วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด พบ คิโรน่า 25/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ คิโรน่า 25/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา พร้อมพาแฟนบอลเข้าสู่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กับการแข่งขันที่ร้อนแรงในศึก ลาลีกา ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด ทีมใหญ่ที่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ดีที่สุด และ คิโรน่า ทีมเยือนที่หวังจะหาทางสร้างเซอร์ไพรส์ในถิ่นของทีมตราหมี มาดูกันว่าทั้งสองทีมจะมีฟอร์มและความพร้อมอย่างไรในเกมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด แอตเลติโก้ มาดริด vs คิโรน่า 25/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด นำทัพโดยกุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่พาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าจะพลาดเสมอกับ บียาร์เรอัล 2-2 ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มของทีมโดยรวมยังคงแข็งแกร่ง ด้วยการชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด และไม่แพ้ใครเลยในการแข่งขัน 10 นัดที่ผ่านมา การที่ทีมสามารถทำประตูได้ใน 8 จาก 10 นัด เป็นสัญญาณที่ดีว่าพวกเขามีศักยภาพในการโจมตีและสร้างโอกาส

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ ซิเมโอเน่ จะขาด รีนัลโด้ วิงแบ็คซ้ายที่บาดเจ็บจากเกมที่เสมอบียาร์เรอัล คาดว่า นาฮูเอล โมลิน่า จะถูกส่งลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ แอตเลติโก้ มาดริด จะยังคงใช้ระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง อองตวน กรีซมันน์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, และ ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ กองหน้าตัวใหม่ที่พร้อมทำประตู

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ คิโรน่า

ทางด้านของ คิโรน่า ภายใต้การคุมทีมของ มิเชล กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการฟื้นฟอร์ม หลังจากไม่ชนะใครเลยใน 3 เกมหลังสุด และชนะเพียง 1 จาก 6 เกมล่าสุด ฟอร์มของทีมยังคงไม่แน่นอน ซึ่งสะท้อนให้เห็นตั้งแต่ช่วงกระชับมิตร คิโรน่าต้องพยายามเพิ่มความมั่นใจและหาแนวทางในการสร้างสรรค์เกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ มิเชลจะมาในระบบ 4-3-3 โดยจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด พร้อมสามประสานในแนวรุกอย่าง ไบรอัน กิล, อาเบล รุยซ์, และ คริสเตียน ปอร์ตู ซึ่งทั้งหมดมีความสามารถในการสร้างโอกาสและทำประตู แต่ต้องระมัดระวังในเกมรับ เนื่องจากมีการเสียประตูใน 3 เกมติดต่อกัน

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

การเจอกันระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด และ คิโรน่า ในช่วงหลังชี้ให้เห็นถึงความเหนือกว่าของทีมตราหมีอย่างชัดเจน โดยแอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 4 เกม เสมอ 5 และแพ้เพียง 1 ครั้งในการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด ที่สำคัญคือแอตเลติโก้ มาดริด ชนะในบ้านตัวเองถึง 3 นัดติดต่อกันและไม่แพ้ในบ้านมา 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งทำให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจมากในการเปิดบ้านรับมือคิโรน่า

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายชัดเจนคือการเก็บสามแต้มเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง การที่พวกเขามีเกมรุกที่หลากหลายและการเล่นในบ้านน่าจะช่วยเพิ่มความได้เปรียบ ขณะที่ คิโรน่า น่าจะเน้นเกมรับและใช้การสวนกลับเร็วเป็นอาวุธในการเจาะแนวรับของแอตเลติโก้ มาดริด

สกอร์ที่คาด: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าและการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง แอตเลติโก้ มาดริด น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและคว้าสามแต้มได้ในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา