วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 24/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ บุนเดสลีกา 2024 คู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 24/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอพาแฟนบอลทุกท่านเข้าสู่ความมันส์ของศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2024 ที่กำลังระเบิดขึ้นอีกครั้ง! การแข่งขันในแมตช์นี้ถือเป็นศึกที่แฟนบอลไม่ควรพลาด กับการพบกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเยือนที่มาพร้อมกับสถิติที่น่าประทับใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 24/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยผลงานของทีมเจ้าบ้านในช่วงหลังเริ่มกลับมาน่าประทับใจอีกครั้ง หลังจากชนะติดต่อกัน 2 เกมล่าสุดและชนะ 3 จาก 4 นัดหลัง ฟอร์มของพวกเขายังคงดูดีเมื่อได้เล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่ทว่าสถิติที่น่ากังวลคือการเสียประตูต่อเนื่องถึง 6 เกม ทำให้ทีมต้องเน้นการเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้น

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ นูริ ซาฮิน กุนซือของทีม มีนักเตะบาดเจ็บเพียงแค่ เชห์รู ชูราสซี่ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาจากสตุ๊ตการ์ต ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นตัวเป้าหมายที่จะพยายามทำประตูให้ทีม

สภาพความพร้อมและฟอร์มการเล่นของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ด้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 6 ของฤดูกาลที่ผ่านมา ก็มีฟอร์มที่ไม่ธรรมดา ชนะ 4 จาก 6 เกมหลังสุด แถมยังทำประตูได้ถึง 10 เกมติดต่อกัน แนวรุกของทีมมีความหลากหลายและมีความดุดัน นอกจากนี้ ทีมเยือนยังมีความหวังในการทำประตูจาก อูโก้ เอคิติเก้ กองหน้าที่เป็นตัวหลักในการไล่ล่าประตู

ดิโน่ ท็อปป์เมิลเลอร์ กุนซือของทีม ได้จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในระบบ 4-2-3-1 โดยเน้นการเล่นที่รวดเร็วและสร้างโอกาสในการทำประตู การเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือว่าเป็นการท้าทายที่ยากลำบากสำหรับแฟร้งค์เฟิร์ต แต่ทีมก็พร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อคว้าคะแนนกลับบ้าน

สถิติและการเจอกันที่ผ่านมา

ในเกมล่าสุดที่พบกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 3-1 ทำให้การเจอกัน 6 ครั้งหลังสุด ดอร์ทมุนด์ ไม่แพ้เลย ชนะถึง 5 ครั้ง และเสมอเพียง 1 ครั้ง สถิติเหล่านี้บ่งบอกถึงความเหนือชั้นของทีมเจ้าบ้านได้อย่างชัดเจน และเป็นแรงกดดันสำหรับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต้องการจะแก้ไขสถิติอันย่ำแย่นี้

แนวโน้มของเกม

เกมนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความพร้อมที่จะเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่ ด้วยความได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้านและฟอร์มการเล่นที่กลับมาอยู่ในจุดที่น่าพอใจ การมีผู้เล่นที่มีความสามารถในการทำประตูอย่าง มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์ จะเป็นจุดสำคัญในการเพิ่มความดุดันในเกมรุก ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะมาเน้นรับและโต้กลับ หวังจะใช้จังหวะที่ดอร์ทมุนด์เปิดพื้นที่ในแนวหลังเพื่อหาโอกาสทำประตู

สกอร์ที่คาด: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1

ฟันธง: ด้วยความพร้อมและการเล่นในบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะครองเกมและเอาชนะได้ในที่สุด

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา