วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ 18/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 คู่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ ลำพูน วอร์ริเออร์ 18/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกไทยลีก 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ลำพูน วอร์ริเออร์ เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าชัยเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากเกมแรกพลาดท่าพ่ายไป

การเจอกันของทั้งสองทีม

การพบกันในครั้งล่าสุด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ไปได้ 2-1 ทำให้ในสถิติการพบกันทั้งหมด เมืองทอง ชนะ 3 เกม แพ้เพียงเกมเดียว การเจอกันที่ผ่านมาส่วนใหญ่เป็นฝ่ายของ เมืองทอง ที่ทำได้ดีกว่า แต่ในเกมนี้ ลำพูน ก็ไม่ใช่ทีมที่จะประมาทได้ง่าย ๆ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทีมของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ เกมนี้ เมืองทอง จะต้องปรับทัพหลังจากที่เสียตัวหลักหลายราย เช่น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แต่ก็ได้เสริมทัพด้วยผู้เล่นคุณภาพอย่าง กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก และ จักพัน ไพรสุวรรณ คาดว่า เมืองทอง จะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เฟลิซิโอ บราวน์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล เป็นคู่หน้าเป้าที่จะทำเกมรุกใส่ทีมเยือน

ลำพูน วอร์ริเออร์

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือของ ลำพูน อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งในเกมนี้ โดยเฉพาะแนวรุกที่ จูเนียร์ บาติสต้า ยังไม่ฟิตเต็มร้อย คาดว่า เจฟเฟอร์สัน อาจได้ลงสนามแทน ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ริคาร์โด้ โลเปซ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะคอยสร้างความหวังในการทำประตูให้กับทีม

ฟอร์มล่าสุด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลด้วยการแพ้ นครราชสีมา เอฟซี 1-2 ทำให้ฟอร์มในรายการทางการล่าสุดแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน แม้ว่าผลงานก่อนหน้านี้จะยังพอใช้ได้ แต่ก็มีปัญหาในเรื่องของการเสียประตูง่าย ๆ ที่ต้องแก้ไข

ส่วน ลำพูน วอร์ริเออร์ ที่ปีที่แล้วต้องหนีตกชั้น แต่กลับมาในปีนี้ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เปิดฤดูกาลด้วยการชนะ อุทัยธานี ฟอเรสท์ 1-0 ฟอร์มในเกมทางการล่าสุดชนะมา 2 เกมติด ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างมั่นคง

แนวโน้มเกม

เกมนี้เป็นโอกาสของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะกลับมาคว้าชัยในบ้านของตัวเอง หลังจากที่พลาดไปในเกมแรก ทีมจะต้องเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้า 3 คะแนน โดยศักยภาพของทีมที่เหนือกว่าและการเล่นในบ้านจะเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าชัย ลำพูน วอร์ริเออร์ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี จะมาเน้นการตั้งรับและสวนกลับ แต่ด้วยความได้เปรียบของเจ้าบ้าน เมืองทอง น่าจะสามารถเบียดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด: เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ฟันธง: เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าชัยในบ้าน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา