วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง โตริโน่ พบ อตาลันต้า 25/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรียอา 2024 คู่ โตริโน่ ปะทะ อตาลันต้า 25/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา พร้อมพาทุกท่านเข้าสู่สนาม โอลิมปิโก้ กรันเด โตริโน่ กับการแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา ที่กำลังจะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง โตริโน่ ทีมเจ้าบ้านที่ต้องการพิสูจน์ความแกร่งในบ้านตัวเอง และ อตาลันต้า ทีมเยือนที่หวังจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป เกมนี้จะเป็นการประลองที่ดุเดือดแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด โตริโน่ vs อตาลันต้า 25/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ โตริโน่

โตริโน่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เปาโล วาโนลี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างน่าประทับใจ แม้ในเกมล่าสุดจะเสมอกับ เอซี มิลาน 2-2 แต่พวกเขาก็สามารถทำได้ดีในช่วงต้นเกมที่ขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 ฟอร์มของโตริโน่ในช่วงหลังยังถือว่าน่าพอใจ โดยชนะ 3 จาก 6 นัดหลังสุด เสมอ 2 และแพ้เพียง 1 นัด แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์เกมและความเข้มแข็งในการเล่นเกมรับ

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ โตริโน่ จะขาด แพร์ ชูร์ส และ นิโคล่า วลาซิช ที่ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ราอูล เบลลาโนว่า ได้ย้ายไปอยู่กับอตาลันต้าเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม วาโนลีจะยังคงเลือกใช้ระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าที่มีความสามารถในการทำประตูอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ ดูวาน ซาปาต้า เป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ อตาลันต้า

ทางด้านของ อตาลันต้า ทีมอันดับ 1 ของตาราง กำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ หลังจากที่มีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอนในช่วงก่อนหน้านี้ โดยในเกมกระชับมิตรที่ผ่านมาแพ้ถึง 3 จาก 4 เกม แต่ในเกมลีกล่าสุดกลับมาฟอร์มแรงด้วยการถล่มเลชเช่ไป 4-0 ทำให้กุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ต้องหาวิธีรักษาความต่อเนื่องในการเล่นเกมรุกให้ได้

สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ อตาลันต้าจะขาดผู้เล่นหลักหลายคน เช่น เทิน คู๊ปไมเนอร์ส และ อเดโมล่า ลุ๊คแมน ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีม ขณะที่ตัวเจ็บได้แก่ จอร์โจ้ สกัลวินี่, จานลูก้า สกามัคก้า, เซอัด โคลาซินัค, ราฟาเอล โตลอย และ นิโคโล ซานิโอโล่ ซึ่งทั้งหมดไม่พร้อมลงสนาม กาสเปรินี่จะเลือกใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี มาเตโอ เรเตกี เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะทำหน้าที่ล่าประตู

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

การเจอกันระหว่าง โตริโน่ และ อตาลันต้า ในช่วงหลังชี้ให้เห็นว่า อตาลันต้าเป็นทีมที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยในการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด โตริโน่ชนะได้เพียง 2 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้ถึง 6 ครั้ง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่อตาลันต้าเปิดบ้านชนะโตริโน่ไปถึง 3-0 ทำให้โตริโน่ต้องพยายามหาวิธีหยุดยั้งการโจมตีของอตาลันต้าในครั้งนี้

แนวโน้มของเกม

สำหรับเกมนี้คาดว่า โตริโน่ จะเน้นการเล่นเกมรับและพยายามควบคุมเกมให้ได้ เพื่อไม่ให้อตาลันต้าที่มีความสามารถในการทำประตูสูงได้เล่นเกมบุกอย่างเต็มที่ โดยโตริโน่น่าจะตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ ขณะที่ อตาลันต้า จะพยายามใช้เกมรุกที่รวดเร็วและเข้มข้นในการสร้างโอกาสทำประตู เนื่องจากพวกเขาต้องการเก็บ 3 แต้มเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

สกอร์ที่คาด: อตาลันต้า ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยศักยภาพในการทำประตูและความสามารถในการคุมเกมที่เหนือกว่า อตาลันต้า มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะและเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปจากสนามของโตริโน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา