วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ มงต์เปลลิเย่ร์ 23/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา เกมบิ๊กแมตช์ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดนี้ต้องบอกว่าเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่เจ้าบ้าน จะเปิดสนามรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ที่แม้จะดูฟอร์มสะดุดไปบ้างในช่วงหลัง แต่ความมุ่งมั่นในการล้างตานัดนี้จะต้องมาสู้อย่างเต็มที่แน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs มงต์เปลลิเย่ร์ 23/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเผชิญหน้าที่ผ่านมา

ในช่วงการพบกัน 10 นัดหลังสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นชัดเจน ชนะถึง 9 เกม และเสมอเพียงแค่ 1 เกม ทำให้ยังไม่เคยพบความพ่ายแพ้ต่อ มงต์เปลลิเย่ร์ เลย และในเกมล่าสุดนั้นก็สามารถถล่มเอาชนะไปได้ 6-2 เรียกได้ว่าเป็นการชี้ชะตาที่ทำให้เห็นว่า เปแอสเชนั้นยังคงเป็นทีมที่คู่แข่งต้องเกรงขามอย่างแท้จริง

ความพร้อมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ นัดนี้ทีมเจ้าบ้านจะยังไม่มี ลูคัส เฮอร์นันเดซ และ กอนซาโล่ รามอส ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ แต่ก็มีการปรับตำแหน่งเล็กน้อยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยจะมีการขยับ ลี คัง-อิน จากกองหน้าในนัดก่อนหน้ามาเล่นในแดนกลาง แผนการเล่นที่จะใช้คือระบบ 4-3-3 ซึ่งจะมี 3 ประสานในแดนหน้าคือ มาร์โก อเซนซิโอ้, โคโล มูอานี่, และ แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า ที่พร้อมยิงให้กับทีม

ความพร้อมของมงต์เปลลิเย่ร์

ฝั่งทีมเยือนภายใต้การนำของ มิเชล เดอร์ ซาคาเรียน ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยไม่มี อักเซล เกอกิน แต่ข่าวดีก็คือการกลับมาของ วาห์บี คาซรี กองกลางตัวสำคัญ ทำให้ทีมพร้อมรบเต็มที่ แผนที่คาดว่าจะใช้คือ 4-3-3 โดยมี อาร์กโนด์ นอร์ดิน, วาห์บี้ คาซรี่, และ มูซ่า อัล-ทามารี่ เป็นแนวรุก

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์เก่า อยู่ในฟอร์มร้อนแรง โดยเกมล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ เลอ อาฟร์ 4-1 และไม่แพ้ใครใน 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 2 แสดงถึงความพร้อมในการกลับมายืนบนยอดตารางลีกอีกครั้ง ในขณะที่ มงต์เปลลิเย่ร์ ฟอร์มการเล่นยังไม่มั่นคงนัก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ สตารส์บูร์ก 1-1 ทำให้ไม่ชนะใครใน 2 นัดล่าสุด และใน 6 เกมหลังสุด ชนะเพียง 1 เสมอ 1 แพ้ถึง 4 เกม

แนวโน้มของเกม

การแข่งขันนัดนี้คาดว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยังคงเล่นเกมรุกอย่างดุดันตามสไตล์การเล่นของพวกเขา โดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะในการสร้างโอกาสทำประตู ขณะที่ มงต์เปลลิเย่ร์ จะต้องวางแผนมาตั้งรับและอาศัยจังหวะโต้กลับเป็นหลัก แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไรของทีมเยือน ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะต้านทานเจ้าบ้านได้จนจบเกมนั้นดูเป็นไปได้ยาก

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่า มงต์เปลลิเย่ร์ จะมาด้วยความมุ่งมั่น แต่ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องมีความได้เปรียบอย่างมาก คาดว่าเจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะได้ไม่ยากและทำให้แฟนบอลได้เฮกันอีกครั้งในค่ำคืนนี้

สกอร์ที่คาด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 4-1

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา