วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ แอตเลติโก้ มาดริด 19/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ บียาร์เรอัล ปะทะ แอตเลติโก้ มาดริด 19/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: เมื่อการแข่งขันฟุตบอลลาลิกา 2024 กำลังจะเปิดฉากขึ้น ศึกครั้งนี้ระหว่าง บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก้ มาดริด ถือเป็นการปะทะกันของสองทีมที่มีศักยภาพที่น่าสนใจ แม้ว่าผลงานที่ผ่านมา บียาร์เรอัล จะต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเจอกับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่เต็มไปด้วยพลังและความแข็งแกร่ง แต่การเล่นในบ้านของบียาร์เรอัลก็อาจเป็นปัจจัยที่สำคัญในการผลักดันให้พวกเขาต่อสู้เพื่อคว้าคะแนนในเกมนี้

การเจอกันของทั้งสองทีม

การเจอกันในเกมล่าสุด บียาร์เรอัล ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 1-2 ในบ้านตัวเอง ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองในการเจอกับ แอตเลติโก้ มาดริด และถ้านับเฉพาะการเจอกัน 10 เกมล่าสุด บียาร์เรอัลสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ไปถึง 5 เกม ความยากลำบากนี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในศักยภาพของทั้งสองทีมที่ต้องเผชิญหน้ากัน

บียาร์เรอัล ความท้าทายในการฟื้นฟูทีม

บียาร์เรอัล ภายใต้การนำของกุนซือคนเก่า ฆวน ฟอยท์ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายเนื่องจากอาการบาดเจ็บของนักเตะสำคัญหลายราย ซึ่งได้แก่ ฆวน ฟอยท์, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า และ เดนิซ ซัวเรซ ที่ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา แต่ทีมก็ยังสามารถเสริมทัพได้ดีด้วยการดึงตัว ดีเอโก้ คอนเด้ ผู้รักษาประตูจาก เลกาเนส รวมถึงการเสริมกองหลังอย่าง วิลลี่ กัมบ์วาล่า และ เซร์กี การ์โดน่า อีกทั้งยังได้กองกลางทีมชาติเซเนกัลอย่าง นป๊าป เกย์ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง

สำหรับเกมนี้ บียาร์เรอัล จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานในแดนหน้าเป็น เยเรมี่ ปิโน่, เกราร์ด โมเรโน่ และ อาโยเซ่ เปเรซ ที่ต้องมุ่งมั่นในการทำประตูเพื่อช่วยทีมให้กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง การเล่นในบ้านเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่บียาร์เรอัลจะต้องใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยหวังที่จะสู้กับแอตเลติโก้ มาดริดในทุกนาทีของเกม

แอตเลติโก้ มาดริด ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น

ทางฝั่ง แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การนำของกุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ มีความพร้อมเต็มที่ในการลงสนาม เกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้ทีมสามารถวางแผนการเล่นได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการเสริมทัพใหม่ที่น่าสนใจอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ ที่จะมาประสานงานกันในแดนหน้า สำหรับ เชา เฟลิกซ์ แม้ว่าจะขอย้ายทีม แต่ในเกมนี้ไม่น่าจะได้มีโอกาสลงสนาม

แอตเลติโก้ มาดริด จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ ที่พร้อมที่จะโจมตีทีมเจ้าบ้านอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ การเล่นเกมรุกที่ดุดันและรวดเร็วของพวกเขาจะเป็นอาวุธสำคัญในการเผชิญหน้ากับบียาร์เรอัล ซึ่งต้องการแต้มเพื่อความมั่นใจในฤดูกาลใหม่

ฟอร์มล่าสุด ความพร้อมของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 8 แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลกลับไม่ค่อยดีนัก โดยในเกมล่าสุดพวกเขาถูก ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ถล่มไปถึง 0-4 ในเกมกระชับมิตร และหากนับรวมฟอร์มกระชับมิตร 6 เกมล่าสุด พวกเขาชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม แม้ว่าเกมในบ้านช่วงท้ายฤดูกาลจะสามารถเก็บชัยชนะได้บ้าง แต่โดยรวมแล้วยังคงต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 4 และในเกมล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 2-0 ฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังร้อนแรงด้วยการชนะ 3 เกมติดต่อกัน และในเกมกระชับมิตร 4 เกมล่าสุด พวกเขาชนะถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และยังไม่แพ้ใคร ความมั่นใจของทีมกำลังอยู่ในระดับสูงสุด

แนวโน้มเกม แอตเลติโก้ มาดริด เดินเกมรุกหวังชัย

จากฟอร์มการเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เกมนี้ บียาร์เรอัล จะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งความร้อนแรงของ แอตเลติโก้ มาดริด แม้ว่าพวกเขาจะเล่นในบ้าน แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยสู้ดี ทำให้ทีมต้องวางแผนการตั้งรับอย่างรัดกุมเพื่อหวังที่จะเก็บแต้มจากเกมนี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อ แอตเลติโก้ มาดริด มาพร้อมกับความมั่นใจและความสามารถในการทำเกมรุกที่ดุดัน เกมนี้จึงมีแนวโน้มสูงที่ แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถบุกเอาชนะเจ้าบ้านและเก็บสามแต้มกลับไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 2-1

ฟันธง: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา