วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ เอเอฟซี 28/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาอีกครั้งกับการวิเคราะห์ศึกใหญ่ในรอบอีเอฟแอลคัพ 2024 ซึ่งจะเป็นการเจอกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 และ บอร์นมัธ เอเอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ทั้งสองทีมต่างมุ่งหวังที่จะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมของตัวเอง เรามาดูกันว่าแนวโน้มของเกมนี้จะเป็นอย่างไร

ข้อมูลเชิงลึกของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงมีผลงานที่ค่อนข้างผันผวนในช่วงหลัง โดย 6 เกมล่าสุด พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ฟอร์มการเล่นในบ้านยังถือว่ามีความแข็งแกร่ง แต่การป้องกันประตูยังเป็นปัญหาใหญ่ เพราะพวกเขาเสียประตูถึง 8 เกมจาก 10 เกมหลังสุด แต่เวสต์แฮมมีความสามารถในการทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ โดยยิงประตูได้ถึง 9 เกมติดต่อกัน และทำประตูรวมมากกว่า 2.5 ประตูใน 8 เกมจาก 10 เกมหลังสุด

ข้อมูลเชิงลึกของบอร์นมัธ เอเอฟซี

สำหรับบอร์นมัธ เอเอฟซี พวกเขามีสถิติที่ดีกว่าในช่วงหลัง โดยไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอถึง 4 เกม แต่การเสมอในหลายๆ นัดเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งในเกมรับ อย่างไรก็ตาม การเสียประตูติดต่อกันถึง 10 เกมเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณา ในขณะที่การทำประตูของพวกเขายังคงมีความสม่ำเสมอ ด้วยการยิงประตูใน 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด

ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด เวสต์แฮมยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ เอเอฟซี 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม

เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันมา 2 เกมติดต่อกัน ในภาพรวม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่แพ้ให้บอร์นมัธใน 4 เกมติดต่อกัน โดยสถิติการพบกัน 10 เกมหลังสุด เวสต์แฮม ชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกม แสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีความสมดุลและแข่งขันกันได้อย่างสูสี

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-02-02เวสต์แฮม ยูไนเต็ด1-1บอร์นมัธ เอเอฟซีพรีเมียร์ลีก
2023-08-12บอร์นมัธ เอเอฟซี1-1เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2023-04-23บอร์นมัธ เอเอฟซี0-4เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2022-10-25เวสต์แฮม ยูไนเต็ด2-0บอร์นมัธ เอเอฟซีพรีเมียร์ลีก
2020-09-05เวสต์แฮม ยูไนเต็ด3-5บอร์นมัธ เอเอฟซีกระชับมิตร (สโมสร)
2020-01-02เวสต์แฮม ยูไนเต็ด4-0บอร์นมัธ เอเอฟซีพรีเมียร์ลีก
2019-09-28บอร์นมัธ เอเอฟซี2-2เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2019-01-19บอร์นมัธ เอเอฟซี2-0เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2018-08-18เวสต์แฮม ยูไนเต็ด1-2บอร์นมัธ เอเอฟซีพรีเมียร์ลีก
2018-01-20เวสต์แฮม ยูไนเต็ด1-1บอร์นมัธ เอเอฟซีพรีเมียร์ลีก
ตารางผลการแข่งขันระหว่างทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ เอเอฟซี

ความพร้อมของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม พวกเขาจึงสามารถจัดทัพชุดใหญ่ได้เต็มที่ โดยจะมาในระบบ 4-3-3 มีสามประสานแนวรุกที่โดดเด่นอย่าง ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, นิคลาส ฟูลล์ครู้ก, และ โมฮัมเหม็ด คูดุส ที่พร้อมจะสร้างความลำบากให้กับแนวรับของบอร์นมัธ

ความพร้อมของบอร์นมัธ เอเอฟซี

ด้าน อันโดนี่ อิราโอล่า กุนซือบอร์นมัธ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนโทษแบนเพิ่มเติม นอกจาก อเนส อูนัล, ไทเลอร์ อดัมส์, และ เดวิด บรู๊คส์ ที่ยังคงบาดเจ็บยาว ทำให้พวกเขาน่าจะใช้ผู้เล่นจากเกมล่าสุดเช่นเดิมในระบบ 4-3-3 โดยมีกองหน้าอย่าง หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, อีวานนิลซอน, และ ดังโก้ อูอัตตาร่า ทำหน้าที่สร้างความอันตรายในเกมรุก

ฟอร์มล่าสุด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมาชนะในเกมล่าสุดด้วยการเอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ 2-0 นับว่าเป็นการกลับมาของฟอร์มที่ดี หลังจากที่แพ้ถึง 3 เกมจาก 4 เกมก่อนหน้านี้ การชนะในเกมนี้ย่อมเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมอย่างมาก

บอร์นมัธ เอเอฟซี ทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุดกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งเป็นการเสมอ 2 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่แพ้ใครมา 6 เกมแล้ว ถือว่าฟอร์มยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเสมอ 4 เกมและชนะ 2 เกมเป็นสัญญาณว่าทีมยังมีความแข็งแกร่งในระดับหนึ่ง

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าบ้านจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ ด้วยกำลังใจที่มาจากชัยชนะในเกมล่าสุด พวกเขาจะพยายามกดดันและสร้างความได้เปรียบให้ได้ตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่บอร์นมัธ เอเอฟซี น่าจะมาด้วยเกมรับที่แน่นหนาและรอโอกาสในการโต้กลับ ด้วยความสามารถในการเล่นเกมรับและเกมรุกที่ยังคงมีความน่ากลัว เวสต์แฮมอาจต้องเผชิญกับความท้าทายในเกมนี้ แต่สถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าเวสต์แฮมไม่แพ้ในเกมที่เจอกับบอร์นมัธ

สกอร์ที่คาด: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ ด้วยการบุกที่เข้มข้นและการเล่นที่เน้นการโจมตี

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!