วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี 25/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะ เชลซี 25/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา นำเสนอศึกใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่ทุกคนรอคอย การเผชิญหน้ากันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชลซี ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม ศึกนี้สำคัญสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการแต้มแรกของฤดูกาลเพื่อกลับมาสร้างความมั่นใจ หลังจากที่ต่างก็พ่ายแพ้ในนัดเปิดฤดูกาล ทั้งสองทีมจะใช้ความเข้มแข็งและกลยุทธ์อย่างไรเพื่อกลับมาคว้าชัยชนะในครั้งนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด วูล์ฟแฮมป์ตัน vs เชลซี 25/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การนำทัพของกุนซือ แกรี่ โอนีล ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างหนัก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล 0-2 ในนัดล่าสุด แม้จะพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานเกมรุกที่ดุดันของทีมปืนใหญ่ได้ ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ไปและเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความผิดหวัง ฟอร์มการเล่นของวูล์ฟส์ในช่วงหลังไม่สู้ดี โดยพวกเขาแพ้ถึง 7 จาก 10 เกมหลังสุด และเสียประตูใน 8 เกมจาก 10 นัด ซึ่งบ่งบอกถึงปัญหาทางด้านเกมรับที่ยังต้องปรับปรุง

สำหรับเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอนโซ กอนซาเลซ, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, และ ลีออน ชิโวเน่ ที่ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม แต่ข่าวดีคือ เนลสัน เซเมโด้ แบ็คขวาตัวหลักพ้นโทษแบนและพร้อมกลับมาช่วยทีม โอนีลจะจัดทีมในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง ฮวาง ฮี ชาน และ ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ลงล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ เชลซี

ทางด้านของ เชลซี ทีมเยือนที่นำโดยกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ต้องการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังจากที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกมลีกล่าสุด แม้จะทำผลงานได้ดีในรายการยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก โดยชนะ เซอร์เวตต์ 2-0 แต่ในพรีเมียร์ลีกนั้นเชลซีต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ โดยเฉพาะในเกมรับที่ยังคงเสียประตูอย่างต่อเนื่อง ฟอร์มโดยรวมใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม สะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในการเล่น

สำหรับเกมนี้ มาเรสก้า จะขาด รีซ เจมส์ แบ็คขวากัปตันทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่เขายังมีนักเตะตัวหลักอย่าง มอยเซส ไกเซโด และ โรเมโอ ลาเวีย ที่จะคุมเกมในแดนกลาง ขณะที่แนวรุกมีสามประสานอย่าง โคล พาลเมอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่จะคอยสนับสนุน นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าตัวเป้าที่กลับมาประจำการ

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

สถิติการพบกันของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชลซี ในช่วงหลังดูเหมือนว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่า โดยใน 4 เกมหลังสุดที่พบกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้เลย ชนะ 3 นัด และเสมอ 1 นัด ในบ้านของตัวเองที่ โมลินิวซ์ สเตเดียม พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 จาก 4 นัด นี่คือสิ่งที่เชลซีต้องระวัง

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะพยายามเล่นเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกม ด้วยความมั่นใจจากสถิติที่ดีในการพบกันกับเชลซีในบ้าน แต่หากไม่สามารถครองเกมได้ พวกเขาก็พร้อมจะถอยมาตั้งรับและใช้การสวนกลับเป็นอาวุธ ขณะที่ เชลซี จำเป็นต้องเน้นผลการแข่งขัน เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาและหลุดจากสถานการณ์ที่กดดันในตารางคะแนน คาดว่าเชลซีจะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่เพื่อหาช่องทางทำประตูและเก็บสามแต้มแรกของฤดูกาล

สกอร์ที่คาด: เชลซี ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยความมุ่งมั่นและคุณภาพทีมที่เหนือกว่า เชลซี น่าจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะจากวูล์ฟแฮมป์ตัน และเก็บสามแต้มสำคัญกลับบ้านได้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา