วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี 27/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 คู่ การท่าเรือ เอฟซี ปะทะ สุโขทัย เอฟซี 27/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ศึก ไทยลีก ในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม โดยทั้งสองทีมมีเป้าหมายชัดเจนในเกมนี้ เจ้าบ้านการท่าเรือที่กำลังฟอร์มร้อนแรง หวังที่จะเก็บสามแต้มเพื่อลุ้นขึ้นจ่าฝูง ในขณะที่สุโขทัย เอฟซี หวังเก็บคะแนนเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาและยืนหยัดในอันดับที่ดี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด การท่าเรือ เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี 27/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการเจอกัน 10 นัดหลังสุด การท่าเรือ เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะไปถึง 8 เกมและแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น นอกจากนี้เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน การท่าเรือก็สามารถเอาชนะสุโขทัยไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของทีมเจ้าบ้านที่เหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน

ความพร้อมของทีม การท่าเรือ เอฟซี

สำหรับเกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะต้องขาด อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ที่โดนใบแดงในเกมล่าสุด รวมถึง ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังชาวอิรักที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน สมพร ยศ นายประตูมือหนึ่งก็ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังมีขุมกำลังหลักที่เหลืออยู่ให้ใช้บริการ คาดว่าเกมนี้โค้ชจะจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ วิลเลน โมต้า และ ลอนซานา ดุมบูญ่า คอยล่าตาข่าย

ความพร้อมของทีม สุโขทัย เอฟซี

ด้านทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี จะได้รับข่าวดีเมื่อ ฮิคารุ มัตซึอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 ซึ่งเป็นการเน้นการตั้งรับแล้วสวนกลับ โดยมีหน้าเป้าคนใหม่อย่าง มาเธอุส ลิม่า ที่ย้ายมาจากราชบุรี เอฟซี เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ฟอร์มการเล่นล่าสุดกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 และสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกัน ไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 เกม โดยชนะถึง 5 เกมและเสมอ 1 เกม สร้างความมั่นใจอย่างมากก่อนลงสนามในครั้งนี้

สุโขทัย เอฟซี ที่อยู่อันดับที่ 5 ฟอร์มการเล่นของพวกเขาเพิ่งจะกลับมาดีขึ้นหลังจากที่เปิดบ้านชนะ ประจวบคีรีขันธ์ เอฟซี 2-0 ในเกมล่าสุด นับเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 5 เกมหลังจากที่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ต้องการการเก็บคะแนนเพิ่มเพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้น

แนวโน้มของเกมการแข่งขัน

เกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี ที่ฟอร์มร้อนแรงและต้องการชัยชนะเพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว จะเปิดเกมบุกเต็มที่เพื่อทำประตูและเก็บสามแต้ม ส่วนทางด้าน สุโขทัย เอฟซี แม้ว่าจะเพิ่งเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่แน่นอน เกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นการตั้งรับและรอโอกาสสวนกลับ ซึ่งคาดว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านจะยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและคว้าชัยชนะไปได้

การทำนายผลการแข่งขัน

ด้วยความได้เปรียบในการเล่นที่บ้านและฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรง การท่าเรือ เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ สกอร์ที่คาดคือ การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3-1

ฟันธง: การท่าเรือ เอฟซี ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา