วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เลชเช่ พบ อตาลันต้า 19/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรียอา 2024 คู่ เลชเช่ ปะทะ อตาลันต้า 19/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันฟุตบอลเซเรียอา 2024 นัดนี้ถือเป็นการเจอกันที่มีความหมายมากสำหรับทั้งสองทีม ไม่ว่าจะเป็นฝั่งของ เลชเช่ ที่ต้องการสร้างความมั่นใจหลังจากฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงที่ผ่านมา หรือ อตาลันต้า ที่ต้องการกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด การแข่งขันนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของทั้งสองฝ่ายในการเปิดฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันของทั้งสองทีมในช่วงก่อนหน้านี้ เลชเช่ ต้องพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันต้า ในบ้านไป 0-2 ทำให้ตอนนี้เลชเช่แพ้ต่อ อตาลันต้า มาแล้วสองครั้งติด แม้ว่าในช่วงการเจอกันในอดีต เลชเช่ จะสามารถคว้าชัยชนะได้บ้าง แต่โดยรวมยังเป็นรองอตาลันต้าอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสถิติที่ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 5 เกม ทำให้ในเกมนี้เลชเช่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะลบล้างความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

เลชเช่ การเปลี่ยนแปลงที่ท้าทาย

เลชเช่ ภายใต้การนำของ ลูก้า ก็อตติ ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในทีมเมื่อพวกเขาเสีย กาเบรียล สเตรเฟซซ่า ที่ย้ายไป โคโม่ และ มาริน ปอนกราชิช ที่ย้ายไป ฟิออเรนติน่า แต่ก็สามารถเสริมทีมได้ด้วยการดึงตัว เกียลอนดา กัสปาร์ เข้ามาเพื่ออุดช่องว่างในแนวรับที่เกิดจากการจากไปของ ปอนกราชิช การเปลี่ยนแปลงนี้อาจทำให้การเล่นของเลชเช่ต้องปรับตัวให้เข้ากับผู้เล่นใหม่ ซึ่งอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมต้องเล่นด้วยความระมัดระวังมากขึ้นในเกมนี้ โดยเลชเช่จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่หน้าเป้าตัวเก่งอย่าง นิโคล่า เคิร์สโตวิช

อตาลันต้า ความหวังในการคืนฟอร์ม

สำหรับ อตาลันต้า ภายใต้การนำของ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ แม้ว่าพวกเขาจะเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง จานลูก้า สกามัคก้า ที่ยังเจ็บอยู่ และจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นสำคัญอย่าง จอร์โจ้ สกัลวินี่, ราฟาเอล โตลอย และ เซอัด โคลาซินัค ที่ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้เช่นกัน แต่ทีมยังได้เสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาอย่าง เบน ก็อดฟรีย์, อิบราฮิม ซูเลมาน่า และ มาเตโอ เรเตกี ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้ นอกจากนี้ยังมีการเซ็นสัญญากับ ลาซาร์ ซามาร์ดซิช จาก อูดิเนเซ่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร แต่เขายังไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ อตาลันต้าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี มาเตโอ เรเตกี เป็นตัวล่าสกอร์ในแดนหน้า

ฟอร์มล่าสุด การเตรียมพร้อมของทั้งสองทีม

เลชเช่ ที่จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 14 ต้องเผชิญกับฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนักในช่วงกระชับมิตร โดยเสมอ เอซี โมโนโปลี 0-0 ในเกมล่าสุด จาก 5 เกมกระชับมิตรที่ผ่านมา ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม แสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยังคงต้องปรับปรุง แม้ว่าในรายการโกปปาอีตาเลีย พวกเขาจะสามารถชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ก็ตาม

อตาลันต้า ที่ฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้ดีจนจบอันดับที่ 4 กลับต้องเผชิญกับฟอร์มที่ตกต่ำหลังจากแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ในเกมล่าสุด ฟอร์มของพวกเขาในช่วงกระชับมิตรก็ไม่สู้ดีนัก โดยแพ้ถึง 3 เกมติดต่อกัน และยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยหลังจากจบฤดูกาลที่แล้ว

แนวโน้มเกม อตาลันต้า ต้องการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

ในเกมนี้ เลชเช่ ต้องยอมรับว่าเป็นรองอย่างมาก ทั้งจากฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าที่และคุณภาพของทีมที่ยังคงเป็นรองอตาลันต้าอยู่พอสมควร ทำให้พวกเขาต้องวางแผนในการตั้งรับอย่างเต็มที่เพื่อหวังเสมอในเกมนี้ แต่ด้วยความกระหายที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งของ อตาลันต้า ทำให้เกมนี้ทีมเยือนจะเน้นการเล่นเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความกดดันในการเล่นนอกบ้าน แต่ความสามารถและประสบการณ์ของผู้เล่นในทีมยังคงทำให้อตาลันต้ามีโอกาสที่จะเบียดเอาชนะในเกมนี้ได้

สกอร์ที่คาด: อตาลันต้า ชนะ 2-1

ฟันธง: อตาลันต้า ชนะด้วยความยากลำบาก

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา