วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ บาเลนเซีย 23/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมใหญ่ในศึก ลาลิกา ฤดูกาล 2024 นัดนี้ เซลต้า บีโก้ จะเป็นฝ่ายเปิดสนามเหย้าของตัวเองเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ทีมที่กำลังมองหาความมั่นคงหลังเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ การพบกันระหว่างสองทีมนี้มักเต็มไปด้วยความดุเดือดและการแข่งขันที่ไม่ยอมกันง่ายๆ ซึ่งทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่น่าสนใจอย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ vs บาเลนเซีย 23/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม

จากการเจอกัน 10 นัดหลังสุด เซลต้า บีโก้ สามารถชนะได้เพียง 2 ครั้ง เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 6 ครั้ง แต่ใน 3 นัดล่าสุดที่พบกัน เซลต้า บีโก้ สามารถเอาตัวรอดได้โดยไม่แพ้ ชนะ 1 และเสมอ 2 แม้ภาพรวมจะดูเป็นรองบาเลนเซีย แต่การเล่นในบ้านยังคงเป็นข้อได้เปรียบของเซลต้า ที่สามารถใช้เพื่อสร้างความกดดันให้กับคู่แข่ง

ความพร้อมของเซลต้า บีโก้

คลาวดิโอ ฆิรัลเดซ กุนซือของเซลต้า บีโก้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ยังต้องรอลุ้นเช็กความฟิตของ ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร และ กวาอิต้า ที่อาจไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ ขณะเดียวกัน ทีมจะปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง โดยให้โอกาส วิลเลียต สเวดเบิร์ก ลงเล่นเป็นตัวจริงหลังทำผลงานดีในเกมล่าสุด รวมถึง ฆาบี โรดริเกซ ที่จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเช่นกัน คาดว่าเซลต้าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุก 3 ประสานอย่าง โจนาธาน แบมบา, บอร์ฆา อิเกลเซียส, และ ยาโก้ อัสปาส คอยสร้างสรรค์เกมรุก

ความพร้อมของบาเลนเซีย

ทางฝั่งของทีมเยือน รูเบน บาราฆา กุนซือของบาเลนเซีย จะขาดผู้เล่นหลายรายที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ กาย่า, มุคตาร์ ดิกาบี้, เซร์กี กานอส, ฆูเม โดเมเน็ค, และ ฟราน เปเรซ อย่างไรก็ตาม นักเตะหลักคนอื่นๆ ยังฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนาม โดยบาเลนเซียจะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยมี อังเดร อัลเมด้า เป็นหน้าต่ำ และ อูโก้ โดโร่ ทำหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งเป็นความหวังในการทำประตูให้ทีม

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในช่วงต้นฤดูกาล โดยในเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ อลาเบส ไปได้ 2-1 และฟอร์ม 10 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะ 6 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้เพียง 2 นัดเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในการเล่นเกมรุก แต่ยังคงมีปัญหาในเกมรับที่เสียประตู 4 นัดติดต่อกัน

ส่วน บาเลนเซีย อยู่ในฟอร์มที่ไม่น่าพอใจนัก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า 1-2 และจากฟอร์ม 10 นัดหลังสุด ชนะเพียง 2 นัด แพ้ถึง 5 นัด เสมออีก 3 นัด ฟอร์มที่หลุดลอยนี้ทำให้บาเลนเซียต้องการปรับปรุงและทำผลงานให้ดีกว่าเดิม

แนวโน้มของเกม

การแข่งขันนัดนี้ เซลต้า บีโก้ จะใช้ประโยชน์จากการเล่นในบ้านและความแข็งแกร่งในเกมรุก เพื่อกดดันบาเลนเซียที่ยังมีปัญหาฟอร์มการเล่น โดยเซลต้าจะเน้นการครองบอลและบุกเข้าใส่ ส่วนทาง บาเลนเซีย น่าจะมาเล่นเกมรัดกุมและเน้นการสวนกลับ เนื่องจากพวกเขาต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในการกลับมาแข่งขันในบ้านตัวเอง

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่า เซลต้า บีโก้ จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าและได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่บาเลนเซียก็มีความสามารถในการต้านทานและเล่นเกมรับได้ดี นี่อาจเป็นเกมที่ตึงเครียดและสูสี ซึ่งทั้งสองทีมอาจต้องแบ่งแต้มกันไปในที่สุด

สกอร์ที่คาด

เสมอ 1-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา