วิเคราะห์บอลฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 2024 ระหว่าง เรด สตาร์ 93 พบ อฌักซิโอ้ 26/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกท่านมาวิเคราะห์เกมการแข่งขันสุดเข้มข้นในศึก ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เรด สตาร์ 93 และผู้มาเยือนอย่าง อฌักซิโอ้ ที่สนามเหย้าของเรด สตาร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 2024 ถ่ายทอดสด เรด สตาร์ 93 vs อฌักซิโอ้ 26/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ประวัติการพบกันของทั้งสองทีม

ย้อนกลับไปในการพบกันครั้งล่าสุด อฌักซิโอ้ ทำได้เพียงเสมอ 0-0 เมื่อเปิดบ้านต้อนรับ เรด สตาร์ ซึ่งผลงานโดยรวมที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า เรด สตาร์ มีผลงานที่ดีกว่า โดยสามารถเอาชนะได้ถึง 4 นัด และไม่แพ้ติดต่อกันมาถึง 6 เกม แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าเมื่อเจอหน้าอฌักซิโอ้

สภาพความพร้อมของทีม เรด สตาร์ 93

เรด สตาร์ จะไม่มีชื่อของ บลอนดอน เมยาเปีย และ รายาน ดูคูเร่ สองปราการหลังตัวหลักที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อวอนก็อง ยาโปบี ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ โดยคาดว่าเกมนี้จะมาในแผนการเล่น 3-4-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง แมร์วาน อิฟนาวี, มาร์แซลแล็ง อนานี่, และ เคโม ซิสเซ่ ที่เป็นกำลังหลักในการบุกทำประตู

สภาพความพร้อมของทีม อฌักซิโอ้

อฌักซิโอ้ ต้องเผชิญกับการขาดผู้เล่นสำคัญหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ติโบท์ กัมปานินี่ แบ็กขวา, เบนจามิน ซานเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากบาสเตีย, และ ชาโบล โฟลกาเรลลี่ กองกลางตัวเก่งที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทีมจะยังจัดทัพที่ดีที่สุดเท่าที่มี โดยน่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 พร้อมหน้าเป้าอย่าง คริสโตเฟอร์ อิบายี่ ที่จะเป็นหัวหอกในการทำสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เรด สตาร์ ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ในเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน อาเมียงส์ และพ่ายแพ้ไป 0-3 ทำให้ฟอร์มการเล่นใน 6 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด ซึ่งทำให้ 8 เกมที่ผ่านมาไม่ชนะถึง 5 เกม ถือว่าผลงานค่อนข้างย่ำแย่

ทางฝั่งของ อฌักซิโอ้ ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งจะเอาชนะ โรเดซ อเวรอน ได้ 1-0 ในการเล่นในบ้าน ทำให้ฟอร์มใน 6 นัดหลังสุดมีชัยชนะถึง 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้เพียง 1 นัด ผลงานค่อนข้างดีและดูมีเสถียรภาพ

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

เรด สตาร์ หวังคว้า 3 คะแนนในบ้านในเกมนี้ เน้นการเล่นเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ โดยมีสถิติที่ดีกว่าในยามเจอกับ อฌักซิโอ้ ที่เคยแพ้มาก่อนหลายครั้ง ทำให้ความมั่นใจของทีมเจ้าบ้านค่อนข้างสูง

ด้านทีมเยือน อฌักซิโอ้ แม้จะต้องการคว้าคะแนน แต่คาดว่าเกมนี้จะเน้นการตั้งรับและใช้เกมโต้กลับเพื่อสร้างโอกาส เนื่องจากสถิติที่ไม่ค่อยดีเมื่อเจอหน้ากับเรด สตาร์

สกอร์ที่คาด

ในเกมนี้มองว่า เรด สตาร์ มีความได้เปรียบทั้งเรื่องสถิติการเจอกันและการเล่นในบ้าน คาดว่าจะเฉือนชนะไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญเพื่อยกระดับการเล่นในฤดูกาลนี้

ฟันธง: เรด สตาร์ ชนะ 1-0

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา