วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า พบ เรอัล ซาราโกซ่า 26/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอนำทุกท่านสู่การวิเคราะห์การแข่งขันที่น่าจับตามองในศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น ประจำฤดูกาล 2024 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เอฟซี การ์ตาเกน่า ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล ซาราโกซ่า ในแมตช์ที่หลายคนคาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด เอฟซี คาร์ทาเกน่า vs เรอัล ซาราโกซ่า 26/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การพบกันของทั้งสองทีม

การเจอกันครั้งหลังๆ มานี้ ผลัดกันแพ้ชนะอย่างดุเดือด โดยในการพบกันครั้งล่าสุด เรอัล ซาราโกซ่า เปิดบ้านพ่ายให้กับ การ์ตาเกน่า 1-2 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนในเดือนกันยายนปีที่แล้ว การ์ตาเกน่าเองก็พ่ายให้กับซาราโกซ่า 1-3 ซึ่งสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมักจะมีผลการแข่งขันที่สูสีเมื่อเจอกัน แต่การ์ตาเกน่าดูเหมือนจะได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อเล่นในบ้าน

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

การ์ตาเกน่า ฟอร์มใน 5 เกมหลังสุดไม่ค่อยเสถียร โดยเริ่มจากการแพ้ บูร์กอส 1-3 ในเกมเยือน เซกุนด้า และเอาชนะ มิเนร์บา และ อัลบาเซเต้ ในเกมอุ่นเครื่องแบบเยือน ทั้งยังแพ้ ซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้ 0-3 ในสนามกลาง แต่เสมอกับ อัลเมเรีย 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่บ้านตนเอง

ด้าน เรอัล ซาราโกซ่า ดูมีความมั่นใจมากกว่า ด้วยการชนะ กาดิซ อย่างถล่มทลาย 4-0 ในเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังมีชัยชนะเหนือ กิมนาสติก เอลเช่ และ เกตาเฟ่ โดยแพ้เพียงแค่เกมเดียวกับ เลบานเต้ 0-1 ในการแข่งขันอุ่นเครื่อง ฟอร์มการเล่นเยือนของซาราโกซ่าถือว่าแข็งแกร่ง ชนะ 1 เกม และยังไม่เสียประตูในฤดูกาลนี้

ความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม

การ์ตาเกน่า พร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าจะยังคงใช้ผู้เล่นตัวหลักในระบบ 4-3-3 โดยมี ดาเมี่ยน มุสโต้ เป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วนเกมรุกจะนำทัพโดย เซร์คิโอ้ เกร์เรโร่, อัลเฟรโด้ ออร์ตูโญ่, และ ไจโร อิซเกียร์โด้ ที่มีหน้าที่ล่าประตู

ทางด้านของ เรอัล ซาราโกซ่า ยังมีปัญหาการบาดเจ็บของ อันเดรส บอร์เก้ ในตำแหน่งกองหลัง และ ฆวน เฟเมนิอัส ผู้รักษาประตูหลัก แต่ทีมยังสามารถยึดระบบ 4-4-2 ได้ โดยมี เคดี้ บาเร่ และ มาร์ก อากัวโด้ ทำหน้าที่ประสานงานในแดนกลาง พร้อมกับ มาริโอ โซเบร่อน ผู้ทำแฮททริกในเกมกับกาดิซ จับคู่กับ ซาเหม็ด บาซดาร์ ในแนวรุก

การวิเคราะห์และทำนายผลการแข่งขัน

ในแมตช์นี้ การ์ตาเกน่า จะได้เปรียบในฐานะทีมเจ้าบ้าน โดยมีสถิติการเล่นในบ้านที่ดุดันและมักเก็บชัยชนะได้เป็นประจำ แต่ เรอัล ซาราโกซ่า ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ด้วยการบุกถล่มกาดิซ 4-0 ในเกมเยือนนัดล่าสุด ทำให้ฟอร์มในปัจจุบันดูดีกว่าและมีความมั่นใจสูง ทั้งนี้ทั้งสองทีมมีฟอร์มที่พร้อมจะสู้กันแบบสูสี คาดว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยการสร้างโอกาสทำประตู

ผลบอลที่คาด

เมื่อพิจารณาฟอร์มล่าสุดและความพร้อมของทั้งสองทีม เรอัล ซาราโกซ่า น่าจะเป็นฝ่ายที่บุกมาคว้าชัยได้ โดยอาจจบลงด้วยสกอร์ 2-1

อัตราความมั่นใจ: 7.5/10

ฟันธง: เรอัล ซาราโกซ่า บุกคว้าชัย 2-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา