วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เลชเช่ 24/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรียอา 2024 คู่ อินเตอร์ มิลาน ปะทะ เลชเช่ 24/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา พร้อมพาคุณสู่สนาม ซาน ซิโร ในศึก เซเรียอา ฤดูกาล 2024 ที่เหล่าแฟนบอลต้องห้ามพลาด! กับการแข่งขันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์เก่าที่ต้องการกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ พบกับ เลชเช่ ทีมที่ต้องการหนีโซนตกชั้นให้ได้ หลังจากฟอร์มสะดุดมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา มาดูกันว่าคู่แข่งทั้งสองทีมนี้จะสามารถนำเสนอเกมบุกที่ดุดันหรือจะต้องเน้นรับเพื่อหวังแต้มกลับบ้านไปได้หรือไม่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน vs เลชเช่ 24/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 6 ของตาราง เซเรียอา ปัจจุบัน ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังจากไม่ชนะใครถึง 4 นัดติดต่อกัน และเสมอ 2 นัดล่าสุดต่อเนื่อง ฟอร์มของทีมยังดูไม่แน่นอน แม้ว่าพวกเขาจะทำประตูได้ใน 4 นัดติดต่อกัน แต่แนวรับกลับเสียประตูใน 2 นัดหลังสุด อินเตอร์ มิลาน ต้องการกอบกู้ความมั่นใจและศักดิ์ศรีของทีมกลับมา ด้วยการเอาชนะในเกมนี้เพื่อกลับขึ้นไปลุ้นอันดับสูงขึ้น

สำหรับข่าวดีของทีมคือการกลับมาลงสนามของ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางตัวใหม่ที่ดึงมาจาก นาโปลี ที่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้แล้ว โดย ซิโมเน่ อินซากี้ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 3-5-2 มีคู่กองหน้าที่อันตรายอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม พร้อมทะลวงแนวรับคู่แข่ง

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ เลชเช่

เลชเช่ ทีมอันดับ 20 ของตารางที่สถานการณ์ย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายต่อ อตาลันต้า ไปแบบขาดลอย 0-4 ในเกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นของ เลชเช่ ยังคงไม่แน่นอน ชนะเพียง 1 เกมจาก 6 นัดล่าสุด และแพ้ถึง 4 เกม ทีมของ ลูก้า ก็อตติ กำลังเผชิญความกดดันอย่างหนัก และต้องเร่งหาวิธีเรียกฟอร์มที่ดีกลับมา หากต้องการหลุดพ้นจากโซนตกชั้น

ในเกมนี้ เลชเช่ คาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี นิโคล่า เคิร์สโตวิช เป็นหน้าเป้าคนสำคัญที่จะต้องทำประตูเพื่อให้ทีมมีโอกาสได้คะแนนแรกของฤดูกาล แต่ความแข็งแกร่งของอินเตอร์ มิลาน อาจทำให้เกมนี้เป็นงานยากสำหรับพวกเขา

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

การพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ เลชเช่ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ครองชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในการพบกันครั้งล่าสุดที่พวกเขาบุกไปชนะ เลชเช่ ได้ถึง 4-0 อินเตอร์ มิลาน ชนะถึง 7 จาก 10 เกมหลังสุดที่เจอกับเลชเช่ และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น สถิติเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงความเหนือกว่าของอินเตอร์ มิลาน อย่างชัดเจน

ความเป็นไปได้ของเกมนี้

อินเตอร์ มิลาน จะลงสนามด้วยเป้าหมายเดียวคือการคว้าชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา โดยที่พวกเขาจะเน้นเกมรุกอย่างเต็มที่ ใช้ความสามารถและประสบการณ์ของผู้เล่นในทีมเพื่อทะลวงแนวรับของ เลชเช่ ที่ดูจะไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร ในทางกลับกัน เลชเช่ ต้องมาเน้นเกมรับเต็มที่และพยายามหาโอกาสสวนกลับ ซึ่งจะเป็นงานยากเมื่อเจอกับทีมอย่างอินเตอร์ มิลาน ที่มีศักยภาพทั้งในเกมรุกและเกมรับที่แข็งแกร่ง

สกอร์ที่คาด: อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0

ฟันธง: อินเตอร์ มิลาน จะครองเกมและสามารถเก็บ 3 แต้มได้อย่างไม่ยากเย็น

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา