วิเคราะห์บอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ระหว่าง พีเอสเอ็มมากัสซาร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 21/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 คู่ พีเอสเอ็มมากัสซาร์ ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 21/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024 ได้เดินทางมาถึงอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง คือการเผชิญหน้าระหว่างทีม พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ จากอินโดนีเซีย และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากไทย การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมสนามของทั้งสองทีมในการแข่งขันระดับภูมิภาคนี้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็มีเป้าหมายชัดเจนในการคว้าแชมป์สโมสรอาเซียน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลชิงแชมป์สโมสร อาเซียน 2024 ถ่ายทอดสด พีเอสเอ็มมากัสซาร์ vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 21/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การพบกันของทั้งสองทีม

การเผชิญหน้ากันในสนามครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมได้พบกันอย่างเป็นทางการ พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ ทีมอันดับ 11 จาก ลีกา 1 อินโดนีเซีย ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้หลังจากทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว ทีมนี้มีทีเด็ดจากผู้เล่นต่างชาติที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น อดิลสัน ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุเกส, ไดสุเกะ ซากาอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่เคยเล่นในไทยลีก และ เนอร์มิน ฮัลเจต้า กองหน้าจากสโลวีเนีย ทั้งสามคนนี้จะเป็นกำลังหลักที่ทีมหวังพึ่งพาในการทำประตูและสร้างความแตกต่างในเกมนี้

ความพร้อมของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำทัพโดยกุนซือ มาโกโตะ เทกุระโมริ เตรียมขุมกำลังที่ดีที่สุดลงสนามในการแข่งขันนี้ แม้ทีมจะต้องเผชิญกับการพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดในลีกไทย แต่ยังคงมีผู้เล่นหลักอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เป็นกองกลางตัวเก่งของทีม, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ กฤษดา กาแมน ที่พร้อมจะนำทีมฝ่าฟันในศึกนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นต่างชาติสำคัญอย่าง เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ และ รานีล ซานตาน่า รวมถึง อิลฮาน ฟานดี้ ที่จะเป็นกำลังหลักในเกมรุกของทีม อย่างไรก็ตาม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวความหวังของทีมไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมในครั้งนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ อยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมในช่วงนี้ พวกเขาชนะรวดใน 2 เกมล่าสุดในลีก และไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งนี้ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการลงสนามนัดนี้ โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน พวกเขายิ่งมีแรงผลักดันในการเก็บ 3 แต้มเพื่อก้าวขึ้นสู่จ่าฝูงกลุ่ม

ในขณะที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับความท้าทายหลังจากพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดในลีกไทยต่อ ระยอง เอฟซี ด้วยสกอร์ 0-1 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ที่สร้างความเสียหายทางจิตใจให้กับทีมพอสมควร อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พวกเขายังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 8 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของทีม

แนวโน้มของเกมและทัศนะ

การแข่งขันในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ จะใช้ข้อได้เปรียบในการเล่นในบ้านเป็นตัวหลักในการบุกโจมตีและหวังที่จะเก็บชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจในการแข่งขันนี้ แต่ด้วยคุณภาพทีมที่ดีกว่าเล็กน้อยและประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนี้ ทำให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะบุกมาคว้าชัยชนะได้ แม้ว่าพวกเขาอาจจะต้องใช้กลยุทธ์การตั้งรับและสวนกลับอย่างมีประสิทธิภาพ การแข่งขันนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่ผลจะเสมอกัน แต่ด้วยขุมกำลังและประสบการณ์ที่เหนือกว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อาจจะสามารถเบียดชนะได้ในที่สุด

ทรรศนะบ้านกีฬา ฟันธงว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะสามารถบุกไปเอาชนะ พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่น่าจะเกิดขึ้นในเกมนี้

ฟันธง: บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา