วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ โอซาซูน่า 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาพร้อมกับการวิเคราะห์เกมลาลีกาที่น่าสนใจในคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า ทีมเจ้าบ้านที่กำลังต้องการเรียกฟอร์มกลับคืน หลังจากทำผลงานไม่ดีในการเปิดฤดูกาล กับทีมเยือนอย่าง โอซาซูน่า ที่เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้จะยังไม่เจอการทดสอบหนักมากนัก เกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ความสามารถและความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม ไปดูกันว่าทั้งสองทีมมีความพร้อมและสถิติเป็นอย่างไร

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs โอซาซูน่า 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในการพบกันที่ผ่านมา สถิติบ่งชี้ว่า คิโรน่า ดูจะเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบมากกว่า ทีมเจ้าบ้านเคยชนะ โอซาซูน่า มาแล้ว 2 เกมติด และในการเจอกัน 6 ครั้งหลังสุด คิโรน่าชนะไปได้ถึง 3 เกม เสมอ 2 และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น นอกจากนี้ การเจอกันที่บ้านของคิโรน่าเอง พวกเขาไม่เคยแพ้โอซาซูน่ามา 4 เกมติดต่อกัน (ชนะ 2 เสมอ 2) ทำให้เห็นได้ชัดว่าการเล่นในบ้านเป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนสำหรับคิโรน่า

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-03-10คิโรน่า2-0โอซาซูน่าลาลีกา
2023-11-04โอซาซูน่า2-4คิโรน่าลาลีกา
2023-06-04โอซาซูน่า2-1คิโรน่าลาลีกา
2022-12-14คิโรน่า1-1โอซาซูน่ากระชับมิตร (สโมสร)
2022-10-23คิโรน่า1-1โอซาซูน่าลาลีกา
2022-01-06คิโรน่า1-0โอซาซูน่าโกปาเดลเรย์
2016-06-19คิโรน่า0-1โอซาซูน่าเซกุนด้า ดิวิชั่น
2016-06-16โอซาซูน่า2-1คิโรน่าเซกุนด้า ดิวิชั่น
2016-04-03คิโรน่า0-0โอซาซูน่าเซกุนด้า ดิวิชั่น
2015-11-01โอซาซูน่า0-1คิโรน่าเซกุนด้า ดิวิชั่น
ตารางนี้แสดงถึงสถิติการแข่งขันระหว่างสองทีมในลาลีกา, เซกุนด้า ดิวิชั่น, และการแข่งขันกระชับมิตร โดยทั้งสองทีมมีสถิติที่ค่อนข้างสมดุล มีทั้งการชนะ เสมอ และแพ้ในการแข่งขันที่ผ่านมา

ความพร้อมของคิโรน่า

กุนซือ มิเชล ของคิโรน่าต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย ริการ์ด อาร์เตโร่ กองกลางคนสำคัญ และ จัสติน การ์เซีย ปีกซ้าย ยังไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีผู้เล่นหลักที่พร้อมลงทำหน้าที่ และคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง ไบรอัน กิล, อาเบล รุยซ์, และ คริสเตียน ปอร์ตู ที่พร้อมจะล่าสกอร์เพื่อช่วยทีมเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้

ความพร้อมของโอซาซูน่า

สำหรับ โอซาซูน่า ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ วิเซนเต โมเรโน พวกเขายังไม่มี กิเก้ บาร์ฆ่า ที่บาดเจ็บหัวเข่าและไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ แต่ข่าวดีคือผู้เล่นคนอื่น ๆ ฟิตพร้อมและเตรียมตัวลงสนามเต็มที่ โอซาซูน่าจะใช้ระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกับคิโรน่า โดยมีสามประสานในแนวรุกอย่าง ไบรอัน ซาราโกซ่า, อันเต บูดิเมียร์, และ รูเบน การ์เซีย เป็นตัวหลักในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

คิโรน่า ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 2 เกมแรกในลีก โดยเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับแอตเลติโก้ มาดริด 0-3 ในเกมล่าสุด ฟอร์มของคิโรน่ายังไม่นิ่งเลย ทั้งในเกมรุกที่ทำประตูไม่ได้และเกมรับที่ยังเสียประตูง่าย ทำให้ทีมต้องการเรียกฟอร์มกลับมาอย่างเร่งด่วน

ทางด้านโอซาซูน่า แม้จะเปิดฤดูกาลได้ดีด้วยการชนะมายอร์ก้า 1-0 ในบ้าน และเสมอในเกมถัดไป พวกเขายังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งเต็มที่เนื่องจากเล่นในบ้านทั้งสองเกม ฟอร์มการเล่นยังคงต้องพัฒนา โดยเฉพาะเมื่อต้องออกไปเล่นนอกบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

แนวโน้มของเกม

เกมนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับคิโรน่า ที่จะต้องพยายามคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้ เพื่อเรียกคืนความมั่นใจและกำลังใจจากแฟนบอล ทีมเจ้าบ้านจะเน้นเกมรุกเต็มที่ โดยใช้ข้อได้เปรียบในการเล่นในบ้าน เพื่อสร้างความกดดันให้กับโอซาซูน่าที่มาเยือน ในขณะที่โอซาซูน่า แม้จะยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็จะมาแบบไม่ประมาท เกมนี้คงเน้นการตั้งรับและรอโอกาสสวนกลับ คาดว่าโอซาซูน่าจะพยายามเน้นการเก็บ 1 แต้มกลับบ้าน ซึ่งจะทำให้เกมนี้เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด

สกอร์ที่คาด: คิโรน่า ชนะ 2-1

ฟันธง: คิโรน่า จะคว้าชัยชนะได้ในเกมนี้ ด้วยการเล่นที่แน่นอนและการทำเกมรุกที่ดีมากขึ้น เพื่อคืนฟอร์มให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!