า ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก โดยผลการพบกันในอดีต เชอร์เวตต์ ยังไม่เคยชนะหรือเสมอเชลซีมาก่อน โดยนี่เป็นการพบกันเพียงครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีม

ความพร้อมของเซอร์เวตต์

ทางฝั่ง เซอร์เวตต์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีโปรแกรมแข่งขันในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีเวลาพักและเตรียมตัวมากขึ้น แต่ฟอร์มการเล่นใน 6 เกมล่าสุดกลับไม่ดีเท่าที่ควร ชนะเพียงแค่เกมเดียว เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปัญหาในเกมรับและการทำเกมรุกที่ยังไม่สามารถเข้าที่เข้าทางได้ นอกจากนี้ การบาดเจ็บของ วิคตอรี่ เบเนียงบา ยิ่งทำให้การจัดทัพของพวกเขามีข้อจำกัดมากขึ้น โดยคาดว่าจะยังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 ในการลงสนาม มี มิโลสลาฟ สเตวาโนวิช, ทิโมธี คอกนาต์, เดเร็ก คัตซา และ เอนโซ ชรีเวลี เป็นตัวรุกสำคัญในการพยายามทำประตูให้ทีม

ความพร้อมของเชลซี

ทางฝั่ง เชลซี เอ็นโซ่ มาเรสก้า คงจะเลือกโรเตชั่นนักเตะเพื่อรักษาความสดและความพร้อมของผู้เล่นหลักไว้สำหรับเกมในลีก นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันน่าจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม รีซ เจมส์ กัปตันทีม และ มอยเซส ไกเซโด้ ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามได้ คาดว่าเชลซีจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย เรนาโต ไวก้า, เบอนัวต์ บาเดียชิล, โทซิน อดาราบิโอโย่ และ อักเซล ดิซาซี่ ขณะที่กองกลางใช้ โรเมโอ ลาเวีย และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ ส่วนแนวรุกมี มิไคโล มูดริก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เปโดร เนโต้ และ มาร์ค กิว เป็นหัวหอก

ฟอร์มล่าสุด

เซอร์เวตต์ ฟอร์มไม่ดีเลย 6 เกมหลังสุดในลีกชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม แพ้ต่อเนื่องทำให้การเจอกับเชลซีในบ้านตัวเองน่าจะเป็นงานที่หนักมาก ทีมต้องการฟอร์มที่ดีขึ้นเพื่อสร้างโอกาสในการเก็บแต้ม

เชลซี กลับมาอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งอีกครั้ง โดยเฉพาะการชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 6-2 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาชนะ 2 เกมติดต่อกันและเริ่มแสดงศักยภาพที่แท้จริงของทีม ความมั่นใจในทีมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนบอลและทีมงาน

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้าน เซอร์เวตต์ จะพยายามเปิดเกมรุกเต็มที่เพราะต้องการทำประตูให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ แต่เนื่องจากเชลซีมีตัวเลือกในทีมที่เหนือกว่าและสามารถโรเตชั่นผู้เล่นได้ เชลซียังคงเป็นทีมที่ดูดีกว่า แม้ว่าจะพักตัวหลักบ้างแต่คุณภาพของนักเตะสำรองก็ยังคงเหนือกว่าเซอร์เวตต์ การจัดเกมรับที่แข็งแกร่งและการโจมตีที่มีประสิทธิภาพของเชลซีน่าจะทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด: เชลซี ชนะ 1-0

ฟันธง: เชลซี จะคว้าชัยในเกมนี้ไปได้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าและการจัดทัพที่รัดกุมเพื่อรักษาความมั่นใจในทีมต่อไป

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!