วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ดินาโม เคียฟ พบ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 21/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ ดินาโม เคียฟ ปะทะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 21/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ดินาโม เคียฟ จากยูเครน และ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย กำลังจะเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ การเผชิญหน้าของสองทีมที่ต่างมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงในช่วงหลัง ถือเป็นการต่อสู้ที่หลายคนรอคอย ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคาดไม่ถึง

สภาพความพร้อมของ ดินาโม เคียฟ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดินาโม เคียฟ ทีมอันดับที่ 2 ในลีกยูเครนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ทีมยังต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 ราย ได้แก่ มักซิม เดียชุค, โวโลดีเมียร์ เชเปเยฟ และ มัตวีย์ โปโนมาเรนโก อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีผู้เล่นหลักที่ฟิตพร้อมและจัดเต็มในระบบ 4-1-4-1 โดยมี วลาดิสลาฟ วานัต เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่ายของคู่แข่ง ความสามารถของเขาในการทำประตูจะเป็นจุดสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะในนัดนี้

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ดินาโม เคียฟ vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 21/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ความพร้อมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ฝั่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมอันดับที่ 1 ของลีกออสเตรีย ก็ไม่ได้มาเล่น ๆ ในเกมนี้ แต่พวกเขาก็ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 7 รายที่บาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น คาริม โกนาเต้ และ เฮนดรี้ แบลงค์ แต่ถึงแม้จะขาดกำลังหลักไปหลายราย ทีมยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง โดยลงสนามในระบบ 4-3-3 ที่เน้นเกมรุก มีสามประสานแดนหน้าอย่าง เนเน ดอร์เฌเลส์, เปตาร์ รัตคอฟ และ ออสการ์ กลูคห์ ที่พร้อมจะสร้างความหวังในการทำประตูให้กับทีม

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

ดินาโม เคียฟ มาด้วยฟอร์มอันร้อนแรง พวกเขาชนะรวดใน 3 เกมล่าสุด และไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดบุกไปชนะ เอฟซี คาร์พาตี้ ลวิฟ 3-1 ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการเล่นในบ้านครั้งนี้ ด้วยการเล่นที่มั่นคงและมีประสิทธิภาพ ทำให้ ดินาโม เคียฟ กลายเป็นทีมที่น่ากลัวอย่างยิ่งในการแข่งขันครั้งนี้

ด้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมจากออสเตรียก็ไม่แพ้กัน พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 8 เกม และเสมอ 2 เกม ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ 1-0 แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเก็บผลลัพธ์ได้แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

แนวโน้มและทรรศนะเกมนี้

เกมนี้คาดว่าจะเป็นการเผชิญหน้าที่เข้มข้น ดินาโม เคียฟ ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และฟอร์มที่กำลังร้อนแรง น่าจะทำให้พวกเขาเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่แม้จะมีฟอร์มดีไม่แพ้กัน แต่มาในฐานะทีมเยือน คงต้องระวังในการรับมือกับเกมรุกของเจ้าบ้าน โดยอาจจะเน้นตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตู เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ต้องอาศัยความอดทนและความนิ่งของทั้งสองทีม แต่ด้วยความได้เปรียบในหลาย ๆ ด้าน ดินาโม เคียฟ น่าจะมีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะในบ้าน

ทรรศนะบ้านกีฬา ฟันธงว่า ดินาโม เคียฟ จะเป็นฝ่ายเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 นัดนี้

ฟันธง: ดินาโม เคียฟ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา