วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ยัง บอยส์ พบ กาลาตาซาราย 21/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ ยัง บอยส์ ปะทะ กาลาตาซาราย 21/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่างทีม ยัง บอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ และ กาลาตาซาราย จากตุรกี ถือเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าจับตามอง แม้ว่าทั้งสองทีมจะเคยเจอกันมาก่อน แต่ในครั้งนี้พวกเขาจะต้องพบกันอีกครั้งในสนามที่เต็มไปด้วยความกดดัน และความหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ยัง บอยส์ vs กาลาตาซาราย 21/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ประวัติการเจอกันก่อนหน้านี้

ย้อนกลับไปในครั้งก่อนที่ทั้งสองทีมได้ปะทะกัน ยัง บอยส์ ทำได้เพียงเสมอกับ กาลาตาซาราย 1-1 ในการเล่นในบ้าน และเมื่ออีกครั้งที่พวกเขาต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจากตุรกี ยัง บอยส์ กลับต้องพบกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-3 ซึ่งเป็นการย้ำชัดว่า กาลาตาซาราย มีความเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

สภาพความพร้อมของ ยัง บอยส์

ยัง บอยส์ ภายใต้การนำทัพของ แพทริก ราห์เมน ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยผู้เล่นสำคัญอย่าง ฟาซิเนต์ คอนเต้, เซดี้ ยันโก้ และ คาสทริออต อิเมรี ยังไม่สามารถลงสนามได้ แต่ถึงแม้จะขาดตัวหลักไป ทีมยังคงมีผู้เล่นที่ฟิตพร้อมและจัดเต็มในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานแดนกลางอย่าง ฟิลิป อูกรินิช, เมส์ชัค เอเลีย และ เอบริมา คอลลีย์ พร้อมที่จะสร้างสรรค์เกมและสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า ซิลแวร์ ก็องวูลา ให้ทำประตูในนัดนี้

ความพร้อมของ กาลาตาซาราย

ฝั่ง กาลาตาซาราย ทีมตัวแทนจากตุรกี ที่นำทีมโดย โอคาน บูรุก แม้ว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้างเช่น ดาวินซอน ซานเชซ และ แดร์ริค เคิน แต่ก็ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และพร้อมจัดเต็มในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานในแดนกลางอย่าง บาริช อัลแปร์ ยิลมาซ, ดรีส์ เมอร์เทนส์ และ มูฮัมเหม็ด เคเรม อัคเตอร์โคกลู ส่วนกองหน้าตัวเป้า เมาโร อิคาดี้ ที่เป็นหัวหอกของทีมก็พร้อมจะทำหน้าที่ไล่ล่าประตูอีกครั้ง

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

ยัง บอยส์ กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 11 ของลีก และเกมล่าสุดในบอลถ้วย สวิสคัพ พวกเขาสามารถบุกไปถล่มทีม ปริ้นเซ-เนนดาซ ด้วยสกอร์มหาศาล 10-0 แม้จะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ แต่ทีมที่พวกเขาเผชิญหน้านั้นเป็นทีมระดับล่าง จึงไม่สามารถวัดความแข็งแกร่งได้อย่างแท้จริง ในลีกพวกเขายังไม่ชนะใครเลยใน 5 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่

ส่วน กาลาตาซาราย ทีมจากตุรกี อยู่ในอันดับที่ 2 ของลีก และกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ คอนยาสปอร์ 2-1 ทำให้พวกเขาชนะติดต่อกัน 2 เกมในลีก และใน 6 เกมล่าสุดพวกเขาชนะ 4 เกมและแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น ฟอร์มที่ร้อนแรงนี้ทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในการเจอกับ ยัง บอยส์ ในครั้งนี้

แนวโน้มและทรรศนะเกมนี้

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการดวลที่น่าสนใจ แม้ว่า ยัง บอยส์ จะได้เล่นในบ้าน แต่ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่เข้าที่และขาดความแน่นอน เกมนี้พวกเขาอาจจะต้องเน้นการตั้งรับเป็นหลัก เพราะการเปิดเกมรุกอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดี ในขณะที่ กาลาตาซาราย กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาน่าจะมาควบคุมเกมและสร้างความกดดันให้กับเจ้าบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องตั้งแต่เริ่มเกม

ทรรศนะบ้านกีฬา ฟันธงว่าเกมนี้ กาลาตาซาราย จะสามารถเบียดชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของพวกเขา

ฟันธง: กาลาตาซาราย ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา