วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 28/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาพร้อมกับการวิเคราะห์เกมฟุตบอลที่รอคอยในศึก อีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ทั้งสองทีมนี้ต่างกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีและน่าจับตามอง เรามาดูกันว่าเกมนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูลเชิงลึกของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดย 6 เกมหลังสุดพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ความสามารถในการทำประตูถือว่าเป็นจุดเด่น โดยพวกเขายิงประตูได้ใน 3 เกมติดต่อกัน และทำประตูได้ถึง 8 เกมจาก 10 เกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม การป้องกันยังคงมีปัญหา เนื่องจากพวกเขาเสียประตูถึง 7 เกมจาก 10 เกมหลังสุด

ข้อมูลเชิงลึกของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ฝั่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พวกเขายังรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง โดยใน 6 เกมหลังสุดชนะไป 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แม้จะมีการเสียประตูติดต่อกันถึง 6 เกม แต่พวกเขาก็ยังสามารถเก็บชัยชนะได้ใน 5 จาก 8 เกมล่าสุด การโจมตีที่รวดเร็วและเกมรุกที่ดุดันยังคงเป็นจุดเด่นของทีม

ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการเจอกันในอดีต ล่าสุดน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านพ่ายให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดไปด้วยสกอร์ 2-3 ในการพบกัน 4 ครั้งล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สามารถเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ทำให้ดูเหมือนว่าช่วงหลังฟอร์มของพวกเขาไม่สามารถสู้กับนิวคาสเซิ่ลได้ดีนัก

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-02-11น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์2-3นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2023-12-26นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด1-3น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พรีเมียร์ลีก
2023-03-18น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์1-2นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก
2022-08-06นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด2-0น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์พรีเมียร์ลีก
2018-08-30น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์3-1นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดอีเอฟแอลคัพ
2017-08-24นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด2-2น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อีเอฟแอลคัพ
2016-12-31นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด3-1น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อีเอฟแอลแชมเปียนชิพ
2016-12-03น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์2-1นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดอีเอฟแอลแชมเปียนชิพ
ตารางผลการแข่งขันระหว่างทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ความพร้อมของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

กุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะต้องรับมือกับการบาดเจ็บของ ดานิโล่ ที่ยังคงพักยาว แต่ทีมยังมีความพร้อมในการจัดทัพชุดใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ ไตโว่ อาโวนิยี่ เป็นหัวหอกหลักในการทำประตู เกมนี้พวกเขาต้องพึ่งพาการบุกเพื่อสร้างความได้เปรียบในบ้าน

ความพร้อมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้รับตัว ซานโดร โตนาลี่ กลับมาจากการพ้นโทษแบน แม้ว่าเขาอาจจะยังไม่ฟิตเต็มที่ แต่การกลับมาของเขาถือเป็นข่าวดี อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องขาด ฟาเบียน ชาร์ ที่ยังติดโทษแบนเป็นแมตช์ที่สอง รวมถึงผู้เล่นบาดเจ็บอีกหลายราย ซึ่งนิวคาสเซิ่ลยังมีความแข็งแกร่งพอที่จะส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, วิลเลี่ยม โอซูล่า, และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานในแนวรุก

ฟอร์มล่าสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี พวกเขาชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน และจาก 10 เกมล่าสุดพวกเขาชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ถือว่าเป็นทีมที่ฟอร์มกำลังกลับมาเป็นที่น่าพอใจ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกันเช่นกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ บอร์นมัธ เอเอฟซี 1-1 ทำให้ 10 เกมหลังสุดพวกเขาชนะ 6 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ซึ่งแสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นในการเก็บแต้มของทีม

แนวโน้มของเกม

การแข่งขันในครั้งนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะต้องเน้นการบุกอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะในบ้าน แม้ว่าจะเป็นงานยากที่ต้องรับมือกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมที่มีความสามารถและศักยภาพสูงกว่า แนวรับของเจ้าบ้านจะต้องระวังการบุกโต้กลับจากนิวคาสเซิ่ลที่มีนักเตะความเร็วสูงหลายคน หากพวกเขาสามารถเปิดเกมและสร้างพื้นที่ในการเล่นได้ การเก็บชัยชนะก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัว

สกอร์ที่คาด: นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง: เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ ด้วยความเด็ดขาดในเกมรุกและความแข็งแกร่งในทีมโดยรวม

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!