วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค 25/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ บุนเดสลีกา 2024 คู่ โวล์ฟสบวร์ก ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค 25/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาทุกท่านมาชมความมันส์ของศึก บุนเดสลีกา กับการปะทะระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก ทีมที่ต้องการกลับมาฟอร์มแกร่งและสร้างความมั่นใจในถิ่นของตัวเอง และ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันที่หวังจะเก็บสามแต้มเพื่อไล่ล่าการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้ง งานนี้จะเป็นการวัดฝีเท้ากันระหว่างสองทีมที่มีเป้าหมายต่างกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โวล์ฟสบวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค 25/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ โวล์ฟสบวร์ก

โวล์ฟสบวร์ก ที่ตอนนี้นำทีมโดย ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล กุนซือคนใหม่ ต้องเจองานหนักตั้งแต่เกมแรกเมื่อต้องเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค และยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 8 ราย ซึ่งรวมถึงผู้เล่นสำคัญอย่าง โยอาคิม เมห์เล่, อัสเตอร์ ฟรังค์, และ เควิน เบห์เรนส์ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ในเกมนี้ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ลจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง ปาทริค วิมเมอร์, ลอฟโร่ เมเยอร์, และ โยนาส วินด์ คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของคู่แข่ง

ฟอร์มของโวล์ฟสบวร์กในช่วงหลังยังไม่คงที่นัก โดยพวกเขาชนะ 2 จาก 6 เกมหลังสุด เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม แม้ว่าจะสามารถเอาชนะ ทียูเอสโคเบลนซ์ 1-0 ในรายการเดเอ็ฟเบ-โพคาลล่าสุด แต่การเสียประตูง่ายในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ทำให้โวล์ฟสบวร์กยังต้องปรับปรุงเกมรับให้ดียิ่งขึ้น

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค

ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่พลาดแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและจบอันดับที่ 3 ของตาราง นำทีมโดยกุนซือใหม่ แว็งซ็อง ก็อมปานี ที่กำลังพยายามปรับปรุงทีมให้กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ ฟอร์มของบาเยิร์นในขณะนี้ถือว่ายอดเยี่ยม โดยชนะ 5 เกมติดต่อกัน และในเกมล่าสุดกระชับมิตรสามารถเอาชนะกราสฮ็อปเปอร์ได้ถึง 4-0 แสดงให้เห็นถึงพลังเกมรุกที่ยังคงเข้มข้น

สำหรับเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จามาล มูเซียลา คอยควบคุมเกมในแดนกลางและเชื่อมโยงเกมรุกกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งที่คอยสร้างโอกาสและทำประตู ทีมเสือใต้ยังต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง ฮิโรกิ ซาโตะ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ก็ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมสำหรับเกมนี้

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

สถิติการพบกันระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก และ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ค่อยเป็นใจให้กับโวล์ฟสบวร์กมากนัก โดยใน 10 นัดหลังสุด โวล์ฟสบวร์กทำได้เพียงเสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 9 นัด โดยในเกมล่าสุดที่พบกัน บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะโวล์ฟสบวร์กไป 2-0 ซึ่งทำให้เกมนี้โวล์ฟสบวร์กต้องการพิสูจน์ตัวเองและหาทางหยุดยั้งความแรงของทีมเสือใต้

แนวโน้มของเกม

ในเกมนี้คาดว่า โวล์ฟสบวร์ก จะเน้นเกมรับอย่างหนัก เนื่องจากสถิติการเจอกันในอดีตไม่ค่อยดี และพวกเขายังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน การเล่นเกมรุกจึงอาจต้องใช้จังหวะสวนกลับเป็นหลัก ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามครองบอลและเปิดเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม เพื่อหวังจะเก็บสามแต้มกลับบ้าน ซึ่งมูเซียลาและแฮร์รี่ เคน น่าจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างความอันตรายให้กับแนวรับโวล์ฟสบวร์ก

สกอร์ที่คาด: บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-0

ฟันธง: ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและศักยภาพในการทำประตูที่สูงของบาเยิร์น มิวนิค ทีมเสือใต้น่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยากเย็น และมีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บสามแต้มจากโวล์ฟสบวร์ก

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา