วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ อลาเบส 16/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ เซลต้า บีโก้ ปะทะ อลาเบส 16/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึก ลาลิกา 2024 ในครั้งนี้ เป็นการปะทะกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ และ อลาเบส ที่สนามของเซลต้า บีโก้ วันที่ 16 สิงหาคม 2567 นี้ โดยเกมนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชัยชนะเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่ง แต่เมื่อพิจารณาจากสถิติที่ผ่านมา เซลต้า บีโก้ ดูจะมีความได้เปรียบอยู่พอสมควร

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ และ อลาเบส สถิติชี้ชัดว่า เซลต้า บีโก้ มีผลงานที่เหนือกว่า ในการเจอกัน 6 ครั้งที่ผ่านมา เซลต้า บีโก้ ชนะถึง 5 ครั้ง และแพ้เพียงแค่เกมล่าสุดเท่านั้น ซึ่งจบลงด้วยสกอร์ 0-3 แม้ในครั้งนั้น อลาเบสจะสามารถเอาชนะได้ แต่หากพิจารณารวม ๆ แล้ว เซลต้า บีโก้ ยังถือว่าเหนือกว่ามาก

เซลต้า บีโก้

คลาวดิโอ ฆิรัลเดซ กุนซือของเซลต้า บีโก้ มีความพร้อมที่ดีมากสำหรับเกมนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวล อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะไม่มี เยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซน กองหน้าชาวนอร์เวย์ที่ย้ายไปอยู่กับวูล์ฟแฮมป์ตันแล้ว แต่ขุมกำลังหลักยังคงเต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแกร่ง นำโดย โจนาธาน แบมบา, บอร์ฆา อิเกลเซียส และ ยาโก้ อัสปาส ที่พร้อมจะสร้างความหนักใจให้กับแนวรับของอลาเบสอย่างแน่นอน ทีมจะลงสนามในระบบ 4-3-3 เพื่อเน้นเกมรุกและคว้าชัยในบ้านให้ได้

อลาเบส

ด้านทีมเยือน อลาเบส ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ การ์เซีย แม้ว่าจะต้องขาดกองหน้าดาวรุ่งตัวใหม่อย่าง อูโก โนโวอา รามอส ที่มีอาการบาดเจ็บไหล่ แต่พวกเขายังมีตัวเลือกในแนวรุกมากพอที่จะสร้างปัญหาให้กับเซลต้า บีโก้ โดยจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นการตอบโต้กลับอย่างรวดเร็ว นำโดย อาเซียร์ บียาลิเบร, สตอยชคอฟ และ โตมาส โกเนชนี่ ซึ่งจะเป็นตัวทำเกมรุกหลักของทีม

ฟอร์มล่าสุด

เซลต้า บีโก้ จบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 13 และยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-2 แม้ว่าผลเสมอจะไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก แต่ฟอร์มการเล่นในบ้านยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง พวกเขาชนะ 6 เกมจาก 8 เกมล่าสุดที่เล่นในบ้าน และไม่แพ้ใครเลยในบ้าน

อลาเบส แม้ว่าจะจบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 10 และฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะโอซาซูน่าได้ 2-1 แต่ฟอร์มการเล่นของทีมยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงอยู่ โดยเฉพาะในเกมที่ต้องเล่นนอกบ้าน

แนวโน้มเกม

เกมนี้ เซลต้า บีโก้ จะเปิดบ้านและพยายามเน้นเกมรุกเพื่อคว้า 3 คะแนนเต็มจากอลาเบส ทีมเยือนเองก็คงจะเน้นตั้งรับและหาจังหวะสวนกลับเร็ว แต่ด้วยความได้เปรียบในบ้านของเซลต้า บีโก้ และฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าในช่วงที่ผ่านมา ทำให้คาดการณ์ได้ว่าเซลต้า บีโก้ จะสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: เซลต้า บีโก้ ชนะ 2-1
ฟันธง: เซลต้า บีโก้ เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา