วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ บอร์นมัธ เอเอฟซี 17/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ปะทะ บอร์นมัธ เอเอฟซี 17/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกพรีเมียร์ลีก 2024 กำลังจะเริ่มขึ้น โดยในนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ เอเอฟซี ทีมที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม ซึ่งคู่นี้นับเป็นการเผชิญหน้ากันที่น่าสนใจ เนื่องจากในช่วงหลัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่สามารถเอาชนะ บอร์นมัธ ได้เลย ทำให้เกมนี้ต้องมาดูกันว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะสามารถล้างอาถรรพ์นี้ได้หรือไม่

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการเจอกันในช่วงหลัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องบอกว่าทำได้ไม่ดีนัก พวกเขาไม่เคยเอาชนะ บอร์นมัธ ได้เลยใน 8 นัดหลังสุดที่พบกัน โดยชนะเพียง 2 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ไปถึง 5 นัด ซึ่งถือว่า บอร์นมัธ มีความเหนือกว่าในการเจอกันมาตลอด ทำให้เกมนี้เป็นงานที่ยากลำบากสำหรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างแน่นอน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ภายใต้การคุมทีมของ นูโน เอสปิริโต ซานโต น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้เสริมทัพอย่างหนักในตลาดนักเตะรอบนี้ โดยดึงนักเตะใหม่เข้ามาถึง 7 คน เพื่อลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งการเสริมทัพครั้งนี้ครอบคลุมทั้งแนวรับและแนวรุก คาดว่า นูโน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คริส วู้ด ยืนหน้าเป้าเป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย ซึ่งการเล่นในบ้านนัดนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม

บอร์นมัธ เอเอฟซี

ฝั่งทีมเยือน บอร์นมัธ เอเอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ อันโดนี่ อิราโอล่า ต้องเผชิญกับการสูญเสียกองหน้าคนสำคัญ โดมินิค โซลันกี้ แต่ทว่าพวกเขาก็ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในแนวรุกหลายราย ซึ่งน่าจะช่วยประคองทีมได้พอสมควร คาดว่า บอร์นมัธ จะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี อ็องตวน เซม็องโย่ ยืนหน้าเป้าในการล่าประตู ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทีมเยือนจัดว่าดีมาก พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 4 นัดหลังสุด โดยชนะ 2 นัดและเสมอ 2 นัด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมในการลงสนาม

ฟอร์มล่าสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฤดูกาลที่ผ่านมาเพิ่งรอดพ้นจากการตกชั้นมาได้แบบหวุดหวิด โดยจบอันดับที่ 17 ในลีก เกมล่าสุดที่พวกเขาลงสนามคือการเอาชนะ โอลิมเปียกอส 4-3 ในเกมกระชับมิตร ซึ่งฟอร์มการเล่นช่วงหลังถือว่าดีมาก ชนะ 3 จาก 6 เกมหลังสุด เสมอ 2 และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

ขณะที่ บอร์นมัธ เอเอฟซี จบอันดับที่ 12 ในฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มล่าสุดก็ถือว่าน่าประทับใจ พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ คิโรน่า 3-2 ในเกมกระชับมิตร ทำให้ไม่แพ้ใครเลยใน 4 นัดหลังสุด ฟอร์มการเล่นจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

แนวโน้มเกม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะลงสนามด้วยความมุ่งมั่นในการเก็บ 3 คะแนนเต็มในบ้านตัวเอง ซึ่งพวกเขาน่าจะเดินเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อหวังคว้าชัย แต่ บอร์นมัธ เอเอฟซี แม้จะขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง โดมินิค โซลันกี้ แต่ก็ยังคงมีความน่ากลัวในเกมรุกอยู่ โดยเฉพาะการเล่นสวนกลับที่อาจสร้างปัญหาให้กับเจ้าบ้านได้ไม่น้อย เมื่อดูจากฟอร์มโดยรวมแล้ว บอร์นมัธ น่าจะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับไปได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด: บอร์นมัธ เอเอฟซี ชนะ 2-1
ฟันธง: บอร์นมัธ เอเอฟซี เก็บชัยได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา