วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา พบ บาเลนเซีย 28/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาท่านไปชมการแข่งขันที่น่าสนใจในศึกลาลีกา ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 15 ที่จะเปิดสนามซาน มาเมส ต้อนรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นรนหาแต้มเพื่อหนีตกชั้น นี่จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่อัดแน่นด้วยความเข้มข้น เรามาดูกันว่าทั้งสองทีมมีความพร้อมและสถิติที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

ข้อมูลเชิงลึกของแอธเลติก บิลเบา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟอร์มของแอธเลติก บิลเบาในช่วงหลังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไร พวกเขาชนะเพียงแค่ 2 เกมจาก 6 นัดหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอน โดยเฉพาะปัญหาในการป้องกันประตูที่เห็นได้ชัด เนื่องจากเสียประตูมา 9 เกมติดต่อกัน แม้ว่าในบางเกมจะสามารถทำประตูได้ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเก็บสามแต้มอย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลเชิงลึกของบาเลนเซีย

บาเลนเซีย ยังคงประสบปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก พวกเขาชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 นัด การไม่สามารถชนะใครได้ใน 2 เกมหลังสุดและแพ้ติดต่อกันทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ทั้งเกมรุกและเกมรับยังไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แฟนบอลได้ เนื่องจากเสียประตูต่อเนื่องถึง 4 เกม และมีการยิงประตูใน 4 เกมล่าสุด แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเก็บชัยชนะได้

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด แอธเลติก บิลเบา vs บาเลนเซีย 28/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเผชิญหน้าของทั้งสองทีม

การเจอกันครั้งล่าสุด บาเลนเซียเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา ทั้งสองทีมมักจบเกมด้วยผลเสมอ โดยเฉพาะเมื่อเล่นในสนามของแอธเลติก บิลเบา ซึ่งไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน แต่เก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกม เสมอถึง 4 เกม เป็นการบ่งบอกถึงความสมดุลและการต่อสู้ที่สูสีของทั้งสองฝ่าย

DateHome TeamScoreAway TeamLeague
2024-01-21บาเลนเซีย1-0แอธเลติก บิลเบาลาลีกา
2023-10-30แอธเลติก บิลเบา2-2บาเลนเซียลาลีกา
2023-02-12บาเลนเซีย1-2แอธเลติก บิลเบาลาลีกา
2023-01-27บาเลนเซีย1-3แอธเลติก บิลเบาโกปาเดลเรย์
2022-08-21แอธเลติก บิลเบา1-0บาเลนเซียลาลีกา
2022-05-07แอธเลติก บิลเบา0-0บาเลนเซียลาลีกา
2022-03-03บาเลนเซีย1-0แอธเลติก บิลเบาโกปาเดลเรย์
2022-02-11แอธเลติก บิลเบา1-1บาเลนเซียโกปาเดลเรย์
2021-09-25บาเลนเซีย1-1แอธเลติก บิลเบาลาลีกา
2021-02-07แอธเลติก บิลเบา1-1บาเลนเซียลาลีกา
ตารางผลการแข่งขันระหว่างทีมแอธเลติก บิลเบาและบาเลนเซีย

ความพร้อมของแอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย รวมถึงผู้รักษาประตูคนสำคัญอย่าง อูไน ซิม่อน ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม และยังมี ออสการ์ เด มาร์กอส กับ อินญิโก้ เด กาลาร์เรต้า ที่ยังไม่แน่นอนว่าจะกลับมาฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ส่วน นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกตัวเก่งก็กำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูความฟิต ทำให้การจัดทัพอาจต้องปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 และวาง กอร์ก้า กูรูเซต้า เป็นหน้าเป้าทำประตู

ความพร้อมของบาเลนเซีย

ด้านบาเลนเซีย ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยังคงเป็นอุปสรรคใหญ่ โดยมีผู้เล่นบาดเจ็บยาวถึง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ กาย่า กองหลังตัวหลัก, มุคตาร์ ดิกาบี้, เซร์กี กานอส, ฆูเม โดเมเน็ค และ ฟราน เปเรซ ส่งผลให้ทีมต้องปรับการเล่นโดยใช้ระบบ 4-4-1-1 และวางความหวังไว้ที่ อูโก้ โดโร่ ในตำแหน่งหน้าเป้าให้ไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุด

แอธเลติก บิลเบา พึ่งจะแพ้ให้กับบาร์เซโลน่าไปด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาสู้ได้อย่างสูสีแต่พลาดในช่วงท้ายเกม ทำให้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย แม้ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดี แต่ก็ยังเห็นถึงความมุ่งมั่นในการเล่น โดยเฉพาะในเกมเหย้าที่มีความแข็งแกร่ง

ทางด้านบาเลนเซีย เกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับเซลต้า บีโก้ไป 1-3 ทำให้ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ไม่ค่อยสม่ำเสมอ และยังไม่ชนะใครเลยในสองเกมหลังสุด สภาพทีมดูเหมือนจะหมดกำลังใจ ทั้งเกมรุกและเกมรับยังไม่สามารถประสานงานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แนวโน้มของเกม

เกมนี้จะเป็นการเผชิญหน้าที่เข้มข้น เนื่องจากแอธเลติก บิลเบาต้องการเรียกความมั่นใจกลับมา โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่แฟนบอลยังคงเชื่อมั่น พวกเขาจะต้องเน้นการบุกและควบคุมเกมให้อยู่ในมือ ส่วนบาเลนเซีย แม้จะอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดี แต่ก็ต้องการมีแต้มเพื่อหนีจากอันดับท้ายตาราง คาดว่าพวกเขาจะมาเล่นเกมรับแล้วรอโต้กลับหวังโจมตีในจังหวะที่เหมาะสม

สกอร์ที่คาด: แอธเลติก บิลเบา ชนะ 2-1

ฟันธง: เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา จะสามารถเอาชนะบาเลนเซียได้ในบ้าน ด้วยการบุกที่ดุดันและความมุ่งมั่นในการเรียกคืนความมั่นใจจากแฟนบอล!

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!