วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 22/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การเผชิญหน้าระหว่าง จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมได้พบกันในสนามนี้ ไม่มีประวัติการเจอกันมาก่อน ทั้งสองทีมต่างหวังที่จะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 22/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก: ความพร้อมในศึกใหญ่
หลังจากที่เพิ่งตกรอบคัดเลือกในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก จะต้องรับมือกับความท้าทายอีกครั้งในรายการนี้ แต่พวกเขาจะขาด ดาเมี่ยน วอยดาคอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ยังบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเป็นการเสียเปรียบสำคัญสำหรับทีม อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังที่เหลือยังคงฟิตเต็มร้อยและพร้อมลุยเต็มที่ในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าที่น่ากลัวอย่าง มิค ฟาน บูเรน และ เบนจามิน เกลล์มัน ที่จะคอยสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของคู่แข่ง

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม: จัดเต็มทัพใหญ่
อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง แต่ยังคงสามารถส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 4-3-3 ด้วยสามประสานในแนวรุกอย่าง สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, ไบรอัน บร็อบบี้ และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายของจาเกียลโลเนียให้ขาดรอย

ฟอร์มการเล่นล่าสุด: ใครจะฟื้นตัวได้ก่อน?
สำหรับ จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก พวกเขากำลังเผชิญกับความยากลำบากอย่างมากในช่วงหลัง โดยในเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ คราโคเวีย คราคอฟ 2-4 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกัน 3 นัดติดกัน ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง ก่อนหน้านั้นพวกเขาเคยชนะรวดถึง 6 นัดติดต่อกัน แต่ตอนนี้กลับเข้าสู่ช่วงวิกฤตอีกครั้ง

ขณะที่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีเช่นกัน หลังจากที่แพ้ เอ็นเอซี เบรด้า 1-2 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 2 เกม ฟอร์มที่เคยร้อนแรงในบ้านด้วยการชนะรวดถึง 8 นัดติดก่อนหน้านี้ กลับแผ่วลงอย่างน่าใจหาย การที่พวกเขาจะต้องมาเยือนในเกมนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

แนวโน้มและคาดการณ์
ในเกมนี้ จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก แม้จะฟอร์มตกแต่จะไม่ยอมปล่อยโอกาสในการคว้าชัยชนะในบ้าน พวกเขาจะเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งอย่างเต็มที่ หวังที่จะเก็บ 3 คะแนนสำคัญให้ได้เพื่อสร้างความได้เปรียบในรอบต่อไป ส่วนทางฝั่ง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้จะฟอร์มหลุดเช่นกัน แต่ด้วยศักยภาพของทีมที่เหนือกว่าพวกเขาน่าจะสามารถครองเกมและเดินเกมบุกใส่เจ้าบ้านได้ตลอดเวลา

จากการวิเคราะห์ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า เกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะบุกมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ แม้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่ด้วยความเฉียบคมและประสบการณ์ที่มากกว่า พวกเขาน่าจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 2-1