วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ลาส พัลมาส พบ เรอัล มาดริด 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้จะพาทุกท่านมาพบกับการวิเคราะห์ศึกสำคัญในศึกลาลีกา ระหว่าง ลาส พัลมาส ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เรอัล มาดริด นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าตื่นเต้นและอัดแน่นไปด้วยความเข้มข้น เมื่อพิจารณาจากสถิติการพบกันที่ผ่านมา ทีมเยือนอย่างราชันชุดขาวมักเป็นฝ่ายที่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เรามาดูกันว่าเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด ลาส พัลมาส vs เรอัล มาดริด 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมชี้ชัดว่า ลาส พัลมาส ยังคงหาทางเอาชนะ เรอัล มาดริด ไม่ได้ ใน 8 ครั้งหลังสุดที่พบกัน ลาส พัลมาสไม่สามารถเอาชนะได้เลย โดยแพ้ไปถึง 6 เกม และเสมอเพียง 2 เกมเท่านั้น เกมล่าสุดที่เจอกัน พวกเขาเปิดบ้านพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้ต่อเรอัล มาดริด 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยากลำบากที่ทีมเจ้าถิ่นต้องเจอทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับราชันชุดขาว

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-01-27ลาส พัลมาส1-2เรอัล มาดริดลาลีกา
2023-09-28เรอัล มาดริด2-0ลาส พัลมาสลาลีกา
2018-03-31ลาส พัลมาส0-3เรอัล มาดริดลาลีกา
2017-11-06เรอัล มาดริด3-0ลาส พัลมาสลาลีกา
2017-03-02เรอัล มาดริด3-3ลาส พัลมาสลาลีกา
2016-09-25ลาส พัลมาส2-2เรอัล มาดริดลาลีกา
2016-03-14ลาส พัลมาส1-2เรอัล มาดริดลาลีกา
2015-10-31เรอัล มาดริด3-1ลาส พัลมาสลาลีกา
ตารางนี้แสดงถึงสถิติการแข่งขันระหว่างสองทีมในลาลีกา โดย เรอัล มาดริด มีสถิติที่ดีกว่า ด้วยการชนะถึง 6 ครั้งจากทั้งหมด 8 นัด ในขณะที่ ลาส พัลมาส ยังไม่เคยเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้เลย แต่สามารถเสมอได้ 2 ครั้ง

ความพร้อมของลาส พัลมาส

กุนซือ หลุยส์ มิเกล คาร์ริออน ของลาส พัลมาส ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย อัดนาน ยานาไซ และ เปฆิโญ่ จะยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฟาบิโอ กอนซาเลซ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์ริออนคาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 เหมือนเกมที่ผ่านมา โดยมีสามประสานในแนวรุกคือ มาร์วิน ปาร์ค, อัลแบร์โต้ โมไรย์โร่, และ โอลิเวียร์ แม็คเบอร์นี่ ที่จะช่วยกันล่าประตูเพื่อให้ทีมเก็บแต้มในบ้าน

ความพร้อมของเรอัล มาดริด

ด้านทีมเยือน เรอัล มาดริด ภายใต้การนำของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงต้องรับมือกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยมี เอดูอาร์โด้ คามาวินกา และ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ยังไม่สามารถลงสนามในฤดูกาลนี้ได้ แต่ทัพราชันชุดขาวยังมีนักเตะดาวดังมากมายพร้อมช่วยทีม โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งมีแนวรุกประกอบด้วย โรดรีกู กอยส์, อาร์ดา กือแลร์, และ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ พร้อมด้วยกองหน้าตัวเก่งอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยังคงมองหาประตูแรกของเขากับทีมในฤดูกาลนี้

ฟอร์มล่าสุด

ลาส พัลมาส อันดับที่ 15 ในตารางลาลีกา พวกเขาเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ เลกาเนส 1-2 ในเกมเยือนล่าสุด ซึ่งเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นของลาส พัลมาสใน 10 เกมหลังสุด ชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น และยังขาดความคมในการโจมตี แม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำประตูได้ แต่เกมรับยังคงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข

ทางด้าน เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 5 ในลาลีกา เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เรอัล บายาโดลิด ไปถึง 3-0 แสดงถึงการกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากเกมแรกในลีกที่ทำได้ไม่ดีนัก ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน และเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม ฟอร์มการเล่นกำลังเข้าที่เข้าทางและพร้อมที่จะไล่จ่าฝูงต่อไป

แนวโน้มของเกม

การที่ลาส พัลมาสต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด แน่นอนว่าเจ้าถิ่นต้องการจะได้แต้มเพื่อขยับอันดับและสร้างความมั่นใจให้กับทีม แต่เมื่อมองไปที่ศักยภาพและฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม จะเห็นได้ว่าราชันชุดขาวมีความเหนือกว่าชัดเจน ด้วยเกมรุกที่ดุดันและแนวรับที่แข็งแกร่ง ทำให้เรอัล มาดริดสามารถครองเกมและสร้างโอกาสได้มากกว่า คาดว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด จะเดินเครื่องบุกพับสนามและใช้ความสามารถของนักเตะอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อคว้าชัยชนะกลับออกไป

สกอร์ที่คาด: เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

ฟันธง: เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายเก็บสามแต้มกลับบ้าน พร้อมไล่ล่าจ่าฝูงต่อไป

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!