วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เซบีย่า 27/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ มายอร์ก้า ปะทะ เซบีย่า 27/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขัน ลาลิกา นัดนี้เตรียมพาทุกท่านสู่สนาม มายอร์ก้า ที่จะต้องรับการมาเยือนของทีม เซบีย่า เกมนี้ถือเป็นการพบกันที่ทั้งสองฝ่ายต่างมีเป้าหมายชัดเจน แม้ว่าเซบีย่าจะมีสถิติที่ดีกว่าในช่วงหลัง แต่ก็ไม่สามารถละเลยความมุ่งมั่นของมายอร์ก้าในการเล่นที่บ้านได้ เพราะพวกเขาต้องการสามแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด มายอร์ก้า vs เซบีย่า 27/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในการเจอกันครั้งล่าสุด เซบีย่าสามารถเปิดบ้านชนะ มายอร์ก้า ได้ด้วยสกอร์ 2-1 และจากสถิติใน 8 นัดหลังสุดที่พบกัน มายอร์ก้า สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 นัด เสมอ 2 นัด และพ่ายแพ้ไปถึง 5 นัด ทำให้เห็นได้ชัดว่ามายอร์ก้ามีปัญหาในการต่อกรกับเซบีย่าในช่วงหลัง เกมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของพวกเขาในการเล่นที่บ้าน

ความพร้อมของทีม มายอร์ก้า

ทีมเจ้าบ้าน มายอร์ก้า จะต้องขาด ฆาบี ลาเบรส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ที่เหลือสามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ เกมนี้คาดว่ามายอร์ก้าจะมาในระบบ 4-3-3 เพื่อเน้นเกมรุก โดยมีสามประสานแดนหน้า ทาคูมะ อาซาโนะ, เวดัต มูริกี้ และ ดานี่ โรดริเกซ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์และล่าประตูให้กับทีม

ความพร้อมของทีม เซบีย่า

ด้านทีมเยือน เซบีย่า ยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คนคือ ซูโซ่ และ โฆอัน ฆอร์ดัน แต่นั่นไม่ทำให้กุนซือของทีมต้องกังวลมากนัก เพราะนักเตะที่เหลือพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ เซบีย่าจะลงเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกคือ โดดี้ ลูเกบากิโอ้, ไอแซ็ก โรเมโร่ และ ลูกัส โอกัมโปส ที่จะคอยประสานงานกันเพื่อทำประตู

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 16 ฟอร์มการเล่นล่าสุดถือว่ายังไม่น่าพอใจ เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือนและแพ้ให้กับ โอซาซูน่า 0-1 ส่งผลให้ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะเคยสร้างเซอร์ไพรส์เสมอกับ เรอัล มาดริด แต่ฟอร์มโดยรวมยังต้องปรับปรุง

ในขณะที่ เซบีย่า อันดับที่ 13 ก็ไม่ต่างกันเท่าไร ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังยังไม่ดีพอ เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ บียาร์เรอัล 1-2 ทำให้ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน และจาก 10 เกมล่าสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 6 นัด ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง

แนวโน้มของเกมการแข่งขัน

เกมนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา มายอร์ก้า คาดว่าจะเปิดเกมรุกเข้าสู้เพื่อหวังเก็บสามแต้มในบ้าน แต่เซบีย่าที่มีสถิติการเจอกันดีกว่า น่าจะเน้นเกมรับและรอสวนกลับเพื่อลดความเสี่ยงในการเสียประตูเพิ่ม เกมนี้จึงอาจจะเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียดและเปิดโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง

การทำนายผลการแข่งขัน

จากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน แม้ว่ามายอร์ก้าจะมีความได้เปรียบในการเล่นที่บ้าน แต่เซบีย่าก็ยังมีประสบการณ์และสถิติที่ดีกว่า ทำให้เกมนี้อาจจะสูสี อย่างไรก็ตาม ด้วยความมุ่งมั่นของมายอร์ก้าในการเก็บชัยชนะในบ้าน ทำให้คาดว่า มายอร์ก้า จะสามารถคว้าชัยได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง: มายอร์ก้า ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา