วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด 28/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาพร้อมกับการวิเคราะห์เกมที่ทุกคนรอคอยในศึก ไทยลีก 2024 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 และ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ทั้งสองทีมต่างกำลังเผชิญกับความท้าทายในการคืนฟอร์ม และหวังจะคว้าชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในเกมนี้ มาดูกันว่าแนวโน้มของเกมนี้จะเป็นอย่างไร

ข้อมูลเชิงลึกของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก พวกเขาแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน และไม่สามารถชนะใครได้ใน 3 เกมหลังสุด ซึ่งทำให้ฟอร์มการเล่นและความมั่นใจของทีมตกลงอย่างมาก นอกจากนี้ บีจียังต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ อิคซาน ฟานดี้ ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ รวมถึง สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ต้องโดนแบนจากการได้รับใบแดง ทีมคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อิลฮาน ฟานดี้ เป็นหัวหอกหลักในการไล่ล่าตาข่าย

ข้อมูลเชิงลึกของเชียงราย ยูไนเต็ด

ฝั่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของชาบี โมโร่ ก็ไม่ต่างกันเท่าไร พวกเขาแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน และเสียประตูถึง 10 ประตูในสองเกมล่าสุด การที่พวกเขาสามารถยิงประตูได้แค่ 2 เกมติดต่อกันแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการทำประตูและการป้องกันที่รั่วไหล เชียงรายจะลงสนามในระบบ 4-4-1-1 โดยมี สิทธิโชค กันหนู เป็นหัวใจสำคัญในการทำประตู

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs เชียงราย ยูไนเต็ด 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการเจอกันในอดีต บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดูเหนือกว่าเล็กน้อย เกมล่าสุดที่พบกัน บีจีเป็นฝ่ายบุกไปชนะเชียงรายด้วยสกอร์ 3-2 และจากการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด บีจีชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ขณะที่การเล่นในบ้านของบีจี พวกเขาไม่แพ้เชียงรายมา 2 เกมติดต่อกัน โดยสามารถชนะ 1 เกมและเสมอ 1 เกม ภาพรวมทำให้เห็นว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งกว่าในบ้านของตัวเอง

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-04-06เชียงราย ยูไนเต็ด2-3บีจี ปทุม ยูไนเต็ดไทยลีก
2023-12-28บีจี ปทุม ยูไนเต็ด2-2เชียงราย ยูไนเต็ดไทยลีก
2023-05-06เชียงราย ยูไนเต็ด2-1บีจี ปทุม ยูไนเต็ดไทยลีก
2022-11-26บีจี ปทุม ยูไนเต็ด3-1เชียงราย ยูไนเต็ดไทยลีก
2022-03-13เชียงราย ยูไนเต็ด4-2บีจี ปทุม ยูไนเต็ดไทยลีกคัพ
2022-02-12เชียงราย ยูไนเต็ด1-2บีจี ปทุม ยูไนเต็ดไทยลีก
2021-10-06บีจี ปทุม ยูไนเต็ด0-0เชียงราย ยูไนเต็ดไทยลีก
2021-03-07บีจี ปทุม ยูไนเต็ด0-0เชียงราย ยูไนเต็ดไทยลีก
2020-10-31เชียงราย ยูไนเต็ด0-1บีจี ปทุม ยูไนเต็ดไทยลีก
ตารางผลการแข่งขันระหว่างทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด

ความพร้อมของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

มาโกโตะ เทกุระโมริ กำลังเผชิญกับความกดดันในการเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีของทีมกลับคืนมา การที่ยังไม่มีเจริญศักดิ์และอิคซาน ฟานดี้ ทำให้เขาต้องหาทางปรับเปลี่ยนการเล่น แต่ด้วยการกลับมาเล่นในบ้าน คาดว่าทีมจะเน้นเกมรุกอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการใช้ อิลฮาน ฟานดี้ เป็นตัวหลักในการทำประตู เกมนี้บีจีต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับมา

ความพร้อมของเชียงราย ยูไนเต็ด

ด้านชาบี โมโร่ แม้จะไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเพิ่มเติม แต่การเล่นเกมรับที่รั่วไหลทำให้ต้องปรับแผนใหม่ เพื่อหวังที่จะเก็บคะแนนกลับมา เชียงรายอาจเลือกเล่นเกมรับแน่นหนาและรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งการใช้ สิทธิโชค กันหนู เป็นกองหน้าตัวเป้าในการทำประตูคือสิ่งที่ต้องจับตามอง

ฟอร์มล่าสุด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับราชบุรี เอฟซีไป 1-4 ในเกมล่าสุด ฟอร์มในลีกไม่ดีเลย หลังจากแพ้มา 2 เกมติด และไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังสุด การชนะได้เพียงแค่เกมเปิดฤดูกาลเท่านั้นก็ไม่ได้ช่วยให้ทีมมีความมั่นใจขึ้นมากนัก

เชียงราย ยูไนเต็ด ฟอร์มย่ำแย่ไม่แพ้กัน เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไป 0-5 แพ้ติดต่อกัน 2 เกม และเสียประตูถึง 10 ประตูในสองเกมที่ผ่านมา การเล่นเกมรับของพวกเขายังต้องปรับปรุงอย่างมาก หากหวังจะหยุดบีจีในเกมนี้

แนวโน้มของเกม

จากสถิติและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดูมีโอกาสในการกลับมาคว้าชัยชนะในเกมนี้มากกว่า เนื่องจากการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและความต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนนเพื่อเรียกคืนความมั่นใจ ทีมจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อกดดันเชียงราย ขณะที่เชียงรายน่าจะมาด้วยเกมรับที่แน่นและรอโอกาสในการสวนกลับ การที่เชียงรายเสียประตูมากในช่วงหลังอาจทำให้บีจีได้เปรียบในเรื่องการทำประตู

สกอร์ที่คาด: บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

ฟันธง: บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะเชียงรายได้ ด้วยความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งในการเล่นในบ้าน

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!