วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เจนัว พบ อินเตอร์ มิลาน 17/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซเรียอา 2024 คู่ เจนัว ปะทะ อินเตอร์ มิลาน 17/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา เกม เซเรียอา 2024 นัดที่ทุกคนรอคอยระหว่าง เจนัว และ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่สนามลุยจิ แฟร์ราริส ซึ่ง เจนัว จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าที่กำลังมองหาชัยชนะเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่ง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน มักจะเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบเสมอ โดยชนะถึง 8 ครั้งจาก 10 เกมล่าสุดที่พบกัน และไม่เคยแพ้ให้กับ เจนัว เลยในช่วงหลัง แม้เกมล่าสุดที่พบกัน อินเตอร์ มิลาน จะชนะเพียง 2-1 แต่ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของทีม

เจนัว

เจนัว ภายใต้การคุมทีมของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ในฤดูกาลนี้ต้องเผชิญกับความท้าทายไม่น้อย โดยเฉพาะการสูญเสียนักเตะตัวหลักหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โจเซป มาร์ติเนซ ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง มาเตโอ เรเตกี และ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ที่ย้ายไปทีมอื่นๆ ทำให้ทีมยังต้องหาวิธีการจัดทัพใหม่เพื่อรับมือกับการแข่งขันในลีกสูงสุดของอิตาลี ในเกมนี้ เจนัว จะมาในระบบ 3-5-2 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้กับคู่หน้าคือ วิตินญ่า และ จูเนียร์ เมซิอัส

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าภายใต้การนำของ ซิโมเน่ อินซากี้ ยังคงเป็นทีมที่มีศักยภาพสูง แม้ว่าจะขาดผู้เล่นบางรายอย่าง สเตฟาน เดอ ฟราย และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังคงมีตัวหลักที่พร้อมรบในระบบ 3-5-2 โดยกองหน้าคู่อย่าง มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะเป็นกำลังสำคัญในการล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

เจนัว จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 11 ฟอร์มล่าสุดของทีมในรายการ โกปปาอีตาเลีย พวกเขาเปิดบ้านชนะ เรจเจียนา ไปได้ 1-0 และยังคงรักษาฟอร์มที่ดีได้ในช่วงกระชับมิตร โดยชนะ 3 จาก 4 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมยังคงมีความสามารถในการแข่งขัน แม้จะสูญเสียนักเตะตัวหลักไปก็ตาม

อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มล่าสุดในช่วงกระชับมิตรยังคงรักษามาตรฐานได้ โดยชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 เกม แม้จะไม่ชนะใครใน 3 เกมล่าสุด แต่การเสมอกับทีมอย่าง เชลซี ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมของทีมในฤดูกาลนี้

แนวโน้มเกม

ในเกมนี้ เจนัว คงต้องเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อรับมือกับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะการตั้งรับในบ้านที่จะต้องแข็งแกร่งพอที่จะหยุดยั้งเกมรุกของทีมแชมป์เก่า แต่ด้วยคุณภาพของ อินเตอร์ มิลาน ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน คาดว่าทีมเยือนจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ตั้งแต่เริ่มเกม และมีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้มกลับออกไป

สกอร์ที่คาด: อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0
ฟันธง: อินเตอร์ มิลาน เก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา