วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 17/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 คู่ เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 17/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกพรีเมียร์ลีก 2024 นัดนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 โดยทั้งสองทีมต้องการสามคะแนนสำคัญเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ทั้งสองทีมมีประวัติการเจอกันที่สูสีกันมาโดยตลอด

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา ทั้งสองทีมมีผลงานที่ค่อนข้างสูสีกัน โดยเกมล่าสุด ไบรท์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมเสมอกันมา 2 นัดติดต่อกัน โดย เอฟเวอร์ตัน ไม่แพ้ ไบรท์ตัน มา 3 เกมติดต่อกัน แสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่ใกล้เคียงกัน และเกมนี้คงไม่ต่างกันมากนัก

เอฟเวอร์ตัน

ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดช์ ฤดูกาลที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน สามารถหนีตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด โดยในฤดูกาลนี้พวกเขายังคงเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย เช่น ยูสเซฟ เชอร์มิตี้, นาธาน แพ็ตเตอร์สัน และ ซีมุส โคลแมน ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะมาในระบบ 4-4-1-1 โดยมี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ยืนเป็นหน้าเป้า หวังทำประตูให้ทีมในเกมนี้

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

ไบรท์ตัน ภายใต้การนำของกุนซือคนใหม่ ฟาเบียน เฮอเซเลอร์ ที่กลายเป็นผู้จัดการทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 31 ปี แม้ว่าในตลาดนักเตะรอบนี้พวกเขาจะเสีย ปาสกาล กรอสส์ ซึ่งเป็นตัวหลักออกไป แต่ทีมยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและพร้อมเต็มที่ อย่างไรก็ตามทีมยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เช่น อีแวน เฟอร์กูสัน, โซโลม่อน มาร์ช, ฆูลิโอ้ เอ็นซิโซ่, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และ บาร์ต แฟร์บรู้กเก้น ที่ไม่สามารถลงสนามได้ คาดว่า ไบรท์ตัน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นหน้าเป้าที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 15 ฟอร์มล่าสุดในเกมกระชับมิตรไม่ดีนัก โดยใน 6 เกมที่ผ่านมา พวกเขาชนะเพียงแค่เกมเดียว เสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม โดยเฉพาะการแพ้ให้กับทีมที่ต่ำดิวิชั่นมา 2 เกม ทำให้ฟอร์มของพวกเขาไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไรนัก

ไบรท์ตัน จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 11 ฟอร์มล่าสุดถือว่าร้อนแรงมาก โดยเฉพาะในเกมกระชับมิตรที่พวกเขาชนะมา 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดถล่ม บียาร์เรอัล 4-0 แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม

แนวโน้มเกม

สำหรับเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน จะต้องใช้การเล่นในบ้านเป็นข้อได้เปรียบ แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยดีและการขาดผู้เล่นสำคัญหลายราย ทำให้พวกเขาต้องประคองเกมและรอคอยจังหวะสวนกลับ ขณะที่ ไบรท์ตัน ซึ่งมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าในช่วงปรีซีซั่น คาดว่าจะใช้แผนการเล่นที่เน้นการครองบอลและรอสวนกลับเช่นกัน แม้จะเป็นเกมที่ยาก แต่คาดว่า ไบรท์ตัน มีโอกาสสูงที่จะเบียดเอาชนะได้

สกอร์ที่คาด: ไบรท์ตัน ชนะ 1-0
ฟันธง: ไบรท์ตัน คว้าชัยในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา