วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง เลอ อาฟร์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 16/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 คู่ เลอ อาฟร์ ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 16/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2024 กำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการ โดยเกมแรกที่ทุกสายตาจับจ้องคือการปะทะกันระหว่าง เลอ อาฟร์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือที่เราคุ้นกันดีในชื่อ “เปแอสเช” เกมนี้จะลงสนามในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 โดยเป็นการประเดิมฤดูกาลใหม่ที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทีมแชมป์เก่าอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการโชว์ฟอร์มดุดันตั้งแต่เริ่มต้น

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันระหว่างทั้งสองทีมในอดีต ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถือว่าเหนือกว่ามาก โดยในการเจอกัน 6 ครั้งที่ผ่านมา เลอ อาฟร์ ไม่เคยเอาชนะได้เลย แพ้ไปถึง 5 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งในเกมล่าสุดที่พบกัน เปแอสเช สามารถเปิดบ้านเสมอเลอ อาฟร์ไป 3-3 แม้จะเสมอในครั้งนั้น แต่ความต่างชั้นยังคงมีอยู่

เลอ อาฟร์

ทีมเจ้าบ้าน เลอ อาฟร์ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ จะไม่มี แอนดี้ ล็อกโบ กองหน้าคนสำคัญที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ปีที่แล้ว นอกจากนี้ทีมจะต้องพึ่งพาผู้เล่นตัวหลักที่เหลืออยู่ โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะมี เอ็นกูร่า รับหน้าที่เป็นตัวหลักในการทำประตู เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่พวกเขาต้องเล่นอย่างระมัดระวัง เน้นเกมรับเป็นหลัก และหวังที่จะแย่งแต้มจากแชมป์เก่าให้ได้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ด้านทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ จะไม่มี ลูคัส เบรัลโด้ กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับสตวร์ม กราซ รวมถึง เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ นอร์ดี้ มูกิเอเล่ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่พวกเขายังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง โดยจะมาในระบบ 4-3-3 ที่นำโดย 3 ประสานแดนหน้าอย่าง แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า, โคโล มูอานี่ และ อิบราฮิม เอ็มบาย ที่พร้อมจะถล่มประตูใส่คู่แข่ง

ฟอร์มล่าสุด

เลอ อาฟร์ ฤดูกาลที่แล้วจบที่อันดับ 15 ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาไม่ค่อยดีเท่าไรนัก โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ เฟาเอฟแอล โบคุ่ม 0-6 ซึ่งถือเป็นการแพ้ติดต่อกัน 2 นัด และไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นของทีมถือว่ายังห่างไกลจากความสมบูรณ์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฐานะแชมป์เก่า ฟอร์มการเล่นยังคงแข็งแกร่งเช่นเคย โดยเกมล่าสุดเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ซึ่งเป็นการเสมอ 2 นัดติดต่อกัน แต่พวกเขายังคงไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีและน่าประทับใจ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมอยู่บ้าง

แนวโน้มเกม

เกมนี้ เลอ อาฟร์ คงจะต้องเน้นเกมรับอย่างหนัก เพื่อที่จะหวังเก็บผลเสมอจากทีมแชมป์เก่า ซึ่งเป็นงานที่ยากลำบาก แต่ก็คงเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องพยายามทำอย่างเต็มที่ ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คงจะพับสนามบุกอย่างหนัก ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าและการเสริมทัพที่แข็งแกร่ง พวกเขาต้องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะที่สวยงาม และเกมนี้ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการทำเช่นนั้น

สกอร์ที่คาด: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-0
ฟันธง: ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าชัยไปอย่างไม่ยากเย็น

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา