วิเคราะห์บอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ระหว่าง กง อัน ฮานอย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 22/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การเจอกันระหว่าง กง อัน ฮานอย และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 เป็นการเผชิญหน้าที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ทั้งสองทีมไม่เคยเจอกันมาก่อน ทำให้เกมนี้ยิ่งทวีความน่าสนใจขึ้นไปอีก ซึ่งแฟนบอลทั้งสองฝั่งต่างคาดหวังถึงชัยชนะเพื่อสร้างความได้เปรียบในทัวร์นาเมนต์นี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ถ่ายทอดสด กง อัน ฮานอย vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 22/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กง อัน ฮานอย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวบราซิลที่เคยนำทีมชาติไทยคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ โพลกิ้งยังคงใช้งานทีมงานคู่ใจอย่าง หลุยส์ วากาส และ วาลดีร์ บาร์ดี ในการเตรียมความพร้อมของทีม เกมนี้ถือเป็นเกมแรกของซีซั่น หลังจากหยุดพักไปนานกว่า 2 เดือน ซึ่งอาจทำให้ความฟิตของนักเตะยังไม่เต็มที่ แต่กง อัน ฮานอย ยังมีคีย์แมนสำคัญอย่าง ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายทีมชาติเวียดนามที่มีความดุดันเป็นจุดเด่น รวมถึง ฟิลิป เหงียน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติ และ เหงียน กวง ไฮ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่เป็นกำลังสำคัญของทีม ระบบการเล่นของพวกเขาน่าจะมาในแผน 4-2-3-1 โดยมี เจฟเฟอร์สัน กองหน้าตัวหลักในการทำประตู

ทางด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากไทยที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ภายใต้การนำทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง บุรีรัมย์ยังคงใช้ผู้เล่นตัวหลักอย่าง ลูคัส คริสพิม และ กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมล่าสุด โดยพวกเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมเพื่อเก็บความสดไว้สำหรับเกมนี้ นอกจากนี้ยังมี ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมที่ต้องรอเช็กความพร้อมอีกครั้ง ส่วน เคนเน็ต ดูกอลล์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ ศุภชัย ใจเด็ด พร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าบุรีรัมย์จะมาในแผน 3-4-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง ลูคัส คริสปิม, กิลเยร์เม่ บิสโซลี และ ศุภชัย ใจเด็ด ที่จะทำหน้าที่กดดันแนวรับของคู่แข่ง

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของ กง อัน ฮานอย นั้นยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก เกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน บินห์ดินห์ และพ่ายแพ้ไปถึง 1-4 ซึ่งฟอร์มใน 10 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ถึง 7 เกม ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทีม อย่างไรก็ตาม เกมในบ้านยังพอมีหวัง เมื่อพวกเขาชนะได้ 2 เกมติดต่อกันในบ้าน

ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-2 ซึ่งทำให้พวกเขาชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน และยิงไปถึง 8 ประตูใน 2 เกมหลังสุด แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งในเกมรุกและเกมรับ ฟอร์มที่ร้อนแรงนี้ทำให้บุรีรัมย์เข้ามาในเกมนี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

แนวโน้มเกมและการคาดการณ์

เกมนี้ กง อัน ฮานอย แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ง่ายเลยในการรับมือกับทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีศักยภาพทีมที่เหนือกว่าค่อนข้างมาก คาดว่าเกมนี้ กง อัน ฮานอย อาจจะพยายามเล่นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ แต่ก็คงจะยากที่จะต้านทานการบุกของบุรีรัมย์ได้ตลอดทั้งเกม

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายที่เอาชนะได้ในเกมนี้ ด้วยศักยภาพทีมที่เหนือกว่า และฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม คาดว่าพวกเขาน่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

เตรียมพร้อมรับชมความมันส์ของการแข่งขันนี้ แล้วพบกันใหม่ในบทวิเคราะห์ครั้งต่อไปครับ!