วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เรอัล มาดริด 18/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ มายอร์ก้า ปะทะ เรอัล มาดริด 18/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกฟุตบอลลาลิกา 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง มายอร์ก้า และ เรอัล มาดริด ที่จะลงสนามเพื่อวัดกันว่าใครจะสามารถเก็บสามแต้มในเกมนี้ไปได้ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีสถิติการพบกันที่ชัดเจนว่า เรอัล มาดริด นั้นเหนือกว่าทุกด้าน แต่ทางฝั่ง มายอร์ก้า ก็ไม่ใช่ทีมที่ยอมแพ้ง่าย ๆ โดยเฉพาะเมื่อต้องเล่นในบ้าน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมบ่งบอกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน เรอัล มาดริด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ มายอร์ก้า โดยใน 10 เกมหลังสุด เรอัล มาดริด ชนะไปถึง 8 เกม ส่วน มายอร์ก้า เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น และในเกมล่าสุดที่พบกัน เรอัล มาดริด ก็สามารถบุกมาเอาชนะ มายอร์ก้า ได้ 1-0 ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นการวัดความพร้อมของทั้งสองทีมในช่วงต้นฤดูกาล

มายอร์ก้า

จาโกบา อาราซาเต กุนซือของ มายอร์ก้า ต้องรับมือกับความท้าทายครั้งใหญ่ในเกมนี้ พวกเขาจะไม่มี ฆาบี ลาเบรส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ทีมก็ได้เสริมผู้เล่นใหม่เข้ามา 3 ราย ได้แก่ โฆอัน โมยิก้า, ทาคูมะ อาซาโนะ และ มาเตอู โมเรย์ ที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ นอกจากนี้ยังได้ โดมินิก กรีฟ ผู้รักษาประตูมือสองที่ถูกดึงมาเป็นมือหนึ่งแทน ทำให้ทีมดูมีความพร้อมมากขึ้น เกมนี้คาดว่า มายอร์ก้า จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เวดัต มูริกี้ เป็นตัวความหวังในการทำประตู

เรอัล มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่นำโดย คาร์โล อันเชล็อตติ ยังต้องรอเช็คความพร้อมของ ดาบิด อลาบา ที่ยังไม่ฟิตเต็มที่ แต่ข่าวดีก็คือพวกเขาได้ เอแดร์ มิลิเตา กลับมาฟิตพร้อมช่วยทีมแล้ว เกมนี้ เรอัล มาดริด จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแนวรุกสุดโหดอย่าง โรดริโก้, คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ วินิซุอุส จูเนียร์ ที่พร้อมจะทำลายแนวรับของ มายอร์ก้า

ฟอร์มล่าสุด

มายอร์ก้า จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 15 แต่ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นกลับทำได้ดีเยี่ยม พวกเขาชนะ 5 จาก 6 เกมกระชับมิตร และเสมออีก 1 เกม ถือว่ามีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น แต่การเจอกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

ด้าน เรอัล มาดริด ที่จบฤดูกาลที่แล้วด้วยตำแหน่งแชมป์เก่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่าซูเปอร์คัพ มาหมาด ๆ โดยเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 และในเกมนั้น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก็สามารถทำประตูได้ทันทีในเกมแรกที่ลงสนาม ฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมถือว่ายอดเยี่ยม แม้จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นสำรองในช่วงกระชับมิตร

แนวโน้มเกม

เกมนี้ มายอร์ก้า ต้องเผชิญกับความยากลำบากอย่างแน่นอน แม้ฟอร์มช่วงหลังจะดี แต่เมื่อเจอกับทีมระดับท็อปอย่าง เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงและมีแนวรุกที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เกมนี้ มายอร์ก้า คงต้องเล่นเกมรับและรอสวนกลับเป็นหลัก ขณะที่ เรอัล มาดริด จะเดินเกมรุกใส่อย่างเต็มที่เพื่อคว้าสามแต้มกลับบ้าน คาดว่า เรอัล มาดริด จะสามารถครองเกมและเอาชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด: เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ฟันธง: เรอัล มาดริด เก็บสามแต้มเต็ม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา