วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซนอล 24/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ แอสตัน วิลล่า ปะทะ อาร์เซนอล 24/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มาพร้อมกับความตื่นเต้นของการแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024 ที่กำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง! ศึกครั้งนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง แอสตัน วิลล่า ทีมที่กำลังมองหาชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี พบกับ อาร์เซนอล ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและต้องการล้างแค้นหลังจากพ่ายแพ้ให้กับวิลล่าในฤดูกาลที่ผ่านมา งานนี้ทั้งสองทีมต่างเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอสตัน วิลล่า vs อาร์เซนอล 24/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ กุนซือมากประสบการณ์ พร้อมจัดทัพด้วยขุมกำลังชุดเดิมที่เพิ่งบุกชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-1 ในเกมล่าสุด ฟอร์มของทีมยังคงดูไม่แน่นอนเท่าที่ควร หลังจากชนะเพียง 2 เกมจาก 6 นัดล่าสุด และแพ้ถึง 4 เกม แต่การเก็บชัยชนะได้ในนัดเปิดฤดูกาลก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ แอสตัน วิลล่า จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี อมาดู โอนาน่า ที่เพิ่งย้ายเข้ามาและทำประตูได้ในเกมแรก ยืนเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางร่วมกับ ยูริ ติเลอม็องส์ ส่วนแนวรุกประกอบด้วย ลีออน ไบลี่ย์, มอแกน โรเจอร์ส, และ จอห์น แม็คกินน์ โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ เป็นกองหน้าตัวเป้าหมายที่จะทำหน้าที่จบสกอร์

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ อาร์เซนอล

ด้าน อาร์เซนอล ทีมรองแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีก กำลังฟอร์มร้อนแรงหลังจากชนะ 3 นัดติดต่อกัน ภายใต้การนำของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือที่เตรียมทัพมาอย่างดีและไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมในทีม แนวรุกที่เป็นหัวใจหลักของอาร์เซนอลนำโดย ไค ฮาแวร์ตซ์, บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งทั้งสามคนมีบทบาทสำคัญในการทำประตูและสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีม

ในเกมนี้ อาร์เซนอล จะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นแผนที่อาร์เตต้าใช้ได้ผลดีในช่วงหลัง พร้อมด้วยสามประสานเกมรุกที่มีความเร็วและความสามารถในการทำประตูสูง บูกาโย่ ซาก้า ยังคงเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดหลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในนัดก่อนหน้านี้

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

การเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว แอสตัน วิลล่า สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการชนะ อาร์เซนอล ทั้งเกมเหย้าและเยือน ทำให้ทีมปืนใหญ่หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในท้ายที่สุด ซึ่งก่อนหน้านั้นอาร์เซนอลเคยเป็นฝ่ายครองชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่ามา 4 เกมติดต่อกัน ดังนั้นในนัดนี้อาร์เซนอลมีแรงจูงใจสูงที่จะกลับมาล้างแค้นและทำให้แฟนบอลพึงพอใจ

แนวโน้มของเกม

เกมนี้คาดว่า แอสตัน วิลล่า จะใช้แผนการเล่นที่เน้นความเร็วและการเพรสซิ่งสูงในช่วงแรก พร้อมทั้งรอสวนกลับเร็วเมื่อมีโอกาส การเล่นในบ้านน่าจะทำให้พวกเขามั่นใจมากขึ้น ขณะที่ อาร์เซนอล ทีมเยือนจะมาเพื่อคว้าชัยชนะและล้างแค้น วิลล่า ให้ได้ ฟอร์มรุกของทีมปืนใหญ่ในขณะนี้กำลังยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเกมรับที่ยังเสียประตูบ่อยครั้ง และการตั้งรับทางฝั่งซ้ายที่ยังไม่เข้าที่

สกอร์ที่คาด: อาร์เซนอล ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยความพร้อมและความสามารถของแนวรุกที่แข็งแกร่ง อาร์เซนอล มีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บสามแต้มจากสนามของแอสตัน วิลล่า และล้างแค้นที่พวกเขาเคยพ่ายแพ้ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา