วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ เซอร์เวตต์ 22/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา กลับมาอีกครั้งกับการวิเคราะห์ศึก ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ที่ครั้งนี้จะพาไปเจาะลึกคู่การแข่งขันระหว่าง เชลซี ยอดทีมจากอังกฤษ กับ เซอร์เวตต์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายในการคว้าชัยชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เกมนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลทั้งสองฝั่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs เซอร์เวตต์ 22/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ความพร้อมของทั้งสองทีมก่อนลงสนาม

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ มาเรสก้า เปิดฤดูกาลใหม่ได้ไม่สวยงามนัก ด้วยการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ คาบ้านไป 0-2 ในเกมแรกของพรีเมียร์ลีก ทำให้ต้องกลับมาทบทวนและปรับปรุงฟอร์มอย่างหนัก สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มีสองผู้เล่นสำคัญอย่าง ราฮีม สเตอริ่ง และ รีซ เจมส์ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ แต่ยังมีตัวเลือกที่น่าสนใจในการจัดทัพ

มาเรสก้าคาดว่าจะส่งทีมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมีกองกลางตัวรับอย่าง โรมิโอ ลาเวีย และ มอยเซส ไกเซโด้ คอยตัดเกมกลางสนาม ส่วนเกมรุกจะใช้สามประสาน โคล พาลเมอร์, เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ, และ เปรโดร เนโต้ เพื่อสร้างสรรค์เกมและส่งบอลให้กองหน้าตัวเป้า มาร์ก กิอู ที่จะรับหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้ เนื่องจาก นิโคลัส แจ็คสัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก

ด้าน เซอร์เวตต์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ที่นำทัพโดย โทมัส ฮาเบอร์ลี แม้จะมีปัญหาบางส่วนในทีมเช่นการขาดกองหน้าตัวเก่ง วิคตอรี เบเนียงบา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขายังสามารถจัดทัพชุดใหญ่ได้เต็มที่ในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยกองกลางตัวรับจะมี กาเอล ออนดูอา ร่วมงานกับ เดวิด ดูลีน ในการคุมเกม และในส่วนของเกมรุกจะมี ธีโอ แม็กนิน, อเล็กซิส อันตูเนส, และ ทิโมธี ค็อกนาต คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า เอนโซ คริเวลลี ในการทำประตู

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟอร์มล่าสุดของ เชลซี ยังคงน่าเป็นห่วง หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไป 0-2 ในเกมแรกของพรีเมียร์ลีก ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้พวกเขายังไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมติดต่อกัน แพ้ถึง 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนี้อาจสร้างความกดดันให้กับทีมอย่างมากในเกมนี้

ทางด้าน เซอร์เวตต์ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังถือว่ามีปัญหาเช่นกัน เกมล่าสุดในรายการบอลถ้วยพวกเขาสามารถเอาชนะ ซิกนอล ไปได้ 7-1 แต่ถ้ามองภาพรวมในช่วง 5 เกมหลังสุด พวกเขาชนะได้เพียงแค่เกมเดียวและพ่ายแพ้ถึง 3 เกม ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง และเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องลงมาเล่นในรายการนี้

แนวโน้มและการคาดการณ์ของเกม

เมื่อมองจากฟอร์มการเล่นและศักยภาพของทั้งสองทีม เชลซี แม้จะฟอร์มตกในช่วงเปิดฤดูกาล แต่ยังคงเป็นทีมที่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและได้เปรียบในเรื่องของการเล่นในบ้าน คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่ เซอร์เวตต์ ตั้งแต่เริ่มต้น หวังที่จะเก็บชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

สำหรับ เซอร์เวตต์ แม้จะมีฟอร์มที่ไม่ดีนักในช่วงหลัง แต่พวกเขาคงจะมาเล่นเกมรับอย่างรัดกุม และรอจังหวะสวนกลับเพื่อหวังผล ซึ่งการที่จะเอาชนะ เชลซี ในเกมนี้คงเป็นเรื่องที่ยากลำบากอย่างมาก

ทรรศนะบ้านกีฬา เห็นว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 แม้ฟอร์มการเล่นจะไม่เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควร แต่ด้วยคุณภาพทีมและการเล่นในบ้าน พวกเขาน่าจะสามารถครองเกมและเก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ฟันธง: เชลซี ชนะ 3-0

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่น่าติดตามนี้ แล้วเจอกันใหม่ในบทวิเคราะห์ครั้งต่อไปครับ!