วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า 17/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ปะทะ แอสตัน วิลล่า 17/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา การแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2024 นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่จะเปิดศึกในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 โดยทั้งสองทีมต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่ง แม้ว่า เวสต์แฮม จะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ในสามนัดล่าสุดที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขายังน่าประทับใจ

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังดูเหนือกว่า แอสตัน วิลล่า อยู่มาก โดยเฉพาะใน 10 นัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เวสต์แฮม ชนะไปถึง 5 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้เพียงครั้งเดียว แม้ว่าในเกมล่าสุดจะเสมอกันไป 1-1 แต่ศักยภาพของ เวสต์แฮม ยังคงแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความสามารถในการคว้าชัยชนะ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ จูเลน โลเปเตกี ทีม เวสต์แฮม ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะ เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ชาวเม็กซิโกที่บาดเจ็บระหว่างรับใช้ชาติ อีกทั้งยังมีกรณีของ เกิร์ต ซูม่า ที่ไม่ผ่านการตรวจร่างกายทำให้ส่อแววชวดลงสนาม อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีผู้เล่นใหม่ที่มีโอกาสได้ลงสนาม โดย นิคลาส ฟืลล์ครุก จะเป็นหน้าเป้าที่จะนำเกมรุกในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งมี จาร์ร็อด โบเว่น, โมฮัมเหม็ด กูดุส และ ลูกัส ปาเกต้า คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

แอสตัน วิลล่า

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยเฉพาะ บูบาการ์ กามาร่า และ ไทโรน มิงส์ ที่ต้องพักฟื้นหลังจากบาดเจ็บรุนแรง นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบางคนที่ต้องรอเช็คความฟิต เช่น โรบิน โอลเซ่น โกลมือสอง ทีมยังมีปัญหาเรื่องการย้ายตัวของ ดีเอโก้ คาร์ลอส ที่อาจทำให้ไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ คาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-4-1-1 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ เป็นหัวหอกหลักในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 9 และฟอร์มล่าสุดในเกมกระชับมิตรยังไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ โดยชนะเพียงแค่เกมเดียว เสมอ 2 นัด และแพ้ถึง 2 นัด ซึ่งเป็นฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจนัก แต่หลายเกมใช้ผู้เล่นสำรองเป็นหลัก

แอสตัน วิลล่า จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 4 ฟอร์มล่าสุดในเกมกระชับมิตรถือว่าผลงานไม่ดี โดยพวกเขาชนะเพียง 3 นัด และแพ้ถึง 4 นัด ฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นของพวกเขายังต้องปรับปรุงอย่างมาก

แนวโน้มเกม

เกมนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะมีความได้เปรียบในเรื่องของการเล่นในบ้าน และด้วยศักยภาพในเกมรุกที่มี จาร์ร็อด โบเว่น และ นิคลาส ฟืลล์ครุก ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตาม แอสตัน วิลล่า คงไม่น่าจะมาเปิดเกมแลก พวกเขาน่าจะมาเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ ซึ่งอาจทำให้เกมนี้มีความตึงเครียด แต่คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะเบียดชนะได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 1-0
ฟันธง: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในบ้าน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา