วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 19/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 คู่ การท่าเรือ เอฟซี ปะทะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 19/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024 นัดที่ทุกคนเฝ้ารอ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ซึ่งถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่มีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยทั้งสองทีมนี้เคยปะทะกันมาแล้วหลายครั้งในอดีต และผลลัพธ์ที่ได้มักเป็นที่คาดเดาไม่ได้เสมอ

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกัน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 ในสนามของตนเอง ซึ่งสถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของ การท่าเรือ เอฟซี ที่สามารถเอาชนะได้ถึง 5 ครั้ง เสมอ 3 ครั้ง และพ่ายแพ้เพียง 2 ครั้งจากการเจอกันทั้งหมด 10 ครั้ง การท่าเรือจึงมีความมั่นใจในความสามารถและความแข็งแกร่งของทีมในการเจอกับคู่แข่งรายนี้

การท่าเรือ เอฟซี การปรับทัพที่น่าจับตามอง

ในการแข่งขันครั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี อาจมีการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่ง โดยคาดว่า เควิน ดีรมรัมย์ จะได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้าย อย่างไรก็ตาม กำลังหลักของทีมอย่าง ฟรานส์ ปูโตรส, อิรฟาน ฟานดี้, บดินทร์ ผาลา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, โนโบรุ ชิมูระ, ลอนซาน่า ดูมบูย่า และ วิลเลน โมต้า ยังคงพร้อมลงสนามเต็มที่ นอกจากนี้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าตัวสำรองที่สามารถทำประตูได้ถึง 2 ประตูในแมตช์ที่ผ่านมา ยังคงเป็นตัวเลือกในครึ่งหลัง การท่าเรือ เอฟซี จะใช้ระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง วิลเลน โมต้า, ลอนซาน่า ดุมบูญ่า และ บดินทร์ ผาลา เพื่อเดินหน้าบุกโจมตีทีมเยือนอย่างเต็มกำลัง

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รักษามาตรฐานเดิม

ทางฝั่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงยึดแกนหลักจากเกมแรกไว้ โดยใช้ระบบ 4-4-2 นำโดย อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม พร้อมด้วย วิคเตอร์ โอลิเวียร่า, ธนวัฒน์ พิมพ์โยธา, แฮรีส สจ๊วร์ต, อติคุณ มีท้วม, ราล์ฟ มาชาโด และ สิทธิโชค กันหนู ที่จะร่วมกันป้องกันและสร้างโอกาสในแนวรุก โดยมี ทักษ์ดนัย ใจหาญ และ โรดริกินโญ่ เป็นหน้าคู่ในการทำประตู ซึ่งจะเป็นตัวแปรสำคัญในการเจาะตาข่ายของคู่แข่ง

ฟอร์มล่าสุด ความมั่นใจในสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี ยังคงรักษาตำแหน่งในอันดับที่ 4 ของตาราง แม้จะโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง แต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลัง จากการชนะ ระยอง เอฟซี 3-1 ทำให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 3 เกมจาก 4 นัดล่าสุด นับว่าเป็นการสร้างแรงกระตุ้นที่ดีในการต้อนรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมนี้

ในขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างน่าพอใจ แม้ว่าจะอยู่ในอันดับที่ 5 แต่ก็สามารถชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมล่าสุด ฟอร์มล่าสุดของทีมแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง โดย 6 เกมล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 แม้ว่าจะมีช่วงที่ผันผวน แต่ก็ยังคงมีความหวังที่จะทำผลงานดีในเกมนี้

แนวโน้มเกม การท่าเรือ เอฟซี ยึดความได้เปรียบ

เกมนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับทั้งสองทีม แต่ด้วยความมั่นใจและฟอร์มที่แข็งแกร่งของ การท่าเรือ เอฟซี โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน คาดว่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่ผู้มาเยือนอย่างหนักแน่น ซึ่ง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อาจจะต้องใช้การตั้งรับและหาจังหวะสวนกลับเป็นหลัก เนื่องจากคุณภาพทีมของ การท่าเรือ เอฟซี ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ การท่าเรือ เอฟซี จะสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด: การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3-1

ฟันธง: การท่าเรือ เอฟซี ชนะแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา