วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 19/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 19/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ในแมตช์นี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาสู่ลีกสูงสุด หลังจากคว้าแชมป์ลีกแชมเปียนชิปได้สำเร็จ ในเกมแรกพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีศักยภาพเหนือกว่าและเป็นทีมที่อยู่ในกลุ่มหัวตาราง การเผชิญหน้าครั้งนี้จะเป็นการวัดความพร้อมของ “จิ้งจอกสยาม” ว่าจะสามารถยืนหยัดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมล่าสุดที่พบกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปถึง 4-1 แต่ถ้ามองภาพรวมใน 10 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงชนะ 3 เกม ขณะที่แพ้ไปถึง 7 เกม สถิตินี้แสดงให้เห็นว่าทีม “จิ้งจอกสยาม” ยังต้องพัฒนาศักยภาพอย่างมากหากต้องการสู้กับทีมในระดับหัวตารางอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ ความท้าทายในการกลับสู่พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำของกุนซือใหม่อย่าง สตีฟ คูเปอร์ ที่เข้ามารับตำแหน่งหลังจากกุนซือเก่าไปคุมทีมเชลซี ในตลาดนักเตะรอบนี้ เลสเตอร์ต้องเสียกองกลางคนสำคัญอย่าง เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ให้กับเชลซี แต่ทีมก็ได้เสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น บ็อบบี้ คอร์โดวา-รีด, ไมเคิ่ล โกลดิ้ง, เคเล็บ โอโคลี และยังได้ยืมตัวดาวรุ่งจากไบรท์ตันอย่าง ฟาคุนโด้ บัวนานอตเต้ มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ คอเนอร์ โคอาดี้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้

ในเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่ โธมัส แคนน่อน หน้าเป้าตัวเก่งของทีม อย่างไรก็ตาม การขาดผู้เล่นสำคัญบางคนอาจทำให้ทีมต้องเน้นการตั้งรับมากขึ้นและหวังที่จะเก็บแต้มจากเกมนี้ให้ได้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ การเสริมทัพที่น่าจับตามอง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การนำของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ได้เสริมทัพอย่างเต็มที่ในตลาดนักเตะรอบนี้ โดยทุ่มเงินก้อนใหญ่ในการดึงผู้เล่นอย่าง โดมินิค โซลันเก้ ที่มีค่าตัวถึง 65 ล้านปอนด์, อาร์ชี่ เกรย์ 40 ล้านปอนด์ และ ลูคัส เบิร์กวัลล์ 8.42 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ ยังได้ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ยาง มิน ฮยอก เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวเลือกในอนาคต

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะใช้ระบบ 4-3-3 ในเกมนี้ โดยมีสามประสานในแดนหน้าอย่าง เดยาน คูลูเซฟสกี้, โดมินิค โซลันเก้ และ ซอน ฮึง มิน ที่พร้อมทำเกมรุกอย่างดุดัน เกมนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีมเยือนในการเก็บสามแต้มแรกของฤดูกาล และการเล่นเกมรุกที่ทรงพลังของพวกเขาจะเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินผลการแข่งขัน

ฟอร์มล่าสุด สถานการณ์ของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกแชมเปียนชิปได้สำเร็จ แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงกระชับมิตรนั้นไม่ค่อยดีนัก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาแพ้ต่อ ล็องส์ 0-3 ซึ่งทำให้ทีมต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ถึง 3 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะสามารถชนะได้ 2 เกมใน 5 นัดกระชับมิตร แต่การแพ้ทีมเล็ก ๆ บางทีมก็แสดงให้เห็นถึงช่องโหว่ในเกมรับที่ยังต้องแก้ไข

ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 5 และในเกมล่าสุดพวกเขาแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 แม้ว่าฟอร์มการเล่นในช่วงกระชับมิตรจะมีความสม่ำเสมอ โดยชนะ 4 เกม เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม แต่การแพ้ต่อบาเยิร์นในสองเกมติดต่อกันก็อาจส่งผลต่อความมั่นใจของทีมบ้าง

แนวโน้มเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มุ่งมั่นคว้าชัย

สำหรับเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกย่อมต้องการที่จะไม่แพ้ในเกมแรกของฤดูกาล แต่ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ การตั้งรับอย่างเหนียวแน่นอาจจะไม่เพียงพอที่จะหยุดยั้งการบุกของทีมเยือนได้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากแพ้ต่อบาเยิร์น จะมุ่งมั่นที่จะเก็บสามแต้มจากเกมนี้ให้ได้ ซึ่งความเหนือชั้นในด้านคุณภาพของผู้เล่นน่าจะทำให้พวกเขามีโอกาสสูงในการเอาชนะเจ้าบ้าน

สกอร์ที่คาด: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 3-1

ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะอย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา