วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง กาญารี่ พบ เอเอส โรม่า 18/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรียอา 2024 คู่ กาญารี่ ปะทะ เอเอส โรม่า 18/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกกัลโช่ เซเรียอา 2024 สัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง กาญารี่ และ เอเอส โรม่า ที่สนามซานเตเลีย ทีมเจ้าบ้าน กาญารี่ ที่อยู่ในช่วงต้องพยายามดิ้นรนเพื่อตั้งหลักในลีก หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้ไม่ดีนัก ต้องเผชิญหน้ากับทีมเยือนที่มีประวัติการเจอกันที่เหนือกว่าชัดเจน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันระหว่าง กาญารี่ และ เอเอส โรม่า เป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าฝ่ายไหนถือไพ่เหนือกว่า ในการพบกัน 10 เกมล่าสุด เอเอส โรม่า ชนะไปถึง 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น เกมล่าสุดที่พบกัน โรม่า ถล่มไปถึง 4-0 ทำให้ในเกมนี้ฝ่ายทีมเยือนมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก

กาญารี่

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ ดาวิเด้ นิโคล่า ทีมกาญารี่ต้องเผชิญกับปัญหาการขาดผู้เล่นหลักอย่าง เยอร์รี มิน่า ที่ติดโทษแบนจากซีซั่นก่อน นอกจากนี้ทีมยังมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายราย แต่ด้วยทรัพยากรที่มีจำกัด เกมนี้ กาญารี่ จะมาในระบบ 3-5-2 โดยฝากความหวังไว้ที่คู่กองหน้า ซิโต้ ลูวุมโบ และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี ที่ต้องพยายามทำประตูเพื่อสร้างโอกาสให้ทีมได้คะแนนจากเกมนี้

เอเอส โรม่า

ทีมเยือน เอเอส โรม่า ภายใต้การนำของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ แม้ว่าจะขาดกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายทีมไปแล้ว รวมถึงการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เลโอนาร์โด สปินาซโซลา และ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ติดโทษแบน แต่ทีมก็ยังมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่อย่าง เอ็นโซ เลอ ฟี, มาติอัส ซูเล่ และ อาร์เต็ม โดฟบิก ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแดนหน้า เกมนี้คาดว่า โรม่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง มาติอัส ซูเล่, อาร์เต็ม โดฟบิก และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ ที่พร้อมจะสร้างความแตกต่างให้กับทีม

ฟอร์มล่าสุด

กาญารี่ จบอันดับที่ 16 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เกมล่าสุดพวกเขาชนะ คาร์ราเรเซ่ 3-1 ในรายการโกปปาอีตาเลีย แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงน่ากังวล โดยเฉพาะในเกมกระชับมิตรที่ผ่านมาที่ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก โดยชนะเพียงทีมเล็ก ๆ และแพ้ทีมที่ต่ำกว่าดิวิชั่นอีกด้วย

ส่วน เอเอส โรม่า จบอันดับที่ 6 ของลีกในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าในช่วงต้นฤดูกาลพวกเขาจะทำผลงานได้ดี แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลกลับไม่ค่อยดีนัก เกมล่าสุดเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ฟอร์มการเล่นในเกมกระชับมิตรที่ผ่านมา โรม่า ชนะ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม แม้จะไม่โดดเด่นแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

แนวโน้มเกม

เกมนี้ กาญารี่ น่าจะมาในแบบตั้งรับเต็มที่ หวังที่จะเก็บ 1 คะแนนในบ้านให้ได้ ขณะที่ เอเอส โรม่า ต้องการคว้าชัยเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา พวกเขาน่าจะเดินเกมรุกตั้งแต่เริ่ม โดยที่ฟอร์มการเล่นและสถิติการพบกันที่เหนือกว่าชัดเจน เอเอส โรม่า มีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: เอเอส โรม่า ชนะ 2-1
ฟันธง: เอเอส โรม่า คว้าชัยในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา