วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี 28/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้จะมาวิเคราะห์เกมที่น่าสนใจในศึก ไทยลีก 2024 ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 สองทีมนี้มีประวัติการเจอกันที่ดุเดือดเสมอ เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบความสามารถของทั้งสองฝ่าย ซึ่งแต่ละทีมต่างหวังที่จะคว้า 3 คะแนนเต็ม เรามาเจาะลึกข้อมูลและแนวโน้มของการแข่งขันนี้กันครับ

ข้อมูลเชิงลึกของเมืองทอง ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ในช่วง 6 เกมหลังสุด เมืองทองคว้าชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม แต่ปัญหาที่ต้องแก้ไขคือการเสียประตูที่ต่อเนื่อง โดยพวกเขาเสียประตูมา 5 เกมติดต่อกัน นอกจากนี้ ฟอร์มในลีกช่วงหลังยังไม่นิ่งเท่าที่ควร แม้จะชนะ 6 เกมจาก 9 เกมล่าสุด แต่ก็ยังมีเกมที่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย การรักษาความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมนี้

ข้อมูลเชิงลึกของราชบุรี เอฟซี

ด้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของโค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง 6 เกมล่าสุด ราชบุรีชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 เกม ซึ่งฟอร์มการเล่นยังคงไม่แน่นอน แต่ที่น่าสนใจคือการทำประตูของพวกเขา ซึ่งสามารถยิงประตูได้ 3 เกมติดต่อกัน และแม้ว่าเกมรับจะยังมีปัญหาโดยเสียประตูติดต่อกัน 6 เกม แต่การทำประตูรวมมากกว่า 2.5 ประตูใน 7 เกมจาก 10 เกมหลังสุด แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการโจมตีของทีม

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด เมืองทอง ยูไนเต็ด vs ราชบุรี เอฟซี 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

การเจอกันครั้งล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกไปชนะราชบุรีถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เมืองทองไม่แพ้ราชบุรีมา 3 เกมติดต่อกัน สถิติการเจอกัน 10 ครั้งที่ผ่านมา เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะถึง 7 เกม เสมอ 1 และแพ้เพียง 2 เกม โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน เมืองทองไม่เคยพลาดท่าแพ้ให้ราชบุรีเลย ชนะไปถึง 8 เกม เสมอ 2 เกม ทำให้เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งในบ้านของเมืองทองยังคงเป็นอาวุธสำคัญ

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-05-11ราชบุรี เอฟซี1-2เมืองทอง ยูไนเต็ดไทยลีก
2023-12-16เมืองทอง ยูไนเต็ด1-1ราชบุรี เอฟซีไทยลีก
2023-05-12เมืองทอง ยูไนเต็ด4-0ราชบุรี เอฟซีไทยลีก
2022-08-13ราชบุรี เอฟซี1-0เมืองทอง ยูไนเต็ดไทยลีก
2022-01-26ราชบุรี เอฟซี0-1เมืองทอง ยูไนเต็ดไทยลีก
2021-09-24เมืองทอง ยูไนเต็ด2-1ราชบุรี เอฟซีไทยลีก
2021-02-20ราชบุรี เอฟซี1-3เมืองทอง ยูไนเต็ดไทยลีก
2020-09-26เมืองทอง ยูไนเต็ด2-1ราชบุรี เอฟซีไทยลีก
2019-07-27เมืองทอง ยูไนเต็ด2-1ราชบุรี เอฟซีไทยลีก
2019-03-31ราชบุรี เอฟซี0-2เมืองทอง ยูไนเต็ดไทยลีก
ตารางผลการแข่งขันระหว่างทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี

ความพร้อมของเมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของจิโน่ เล็ตติเอรี่ จะไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทีมสามารถจัดทัพที่แข็งแกร่งเต็มพิกัดลงสนามได้ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 โดยมี เฟลิซิโอ บราวน์ เป็นกองหน้าตัวเป้าหลักในการไล่ล่าประตู และยังมีตัวทำเกมกลางสนามที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างต่อเนื่อง

ความพร้อมของราชบุรี เอฟซี

ทางด้านราชบุรี เอฟซี โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ ก็น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดีในเกมก่อนหน้าลงสนามในระบบ 3-4-3 โดยมี ทัตสึยะ ทานากะ, เกลมองค์ ดีเปรส์, และ ตาน่า เป็นสามประสานในแนวรุก เกมนี้พวกเขาจะต้องพยายามรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ หลังจากที่เกมล่าสุดเพิ่งถล่มบีจี ปทุม ยูไนเต็ดไปถึง 4-1 สร้างความมั่นใจให้กับทีมอย่างมาก

ฟอร์มล่าสุด

เมืองทอง ยูไนเต็ด พึ่งเสมอกับระยอง เอฟซี 1-1 ในเกมเยือนล่าสุด ฟอร์มในลีก 3 เกมล่าสุดชนะ เสมอ และแพ้ไปอย่างละเกม การรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นยังคงเป็นปัญหาสำคัญที่พวกเขาต้องแก้ไข

ส่วนราชบุรี เอฟซี ฟอร์มล่าสุดถือว่ากลับมาเข้าที่ หลังจากชนะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-1 แม้ก่อนหน้านั้นจะมีทั้งชนะ เสมอ และแพ้ไปอย่างละเกม แต่การคว้าชัยด้วยการทำประตูมากมายในเกมล่าสุดย่อมสร้างความมั่นใจและกำลังใจให้กับทีมได้อย่างมาก

แนวโน้มของเกม

จากสถิติและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งในการเล่นในบ้านอย่างเห็นได้ชัด เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ราชบุรีอย่างเต็มที่เพื่อคว้า 3 คะแนนสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อเจอกันที่ผ่านมา เมืองทองมักเป็นฝ่ายคว้าชัยได้อยู่เสมอ ขณะที่ราชบุรี เอฟซี แม้ว่าฟอร์มจะดีขึ้นจากเกมล่าสุด แต่เกมรับของพวกเขายังคงต้องปรับปรุงอย่างมาก การเสียประตูบ่อยครั้งอาจเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ทีมพลาดโอกาสในการเก็บแต้มในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง: เมืองทอง ยูไนเต็ด จะสามารถเอาชนะราชบุรี เอฟซีไปได้ ด้วยการเล่นที่ดุดันและความมุ่งมั่นในบ้าน

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!