วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ราปิด เวียนนา พบ แทร็บซอนสปอร์ 15/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ราปิด เวียนนา ปะทะ แทร็บซอนสปอร์ 15/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา การแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบนี้ ราปิด เวียนนา จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แทร็บซอนสปอร์ ซึ่งในเกมแรก ราปิด เวียนนา สามารถบุกไปคว้าชัยได้ก่อน 1-0 ทำให้พวกเขามีความได้เปรียบอย่างมากในการเล่นนัดนี้ที่บ้านของตัวเอง ขณะที่แทร็บซอนสปอร์ต้องทำงานหนักในการบุกเพื่อแก้มือและพยายามผ่านเข้ารอบต่อไป

การเจอกันของทั้งสองทีม
การพบกันในเกมแรก แทร็บซอนสปอร์ เปิดบ้านแพ้ไป 0-1 แม้ว่าพวกเขาจะพยายามบุกหนักและครองเกมได้มากกว่า แต่กลับไม่สามารถทำประตูได้ จนราปิด เวียนนา ใช้เกมสวนกลับและคว้าประตูชัยไปได้ ทำให้ในเกมนี้ แทร็บซอนสปอร์ ต้องการชนะอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อพลิกสถานการณ์ ขณะที่เจ้าบ้านสามารถเล่นอย่างใจเย็นและรอคอยโอกาสสวนกลับได้

ราปิด เวียนนา
ราปิด เวียนนา ภายใต้การนำของกุนซือที่ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ยังสามารถจัดทัพที่แข็งแกร่งได้ โดยจะยึดระบบ 4-2-3-1 เหมือนในเกมแรก ซึ่งมีหน้าเป้าอย่าง ดิออน เบลโจ ที่พร้อมยิงประตู หากพวกเขาสามารถจัดการเกมรับได้ดีเหมือนในนัดแรก โอกาสผ่านเข้ารอบก็จะมีสูงมาก

แทร็บซอนสปอร์
แทร็บซอนสปอร์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือที่ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อูมุต โบซ็อค, แม็กซี่ โกเมซ, และ มิสลาฟ ออร์ชิช ทำให้แผนการเล่นอาจจะต้องปรับเปลี่ยนจากเดิม แต่พวกเขายังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นการบุก โดยหวังเพิ่งกองหน้าตัวเก่งอย่าง เดนิส ดรากูช ในการทำประตู พวกเขาต้องเล่นเกมรุกเต็มที่ในเกมนี้เพื่อหวังลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป

ฟอร์มล่าสุด
ราปิด เวียนนา ฟอร์มการเล่นล่าสุดถือว่าดีมาก พวกเขาไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 7 เกม แม้ในเกมล่าสุดจะเสมอกับ เอสจี ออสเตรีย คลาเกนเฟิร์ต 1-1 แต่ภาพรวมของฟอร์มการเล่นยังคงดูแข็งแกร่ง และน่าจะทำให้พวกเขามั่นใจในเกมนี้

แทร็บซอนสปอร์ แม้จะมีฟอร์มดีในช่วงก่อนหน้า แต่ใน 2 เกมล่าสุดพวกเขากลับไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ โดยเกมล่าสุดเสมอ ชีวาสสปอร์ 0-0 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังมีปัญหาในการจบสกอร์ที่ต้องแก้ไข หากต้องการผ่านเข้ารอบในรายการนี้

แนวโน้มเกม
เกมนี้ ราปิด เวียนนา น่าจะเล่นอย่างรัดกุม ไม่เปิดเกมแลกเพราะมีความได้เปรียบจากประตูที่ได้มาก่อน ขณะที่ แทร็บซอนสปอร์ ต้องเปิดเกมรุกตั้งแต่เริ่มเพื่อหวังทำประตูให้ได้เร็วที่สุด แต่การเปิดเกมรุกอาจทำให้พวกเขาต้องเสี่ยงเจอกับเกมสวนกลับที่อันตรายของเจ้าบ้าน ซึ่งคาดว่าเจ้าบ้านจะสามารถใช้จังหวะนี้สร้างความเจ็บปวดให้กับทีมเยือนและเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด: ราปิด เวียนนา ชนะ แทร็บซอนสปอร์ 2-1

ฟันธง: ราปิด เวียนนา ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา