วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พบ ดินาโม เคียฟ 27/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ปะทะ ดินาโม เคียฟ 27/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันที่คอบอลทุกคนไม่ควรพลาด! การพบกันระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ดินาโม เคียฟ ในรอบคัดเลือกของศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ที่จะมาถึงนี้เต็มไปด้วยความมันส์และความตื่นเต้นแน่นอน เกมนี้จะถูกตัดสินที่สนามของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังจากที่ดินาโม เคียฟเปิดบ้านพ่ายให้กับซัลซ์บวร์ก 0-2 ในนัดแรก ทำให้ดินาโมต้องเก็บสามแต้มในเกมนี้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ทางฝั่งเจ้าบ้านก็มีความพร้อมเต็มที่ในการรักษาความได้เปรียบและนำชัยชนะเข้าสู่รอบต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก vs ดินาโม เคียฟ 27/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ทีมเจ้าบ้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะยังขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง อเล็กซ่า เตอร์ซิช ที่บาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม อินาเช่ ฟาน เดอร์ เบรมพ์ท จะลงมาแทนที่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ส่วนตำแหน่งกองหน้า คาริม โกนาเต้ ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่นั่นไม่ทำให้แผนการเล่นของทีมเปลี่ยนไป โดยกุนซือจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 อีกครั้ง นำโดยสามประสานแดนหน้าอย่าง ดอร์เกเลส เนเน่, มูซ่า เยโอ และ ออสการ์ กลูคห์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันนัดที่ผ่านมา

สภาพความพร้อมของ ดินาโม เคียฟ

แม้จะพ่ายแพ้ในเกมแรก แต่ทีมเยือน ดินาโม เคียฟ คงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ถือว่าเป็นที่ดีที่สุดในขณะนี้ โดยยังไม่มี มักซิม ดยาชุค กองหลังตัวหลักที่ยังเจ็บอยู่เช่นเดียวกับ โวโลดิมีร์ เชเปเลฟ กองกลางที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ ทีมจะลงในระบบ 4-3-3 เช่นกัน พร้อมกับสามประสานในแนวรุกคือ อังเดร ยาร์มาเลนโก้, วลาดิสลาฟ วานัต และ นาซาร์ โวโลชิน ที่จะรับผิดชอบการล่าประตูให้ทีม

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดบุกไปชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 10 นัดติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 8 เกม เสมอ 2 เกม ฟอร์มการเล่นของทีมนี้เรียกได้ว่าร้อนแรงสุด ๆ ในขณะนี้

ทางด้านของ ดินาโม เคียฟ แม้เกมล่าสุดจะแพ้ให้กับซัลซ์บวร์ก 0-2 แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และจาก 6 เกมหลังสุดเก็บชัยได้ถึง 5 เกม ทำให้ใน 10 เกมล่าสุดพวกเขาชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งถือว่าฟอร์มของทีมยังคงแข็งแกร่งอยู่

แนวโน้มของเกมการแข่งขัน

เกมนี้คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เต็มไปด้วยความมันส์ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มีความได้เปรียบอยู่แล้วด้วยสกอร์ที่ตุนไว้ 2 ประตู ทำให้พวกเขาสามารถเล่นด้วยความรอบคอบ รอจังหวะสวนกลับจากความผิดพลาดของทีมเยือน ด้านทีมเยือน ดินาโม เคียฟ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเดินหน้าบุกเพื่อทำประตูให้ได้ การโจมตีด้วยความรวดเร็วและความแม่นยำเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมเยือนในเกมนี้

ทำนายผลการแข่งขัน

ในเกมนี้ การเล่นในบ้านพร้อมกับฟอร์มที่ร้อนแรงของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก น่าจะเพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้อีกครั้ง สกอร์ที่คาดคือ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ 2-1

ฟันธง: เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา