วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ พบ บาร์เซโลน่า 27/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ ราโย่ บาเยกาโน่ ปะทะ บาร์เซโลน่า 27/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ศึก ลาลิกา นัดนี้เตรียมเปิดฉากดวลกันระหว่างทีมเจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ และทีมเยือน บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการพบกันที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดและความท้าทาย การแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงการแย่งชิงสามแต้มสำคัญเท่านั้น แต่ยังเป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศและความภาคภูมิใจอีกด้วย โดยเฉพาะกับทีมหมาป่า ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ต้องการจะลบล้างสถิติที่ไม่ดีในการพบกับบาร์เซโลน่าลงให้ได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด ราโย่ บาเยกาโน่ vs บาร์เซโลน่า 27/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การพบกันของทั้งสองทีม

ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมหมาป่าแห่งลาลิกา ขึ้นชื่อว่าไม่เคยเกรงกลัวใครในถิ่นของตัวเอง โดยเฉพาะเมื่อพบกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งใน 3 นัดล่าสุดที่เล่นในบ้าน ราโย่ไม่แพ้บาร์เซโลน่าเลย ชนะ 2 เกม และเสมอ 1 เกม นี่เป็นสถิติที่ทำให้พวกเขามั่นใจมากยิ่งขึ้นในการลงเล่นนัดนี้ ขณะที่ทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการสร้างทีมใหม่ แม้ว่าจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็ยังคงมีความทะเยอทะยานในการคว้าชัยชนะทุกเกม

ความพร้อมของทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ทีมเจ้าบ้าน ราโย่ บาเยกาโน่ ภายใต้การคุมทัพของอินิโก เปเรซ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดทัพได้เต็มที่ พวกเขาน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่ผ่านมา โดยใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นการโจมตีจากแนวกลางสนามและการประสานงานกับแดนหน้า โดยมี เซร์คิโอ้ คาเมลโล่ เป็นตัวเป้าคอยทำประตู

ความพร้อมของทีม บาร์เซโลน่า

ด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 6 คน ซึ่งรวมถึงผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ดานี่ โอลโม่, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ อันซู ฟาติ แต่โค้ชฮันส์ดีเตอร์ ฟลิกยังคงมีความมั่นใจในการนำทีมบุกเก็บสามแต้มกลับบ้าน โดยน่าจะยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดที่ชนะมาในระบบ 4-2-3-1 มี ลามีน ยามาล, เฟร์มิน โลเปซ และ ราฟินญ่า ร่วมกันสร้างเกมรุกให้กับทีม โดยมีหัวหอกตัวเป้าเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คอยล่าประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มการเล่นของ ราโย่ บาเยกาโน่ ช่วงนี้ถือว่าทำได้ดีไม่น้อย เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ เกตาเฟ่ 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน โดยชนะ 2 เกมและเสมอ 1 เกม สถิติการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้เสริมสร้างความมั่นใจให้กับทีมในการต้อนรับบาร์เซโลน่า

ทางด้านของ บาร์เซโลน่า ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ก็กำลังดีเช่นกัน พวกเขาเพิ่งชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการชนะสองเกมติดต่อกัน แม้จะมีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนในทีมชุดใหญ่ แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แนวโน้มของเกมการแข่งขัน

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียดและน่าติดตาม ราโย่ บาเยกาโน่ ที่เป็นเสมือนทีมขอแสลงของบาร์เซโลน่า จะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ หวังที่จะเก็บ 1 แต้มให้ได้ ส่วน บาร์เซโลน่า ซึ่งมีเป้าหมายในการไล่ล่าจ่าฝูง จะเปิดเกมบุกเต็มที่ หวังทำประตูตั้งแต่ต้นเกมเพื่อควบคุมเกมเอาไว้ และรักษาสถิติการชนะติดต่อกัน เกมนี้บาร์เซโลน่ามีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะ หลังจากที่ต้องผิดหวังในการมาเยือนราโย่ในหลายครั้งที่ผ่านมา

การทำนายผลการแข่งขัน

แม้ว่าการมาเยือนของบาร์เซโลน่าที่ผ่านมาในถิ่นของราโย่ บาเยกาโน่ จะไม่ง่าย แต่ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรงของทีมในขณะนี้ ทำให้คาดว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง สกอร์ที่คาดคือ บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1

ฟันธง: บาร์เซโลน่า ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา